[ใหม่] ผู้ที่มีปัญหาใส่ปรีแล้วมีเสียงซ่า U DIMENSION ปรีเสียงระดับไฮเอนด์ช่วยคุณได้

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,892
รายละเอียด

มาอีกแล้วครับ www.caraudioshopthailand.com เครื่องเสียงรถยนต์คุณภาพราคาประหยัด วันนี้ขอนำเสนอสินค้าคุณภาพ
สำหรับผู้มีปัญหาใส่ปรีแล้วมีเสียงซ่าดังมากๆเข้ามาในระบบ เวลาฟังเพลงช้าๆ หรือ ช่องว่างระหว่างเพลง และ ต้องการยกสัญญาณเสียงเพื่อเพิ่มกำลังให้ระบบเสียง
 ปรีแอมป์คุณภาพเสียงเยี่ยมระดับ  SQ(SOUND QUALITY) ความเพี้ยนต่ำ หรือ จะเล่นแบบดังๆ SPL(SOUND PRESSURE LEVEL)

1. U DIMENSION Jr.5X-MkII ปรีคุณภาพเยี่ยม เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น (สำหรับมืออาชีพหรือเข้าใจในเรื่องการปรับแต่งความถี่เสียง)
   ปรีแอมป์ พร้อมอิเล็คทรอนิคครอสโอเวอร์ในตัว ถึงจะแค่ 4 แบนด์ แต่การปรับแต่แบบไร้ขีดจำกัด  ด้วยครอสโอเวอร์ที่สามารถปรับแต่งได้ทุกย่านความถี่
วงจรใช้อุปกรณ์คัดเกรด  ใช้ OP-AMPชนิด BI FET ที่มีความเพี้ยนต่ำมากเป็นพิเศษ เพื่อความบริสุทธิ์ของสัญญาณ ปราศจากเสียงซ่ารบกวน
ให้เสียงร้องที่หวาน เสียงแหลมที่พริ้ว มีปลายเสียง เสียงเบสที่อิ่มเต็มไปด้วยรายละเอียด ด้วยความเพี้ยนที่ต่ำกว่า 0.005% (โดยทั่วไปอยู่ที่  0.05%)
 (ผู้มีปัญหาเบสเร่งไม่ขึ้นก็แนะนำตัวนี้นะครับ ด้วยวงจรบูสคัท 18 dBแท้ๆ ยี่ห้อทั่วไปแค่ 12dB หรือ 18dBไม่แท้และความเพี้ยนสูง)

2. MOHAWK AUDIO
   ปรีแอมป์ คุณภาพเสียงเยี่ยมรุ่นหนึ่งที่คนในบ้านเรายังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนัก แต่ขายดีในโซนยุโรปและอเมริกา ด้วยโครงสร้างทำจากอลูมิเนียมขึ้นรูปสวยงาม
อุปกรณ์ คัดเกรด AUDIO ใช้ OP-AMPชนิด BI FET ที่มีความเพี้ยนต่ำมากเป็นพิเศษ เพื่อความบริสุทธิ์ของสัญญาณและลดเสียงซ่า ที่รบกวน
ปุ่มกดเก็บปุ่มได้ ไฟสีขาวนวล สวยงามคลาสสิค ด้วยภาคจ่ายไฟคุณภาพ จึงทำให้เสียงที่ได้นิ่ง มีคุณภาพดีเยี่ยม ครอสซับ ตัดความถี่เด็ดขาดแน่นอน
แบ่งออกเป็น 4 รุ่น   

 MKQ-4S 4 แบนด์คุณภาพสูง ปรับแต่งง่ายหรือต้องการความสะดวกรวดเร็วในการปรับแต่ง ความเพี้ยน 0.01% ภาคปรีเอาท์ 7 V RMS

 MKQ-5S 5 แบนด์คุณภาพสูง สำหรับผู้ที่ต้องการความสมบูรณ์ในการปรับแต่งและความแรงอีกระดับ ความเพี้ยน 0.01% ภาคปรีเอาท์ 8 V RMS

 MKQ-7S 7 แบนด์คุณภาพสูง สำหรับผู้ที่ต้องการความสมบูรณ์สูงสุดของคุณภาพเสียง ช่วยเติมเต็มจินตนาการที่ขาดหายไปของเส้นเสียง ด้วยภาคปรีเอาท์ 9 V

สินค้ามีพร้อมส่งไม่ต้องจอง ของแท้ 100% พร้อมใบรับประกัน                                                                                                                                          สนใจ-สอบถาม-ปรึกษา  www.caraudioshopthailand.com
หรือ     Email caraudioshopthailand@hotmail.co.th
หรือ     http://facebook.com/caraudioshopthailand
หรือ     โทร 081-102-8224  9.00-23.00 น. นัดรับสินค้าแถวโลตัสศรีนครินทร์,บิ๊กซีศรีนครินทร์(คาร์ฟูเก่า),โฮมโปรสุวรรณภูมิ,อิมพีเรียลสำโรง ไม่มีค่าจัดส่ง 
www.caraudioshopthailand.com จำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์คุณภาพ ราคาประหยัด MTX AUDIO,PRIORITY,ACZON,
MB QUART,AUDIO QUART,MOHAWK,US THUNDER,FUSION,U DIMENSION,STAGE,BASE พร้อมรับประกัน