[ใหม่] 24payturn ลงทุนแค่ 350 บาท ช่วยคุณทั้งในการเพิ่มรายได้และประหยัดค่าใช้จ่าย

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 362

350 ฿

 


จะดีกว่าไหม

ถ้าเราไม่ต้องเดินทางไปไกลเพื่อออกไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟ หรือเติมเงินโทรศัพท์ 

ไม่ต้องเจอกับปัญหารถติดหรือการรอคิวอันแสนยาวนาน

วันนี้เรามีทางแก้ปัญหาให้ท่านนอกจากจะแก้ปัญหาอันน่าเบื่อ

ยังช่วยสร้างรายได้ให้ท่าน ด้วยการทำงานผ่าน 24PAYTURN

 
อย่างที่ทราบกันค่ะว่าทุกวันนี้ระบบออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก และก็ช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับเราไม่น้อย ซึ่ง 24PAYTURN ก็คือหนึ่งในนั้น

24PAYTURN คือ เว็บไซต์ที่ให้เช่าระบบ Counter Service Online โดยนำรูปแบบการจ่ายค่าตอบแทนของธุรกิจเครือข่ายมาใช้ในการทำการตลาด หรืออธิบายกันได้อย่างง่าย ๆ ก็คือ 24PAYTURN ก็คือระบบ Counter Service ที่สามารถทำการชำระค่าบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ทค่ะ

หรือถ้าคุณยังนึกไม่ค่อยออกกัน ดิฉันของยกตัวอย่าง Counter Service ที่เราคุ้นเคยกันอย่างดี ซึ่งก็คือ เซเว่นอีเลฟเว่น (7-11) ค่ะ แต่จะแตกต่างกันก็ตรงที่ แทนที่เราจะไปจ่ายค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ ที่นั่น เราสามารถจ่ายผ่านอินเทอร์เน็ทของเราได้เลยค่ะ ซึ่งง่าย สะดวก และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับเราด้วยค่ะ

อธิบายง่าย ๆ สั้น ๆ แบบนั้น คิดว่าคุณคงจะพอมองออกแล้วนะคะ ว่าธุรกิจของเราไม่ใช่เป็นการขายของ แต่เป็นการชวนคุณมาประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่คุณต้องจ่ายอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน ซึ่งค่าใช้จ่ายที่ประหยัดได้นั้นถือว่าเป็นค่าตอบแทนสมาชิกในลักษณะส่วนลดพิเศษ เช่น เติมเงินมือถือ 100 บาท ระบบเรามีส่วนลดให้ 5.4% แปลว่าจ่ายแค่ 94.6 บาท เท่านั้น โดยเงินยังเข้ามือถือเรา 100 บาท หรือในอีกกรณีที่คุณเป็นสมาชิก True Vision รายเดือน 1000 บาท ระบบเรามีส่วนลดให้ 4.5% แปลว่าเราจ่ายจริงแค่ 955 บาทเท่านั้น 

และนี่คือค่าบริการต่าง ๆ ที่สามารถจ่ายชำระผ่านทาง 24payturn ได้ และเราก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากรายการเหล่านี้ด้วยค่ะ
 
 
 
 
 
 
นอกจากค่าบริการรายได้เดือนแล้ว คุณยังสามารถเติมเงินโทรศัพท์ได้ทุกระบบค่ะ โดยแต่ละระบบก็จะได้รับส่วนลดดังนี้
Happy ส่วนลด 3.2% 
One-2-Call ส่วนลด 3.4%
True ส่วนลด 5.4%
We PCT ส่วนลด 4.9%
True Money ส่วนลด 2.5%
@CASH ส่วนลด 8.5%
ถูก DEE ส่วนลด 5%
HUTCH ส่วนลด 2.5%

นอกจากนี้คุณยังจะได้รับรายได้ที่ส่วนเมื่อคนเข้ามาร่วมทีมกับคุณค่ะ สำหรับในเรื่องนี้คุณไม่ต้องเป็นกังวลค่ะว่าคุณจะไม่มีรายได้ส่วนนี้เนืืองจากไม่มีเวลามากพอในการหาคนเพิ่ม หรือกลัวว่าจะหาคนได้ยาก เพราะเราจะช่วยคุณในส่วนนี้แน่นอนค่ะ
 
 
 
จากตารางด้านบนคือตารางแสดงรายได้ เมื่อเราสามารถหาคนมาร่วมทีมได้ตามเงื่อนไขค่ะ ไม่จำเป็นต้องหาคนมาก แค่ 3 คนเท่านั้น แต่ถ้าคุณจะหาต่อก็ได้ค่ะ แต่คนที่เข้ามาใหม่ก็จะไปต่อดาวน์ไลน์ของเราเรื่อย ๆ แต่เราก็ยังคงจะได้รับรายได้ส่วนนี้อยู่ค่ะ

 
เป็นยังไงคะกับ 24payturn ไม่ต้องลงทุนอะไรมาก เพียงแค่ 350 บาทเพื่อเปิดบัญชีกับเรา แล้วจากนั้นคุณก็จ่ายรายเดือนเพียงแค่เดือนละ 100 บาท
 
คุณไม่จำเป็นต้องคอยหาลูกค้ามาช่วยรักษายอดในการชำระค่าบริการต่าง ๆ แค่คุณคนเดียวก็พอและไม่มีข้อบังคับว่าในแต่ละเดือนคุณต้องทำยอดให้ได้เท่าไหร่ จ่ายได้ตามแต่คุณ!!
 
คุณสามารถถอนเงินออกจากบัญชีได้ตลอดเวลา เพียงแค่คงยอด 100 บาทที่ต้องจ่ายให้กับระบบในแต่ละเดือนเอาไว้เท่านั้น!!
 
มีหลายคนที่่ทำงานกับ 24payturn แล้วไม่ต้องเสียยอดเงิน 100 บาท แล้วก็มีอีกหลายคนเช่นกัน ที่สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายให้กับตัวเองได้โดยไม่ต้องควักเงินตัวเองสักบาท เพราะมีเงินในบัญชีนอนรออยู่แล้ว!!!
 
ไม่ต้องลังเล ไม่ต้องคิดมากให้เสียเวลาอีกแล้วค่ะ เพราะคุณแทบจะไม่ต้องทำอะไรมาก แถมมีแต่ได้กับได้เท่านั้น!!
 
รีบสมัครวันนี้ก่อนที่จะเสียโิอกาสที่ดีไป โอกาสมันจะไม่ไปไหนถ้าเรากล้าที่จะลงมือทำ แต่เราจะไม่มีโอกาสถ้าเราได้แต่คิด แต่ไม่ยอมลงทำ!!

สมัครทดลองใช้ระบบได้ที่นี่ >> http://www.24payturn.com/?invite=sajira