[ใหม่] ลดริ้วรอยแบบเร่งด่วนไม่ต้องง้อโบท็อกซ์

687 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 154

1,850 ฿

  • ลดริ้วรอยแบบเร่งด่วนไม่ต้องง้อโบท็อกซ์ รูปที่ 1
  • ลดริ้วรอยแบบเร่งด่วนไม่ต้องง้อโบท็อกซ์ รูปที่ 2
รายละเอียด

 

ลดริ้วรอยแบบเร่งด่วนไม่ต้องง้อโบท็อกซ์

Stem cell  serum Repair  จากแอปเปิ้ล

 เวชสำอางและอาหารเสริมคุณภาพมาตราฐาน FDA,GMP,อย.

ช่วยลดจุดด่างดำทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอยอย่างเร่งด่วน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และ ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย การฟื้นฟูสภาพผิวเร่งสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ทำให้เปล่งปลั่ง ซ่อมแซม DNA ของเซลล์เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ลดรอยแผลเป็น หลุมสิว ลดการเกิด สิว ฝ้ากระบำรุงผิวให้เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์เสมอคุณจะสังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทาหัวสิวช่วยลดการอักเสบและสมานผิวช่วยให้เซลล์ผิวมีความต้านทานอนุมูลอิสระ ต่อต้านการอักเสบของเซลล์ ผิว  ผู้ที่มีผิวหน้าขรุขระจากรอยแผลสิวช่วยให้ริ้วรอยที่หายยากหรือริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงสีหน้าการออกฤทธิ์จะทำให้เกิดการคลายตัวริ้วรอยก็จะเริ่มจางหายไปถ้าอยู่ในวัยที่กำลังเริ่มมีริ้วรอย จะได้ผลดีเป็นอย่างยิ่ง คล้ายการฉีดโบท็อก ช่วยลดถุงน้ำใต้ตา และรอยคล้ำรอบดวงตา สเต็มเซลล์จากพืชเป็นการนำเซรั่มที่สกัดล้วนๆ ไม่มีผสม ปกป้องผิวที่ถูกทำลายจากรังสี UV สำหรับคนที่ทำ Demaollerหรือ เบบี้เฟรส,Chemical, PeelingAHA, BHA, PHA, TCA., ทากรดวิตมินเอ( Retinoic  acid )เหมาะอย่างยิ่งในการใช้เซรั่มนี้เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นแบบเร่งด่วน  สินค้าเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์ดัง แต่ราคาประหยัด  ขนาด 7 cc. ราคา 1850-

สเต็มเซลล์ จากพืช กำลังเป็นที่นิยม ปลอดภัย ไม่เสี่ยง เห็นผล100 %

วิธีใช้    เนื้อของเซรั่มจะเข้มข้นมาก ใช้เพียงนิดเดียวก็พอทาก่อนใช้ครีมตัวอื่น แต้มเป็น 5 จุดทาเบาๆ ทั่วใบหน้า เซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว  ใช้ทาก่อนนอน หรือจะใช้เช้า-เย็นก็ได้  ควรเก็บในตู้เย็น

Active Ingredients:  Artemia  extract,SYN-AKE,Lepidium,Sativum  Sprout  extract,Fraxinus  Excelsior  bark  extract,Mano  Domestica  Fruit  Cell  Culture  Glycosaminoglycans,Nano

ได้รับรางวัล  Innovation Prize 2008    จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

สนใจติดต่อคุณจิณ 086-3300168 เมล์ pupe373@yahoo.com