[ใหม่] ผลิต-จำหน่ายน้ำยาล้างรถครบวงจร ระดับคุณภาพผลิตส่งให้ Brand เช่น แชมพูล้างรถ โฟม ทาล้อดำ แวกซ์เบาะ ซักเบาะผ้า ล้างห้องเคร

369 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตดอนเมือง - คนดู 4,318
รายละเอียด
ผลิต-จำหน่ายน้ำยาล้างรถครบวงจร ระดับคุณภาพผลิตส่งให้ Brand เช่น แชมพูล้างรถ โฟม ทาล้อดำ แวกซ์เบาะ ซักเบาะผ้า ล้างห้องเครื่อง            

บริษัท ออริจินอล พรีซิชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์คุณภาพสูง ครบวงจร ทั้งปลีกและส่งในราคายุติธรรม ภายใต้เครื่องหมายการค้า โอพีไชน์ (OpeShine) สูตรจาก USA โดยคัดสรรวัตถุดิบที่ใช้ในกระบวนการผลิต จาก USA และ UK เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพสูง

บริษัทฯ ดำเนินการผลิตสินค้าทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์ภายใต้เครื่องหมายการค้าตามที่ลูกค้าต้องการ ทั้งที่เป็นสูตรของบริษัทฯ และสูตรของลูกค้า เพื่อให้คุณภาพของสินค้าถูกต้องตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยให้บริการที่เป็นกันเอง ในราคามิตรภาพย่อมเยา และยุติธรรม

บริษัทฯ มุ่งหวังที่จะเป็นแนวทางเลือกอีกแนวทางหนึ่งในการตัดสินใจเลือกใช้สินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อการให้บริการกับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์กับท่าน มีความพึงพอใจในการบริการและคุณภาพของสินค้าที่ใช้ เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำยาใช้ทำความสะอาดและดูแลรักษารถยนต์คุณภาพสูง เกรดเดียวกันกับที่ผลิตส่งให้กับ Brand ราคาประหยัด สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และผู้ประกอบการธุรกิจ Car&Care อาทิเช่น
- แชมพูล้างรถโฟมแวกซ์ล้างรถโฟมแวกซ์ล้างรถ สูตร Concentrated
- คานูบาแวกซ์โฟมล้างรถ(Canauba Wax100%)
- น้ำยาทาเงายางดำและรักษายางรถยนต์ สูตร Water Base
- น้ำยาเคลือบเงายางดำกันน้ำเงาทน สูตร Emulsion
- น้ำยาเคลือบเงายางดำ รุ่นกันน้ำเงาทน สูตร Dimond Class
- แวกซ์เคลือบเงาเบาะหนังแท้
- น้ำยาเช็ดกระจกและพื้นผิวทั่วไป
- น้ำยาทำความสะอาดและดูแลรักษาเบาะผ้า เบาะกำมะหยี่ และพรม
- น้ำยาทำความสะอาดห้องเครื่องยนต์(เอนกประสงค์) สูตร เฮฟวี่ดิวตี้ คลีน
- น้ำยาเคลือบเงาเครื่องยนต์แวกซ์น้ำเคลือบเงาสีรถ

ปัจจุบันแนวโน้ม(Trend) ของตลาดรถยนต์มีการเจริญเติบโตรวดเร็วมาก ประกอบกับผู้บริโภครุ่นใหม่มีกำลังซื้อมากขึ้น และมีพฤติกรรมที่จะใช้การบริการจากร้าน Car & Care ในการทำความสะอาดและการดูแลรักษารถยนต์ ผู้บริโภคส่วนใหญ่ มีความมุ่งหวังและคาดหวังที่จะได้รับการบริการที่ดีและมีคุณภาพจากร้าน Car&Care นั้นๆ บริษัทฯ ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นในการผลิตสินค้าระดับคุณภาพสูง(Premium) เพื่อรองรับร้าน Car&Care แต่มีราคาย่อมเยา ทั้งนี้เพื่อเป็นการรองรับการให้บริการของร้าน Car & Care ที่ต้องการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้ผู้บริโภคที่มาใช้บริการเกิดความพึงพอใจ(Customer satisfaction)ในการบริการและสัมผัสได้ถึงคุณภาพของสินค้าที่ใช้

บริษัทฯ จึงได้พัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดยการคัดสรรวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตจาก USA และ UK เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ ที่มีความโดดเด่นทัดเทียมกับสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศหลายๆยี่ห้อ แต่มีราคาที่ย่อมเยากว่ามาก เป็นอีกส่วนหนึ่งในการตัดสินใจให้กับการดำเนินธุรกิจของท่าน ที่ต้องการให้ผู้บริโภคที่มาใช้บริการจากท่านเกิดความพึงพอใจในการบริการและเป็นลูกค้าของท่าน

สนใจสินค้า กรุณาติดต่อสอบถามบริษัทฯ โทร. 0-2928-6144 โทรสาร 0-2928-5415


http://shop.be2hand.com/opeshine
http://www.opeshine.com