[มือสอง] ของชำร่วยราคาถูกสุดสุดแถมจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 271

www.FORGIFTLAND.COM จำหน่ายของชำร่วย

1. ของชำร่วยเทียนหอม เทียนหอมในเรือไม้เล็ก, เทียนหอมในเรือไม้ใหญ่,เทียนหอมในกล่องไม้,เทียนหอมเต่าคู่,เทียนหอมถุงเงินถุงทอง,เทียนหอมเงินจีน,เทียนหอมรูปหัวใจคู่, เทียนหอมฟักเงินฟักทอง,เทียนหอมทองหยิบทองหยอด, เทียนหอมกุหลาบ เทียนหอมรองเท้า, เทียนหอมขนมไทยต่าง ๆ เทียนหอมปลาเงินปลาทอง แพคถุงผ้าหรือถุงแก้วใส

2. ของชำร่วยแก้วใส ของชำร่วยแก้วเซรามิค จะมีแก้วเป๊กใสลายบ่าวสาว, แก้วเซรามิคต่าง ๆ แก้วกาแฟเซรามิค,แก้วกาแฟเซรามิคเอสเปรสโซ่,แก้วสัญลักษณ์ชายหญิง,แก้วมัคเพ้นท์ลายดอกไม้ ราคาประมาณ 20 บาท พร้อมแพคกิ้ง,แก้วกาแฟเซรามิคมีหู,แก้วกาแฟเซรามิคไม่มีหู ฯลฯ

3. ของชำร่วยตลับเซรามิค จะมีตลับเซรามิครูปหัวใจ,ตลับเซรามิครูปดาว, ตลับเซรามิครูปพระจันทร์,ตลับเซรามิครูปดอกไม้,ตลับเซรามิครูปสี่เหลี่ยม,ตลับเซรามิครูปวงรี,ตลับหลุยส์ขอบทอง

รูปทรงหลากหลาย แพคกิ้งถุงผ้าหรือถุงแก้วใสแล้วแต่เราชอบนะคะ

4. ของชำร่วยเซรามิคขวดพริกไทยเกลือ มีเซรามิคคนกอดกัน,ปลาโลมากอดกัน, หมากอดกัน,ลิงกอดกัน,วัวกอดกัน,แมวกอดกัน,ไก่กอดกัน,เซรามิคลูกกอล์ฟคู่,เซรามิครองเท้าคู่,เซรามิคกามฟัน,เซรามิคตายายปูนปั้น,เซรามิคหนุ่มสาวปูนปั้น,เซรามิคหมูคู่,เซรามิคหมูจูบกัน,เซรามิคเด็กจูบกัน,เซรามิคหมีจูบกัน,เซรามิคเค้กแต่งงาน

5. ของชำร่วยพวงกุญแจ และแม็กเนตต่าง ๆ พวงกุญแจปลาท่องโก๋, พวงญแจหัวใจโลหะ,พวงกุญแจคริสตัล,พวงกุญแจโลหะรูปแบบต่าง ๆ มีเลือกมากมายกว่า 50 แบบ,พวงกุญแจถุงเงินถุงทอง,พวงกุญแจข้าวต้มมัดคู่, พวงกุญแจกระเป๋าเงินทอง,พวงกุญแจโลหะแถมเปิดขวดได้ด้วย,

พวงกุญแจหมากับกระดูก,พวงกุญแจลิงกับกล้วย,พวงกุญแจตามอาชีพของคู่บ่าวสาวอาทิเช่น

ทหารบก ทหารอากาศ ทหารเรือ ตำรวจ พยาบาล หมอ ครู ทนายความ เป็นต้น สามารถออกแบบได้เอง

และแม็กเนตที่เปิดขวดรูปอาตี๋อาหมวย,ที่เปิดขวดรูปหมู,ที่เปิดขวดรูปปลาโลมา,ที่เปิดขวดรูปหมี,ที่เปิดขวดรูปวัว,ที่เปิดขวด รูปเสือ, ที่เปิดขวดรูปหนู,ที่เปิดขวดรูปรถเต่าโฟล์ค

6. ของชำร่วยสมุดโน้ต ของชำร่วยสมุดโน้ตปกเงินปกทอง,ของชำร่วยสมุดโน๊ตปกผ้าไหมสีสวยหวาน,สมุดโน้ตแบบใหม่น่ารักเก๋ไก๋,สมุดโน้ตใส่รูป-ชื่อและวันแต่งงานของเจ้าบ่าวเจ้าสาวออกแบบได้เองค่ะ

7. ของชำร่วยงานปูน ทรงหัวใจเดี่ยว หัวใจคู่ หัวใจผูกกันรูปโบว์ กุญแจหัวใจ กาน้ำชาสีทอง ก้อนเงินจีน ทรงหอยสังข์ และอื่นๆอีกมากมาย

8. ของชำร่วยอื่นๆ ตะเกียบไม้ในรูปแบบต่าง ๆ ,ช้อนเงินช้อนทอง, หมอนใบชาเขียว,ตลับเมตรรูปหัวใจ,ตลับเมตรรูปช้าง,ตลับเมตรรูปปลา ,ตลับเมตรรูปหนู,ตลับเมตรรูปหมี,กระเป๋าเงินกระเป๋าทอง,กระเป๋ากระจก,กระเป๋าผ้าสี,กระเป๋าผ้าไหมอีสาน,ปากกาเงินปากกาทอง,เงินจีนคู่ถุงผ้าทอง,ถุงเงินถุงทองคู่,ที่ทับกระดาษโลหะ พัดผ้าสีหวาน ช้อนกาแฟสแตนเลสอย่างดี ช้อนกาแฟสีทองหรูและอื่นๆอีกมากมาย -

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยยาดม,ของชำร่วยยาดมสมุนไพรไทย,ของชำร่วยพิมเสนน้ำ ,ของชำร่วยยาหม่องน้ำ,ของชำร่วยกรรไกรตัดเล็บ,ของชำร่วยไฟฉาย,ของชำร่วยพัดไม้ฉลุ, ของชำร่วยพัดผ้า,ของชำร่วยพัดหลุยส์,ของชำร่วยหนังสือสวดมนต์,ของชำร่วยผ้าเช็ดหน้า,ของชำร่วยแก้วเซรามิค,แก้วกาแฟ, แก้วยา,ช้อนส้อมคู่ใหญ่, ของชำร่วยกระเป๋าสตางค์,ของชำร่วยพวงกุญแจต่าง ๆ ฯลฯ-

ซองการ์ดงานแต่งงาน มีให้เลือกมากมายหลายขนาด ซองขนาดรูปถ่ายจัมโบ้ 4*6 นิ้ว , ซองขนาด 5*7 นิ้ว และขนาดอื่นๆอีกมากมาย สอบถามขนาดซองการ์ดตามที่คุณต้องการได้