[ใหม่] ไฟแช็ค อุปกรณ์ป้องกันตัว เหมือน คลองถม สะพานเหล็ก บ้านหม้อ

668 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,627

200 ฿

  • ไฟแช็ค อุปกรณ์ป้องกันตัว เหมือน คลองถม สะพานเหล็ก บ้านหม้อ รูปที่ 1
  • ไฟแช็ค อุปกรณ์ป้องกันตัว เหมือน คลองถม สะพานเหล็ก บ้านหม้อ รูปที่ 3
  • ไฟแช็ค อุปกรณ์ป้องกันตัว เหมือน คลองถม สะพานเหล็ก บ้านหม้อ รูปที่ 4
  • ไฟแช็ค อุปกรณ์ป้องกันตัว เหมือน คลองถม สะพานเหล็ก บ้านหม้อ รูปที่ 5
  • ไฟแช็ค อุปกรณ์ป้องกันตัว เหมือน คลองถม สะพานเหล็ก บ้านหม้อ รูปที่ 6
รายละเอียด
ไฟแช็ค อุปกรณ์ป้องกันตัว เหมือน คลองถม สะพานเหล็ก บ้านหม้อ

ไฟแช็คสุดหรู Dupont (Copy) สีทองเกรด AAA

ไฟแช็คมีระดับ Dupont (Copy) เกรด AAA ลายทอง ฝังเพชรที่ลูกกลิ้ง แถวละ 8 เม็ด รวม 3 แถว (24 เม็ด) รายละเอียดต่าง ๆ ของตัวเรือน ใช้แก็สไฟแช็คธรรมดาเติมได้เลย

ราคา 620 บาท

ไฟแช็ครวมอุปกรณ์ ประโยชน์มากมายยามจำเป็น

สินค้าสำหรับผู้มีรสนิยม และนักสะสมของแปลก ใหม่ ไฟแช็คแก็สหัวเจ็ท ซึ่งให้พลังไฟแรงสูงมาก สามารถจะเจาะแผ่นอลูมิเนียมได้ พร้อมอุปกรณ์ที่ติดมาให้ ดูสวยงาม แนบเนียน และเป็นที่น่าสนใจแก่ผุ้พบเห็น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนำติดตัวไปในที่ต่าง ๆ เพราะภายในตัวไฟแช็ค จะมีอุปกรณ์พ่วงประกอบไปด้วย มีดพับคมกริบ, เกลียวแหลมสำหรับดึงจุกก็อกจากขวดไวน์ และที่เปิดฝาจีบขวดน้ำอัดลม และ ที่เปิดกระป๋อง รวมอยู่ในตัวเดียวกัน ส่วนตัวไฟแช็คทำจากเหล็กอย่างดี มีน้ำหนัก ใช้การจุดระบบด้วยแม็คนีโตร ซึ่งจะใช้งานได้เป็นหมื่น ๆ ครั้ง มีความทนทานสูง ถ้าแก็สหมดก็สามารถเติมได้จากหลอดแก็สสำหรับไฟแช็คทั่วไป มีราคาถูก เปลวไฟที่จุดออกมา จะมีสีฟ้า ซึ่งให้พลังความร้อนที่สูงมาก และสามารถจะต้านลมได้ดีอีกด้วย

ราคา 290 บาท


สามารเข้าดูสินค้าชิ้นอื่นได้ที่

www.china-thaishop.com

ร้าน ขาย สินค้า จากจีน ขายปลีก-ส่ง ราคาถูก ส่งจริง ส่งไว เช่น อุปกรณ์ป้องกันตัว สเปรย์พริกไทย สนับมือ หน้าไม้ ธนู เครื่องช๊อตไฟฟ้า มีด ปืน ไฟแช็ค ปืนโบราณ อาวุธ หายาก ไพ่ ขวดเหล้า พกพา กล่องบุหรี่ BB Gun เครื่องใช้ไฟฟ้า ไฮเทค เครื่องป้องกันตัว แทบทุกชนิดฯลฯ ที่วางขายที่ ตลาดเปิดท้าย คลองถม คลองถม2 สะพานเหล็ก บ้านหม้อ ตลาดมืด จตุจักร วรจักร ในรูปแบบออนไลน์24 ชม. มีรูปสินค้าและราคาชัดเจน

สั่งซื้อได้ 24 ชม. 084-521-0165,084-550-4811