[ใหม่] That Free Thing is The King of Free

668 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 139

800 ฿

  • That Free Thing is The King of Free รูปที่ 1
รายละเอียด

That Free Thing(TFT)
The King of Free

สมัครสมาชิกครั้งแรกเพียง $25 จะได้รับของฟรี 5 ชิ้น/สัปดาห์
จากสินค้าจำนวนมากกว่า 1,000 รายการ และหากต้องการรับรายได้ที่มั่นคง
ตามแผน 3X8 Matrix AutoRun & Matching Bonus  เพียง Upgrade $9.95/เดือน

That Free Thing (TFT) is The King of Free!   เป็นราชาแห่งการแจกของฟรี "ของ" ในที่นี้คือ สินค้า และบริการจากทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 1,000 รายการ มาแจกฟรีให้กับสมาชิก โดยไม่ต้องซื้อ ถือเป็นเทคนิคการทำตลาดประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการอีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถทำยอดขายได้จำนวนมาก

เพียงแต่ผู้ผลิต นำสินค้าและบริการมาให้ TFT แจกฟรีแก่สมาชิกในฐานะผู้บริโภค  เมื่อสมาชิกได้ทดลองใช้สินค้าแล้ว  เป็นที่ถูกใจ ชิ้นต่อไปอยากได้ก็ต้องซื้อใช้เอง

ผู้ก่อตั้ง TFT คือ เซ็ท เฟรเซอร์ (Seth Fraser) เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านการทำตลาดเครือข่ายมามากกว่า 40 ปี และมีประสบการณ์การทำธุรกิจเครือข่ายแบบ MLM มานานมากกว่า 10 ปี การแจกสินค้าฟรีแบบนี้นับเป็นเทคนิคในการประชาสัมพันธ์ หรือโฆษณาสินค้าให้กับผู้บริโภคที่ใช้ต้นทุนน้อยที่สุด แล้วสมาชิกจะเป็นฝ่ายขยายฐานลูกค้า ด้วยการแนะนำสมาชิกใหม่ๆเข้ามาร่วมกันใช้สินค้าฟรี  ซึ่งนอกจากจะได้ใช้สินค้าและบริการฟรีแล้ว ยังสามารถทำเป็นอาชีพที่มั่นคง มีรายได้แบบไร้ขีดจำกัดอีกด้วย (unlimited income)

Seth กล่าวไว้ว่า "TFT ไม่มีขีดจำกัดในการเติบโต เราจะเปิดสาขา และขยายฐานสมาชิกออกไปทั่วโลก เพื่อนำเสนอสิ่งที่เหลือเชื่อให้กับสมาชิกของเรา"

ตลอดระยะเวลา 6ปี ที่ผ่านมา เซ็ท เฟรเซอร์ ได้ก้าวเข้าไปเป็น ​​"ราชาแห่งการแจกของฟรี" (freebie King)เขาเป็นผู้แต่งหนังสือเรื่อง "ขโมยที่ถูกกฎหมาย (The Legal Thief)" เขียนขึ้นมาในปี ค.ศ. 2006 เขารู้เคล็ดลับวิธีการที่จะได้รับรถยนต์, รถจักรยานยนต์, อ่างจากุซซี่, บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต, อาหาร, เครื่องดื่ม, ค่าตั๋วเครื่องบิน, ที่พักโรงแรม, และด้านความบันเทิง ... ทุกอย่างเขาสามารถหามาได้แบบฟรีๆ!

ความลับที่เหลือเชื่อที่ Seth ได้ค้นพบคือ ... บริษัทขนาดใหญ่หลายแห่งต้องการแจกผลิตภัณฑ์จำนวนมหาศาลให้แบบฟรีๆ แต่เขาไม่ทราบวิธีการแจกที่ได้ประสิทธิผล... บริษัทโดยส่วนใหญ่ตั้งงบประมาณสำหรับผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และหมดงบประมาณไปกับการผลิตสินค้าเป็นจำนวนมากมาย จึงทำให้มีงบประมาณในการโปรโมทสินค้าไม่เพียงพอ Seth เป็นผู้ค้นพบช่องว่างในการให้บริการตรงนี้  เขาจึงได้นำเอาแนวความคิดนี้มารวบรวมสินค้าและบริการฟรีและดีที่สุดจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกัน  และนี่คือที่มาของ That Free Thing  โดยได้เริ่มทดลองเปิดตัวแล้วเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2554

โอกาสเป็นสมาชิกต้นสาย 1 ใน 1,000 รหัสแรกพร้อมเปิดสาขาในประเทศไทย
จำนวนสมาชิิก Update ล่าสุด เมื่อ 15 กค.54 = 931 รหัส
สมัครสมาชิกกับ =Thai TFT Team= คิดเร็ว ทำเร็ว ได้เร็ว  ขยายเร็ว จะรวยเร็ว
                                            ได้ของฟรี  เป็นต้นสาย  มีรายได้แน่นอน                                                             

ดูข้อมูลเพิ่มเติม  คลิก >>>  http://thatfreethingthailand.weebly.com/index.html

   สมัครสมาชิก   คลิก >>> http://www.afreething.com/krittiphong468

                วิธีการสมัคร http://www.scribd.com/fullscreen/57799755?access_key=key-125bh4j2pd5n2ds99xf1

กฤติพงศ์ โทร089-7802176