[ใหม่] เบต้ากลูแคน มะโฮ เบต้ากลูแคน ดีที่สุดในโลก ที่มนุษย์เคยค้นพบ

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 4,247
รายละเอียด

www.catscolorful.com, แฟนเพจ www.facebook.com/Catsdotcom
 

 

"มะโฮ Maho" เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทำมาจากเบต้ากลูแคนจากการเพาะเลี้ยงของยีสต์ดำ มีลัษณะเป็นเจล สามารถดูดซึมได้ง่ายกว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นเม็ดหรือผง ซึ่งแบบเจลมีประสิทธิภาพมากกว่าถึง 10 เท่าของผลิตภัณฑ์แบบเดิมๆ  อีกทั้งยังไม่ผ่านกระบวนการปรุงแต่งรสใดๆ นำเข้าและทำขยายธรุกิจโดยบริษัท Cats.com ประเทศไทยจำกัด

 

ลักษณะเด่นของ "เบต้ากลูแคน มะโฮ"

  • "มะโฮ" เบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ เหมือน เซรั่มบำรุงผิว สามารถลดอายุผิว ได้ถึง 10 ปี
  • "มะโฮ" มีส่วนผสมของใยอาหาร "เบต้ากลูแคน" ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของภูมิต้านทานโรคในร่างกาย ดีที่สุดในโลกที่มนุษย์เคยค้นพบ"The World Most Powerful Immune"
  • "มะโฮ" มีลักษณะเป็นของเหลวแบบเจล ร่างกายจึงสามารถดูดซึมไปใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ 90-100% และมีประสิทธิภาพมากกว่าแบบเม็ดหรือแบบผงถึง 10 เท่า
  • "มะโฮ" มาจากธรรมชาติ 100% มีเพียงกระบวนการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนเท่านั้นที่กระทำโดยมนุษย์
  • "มะโฮ" เกิดขึ้นจากการเพาะเลี้ยงยีสต์ดำตามธรรมชาติในสัดส่วนส่วนผสมของสารอาหารที่ เป็นมาตรฐาน (แตก ต่างจากผลิตภัณฑ์ที่ได้ จากพืช เพราะการเปลี่ยนแปลงของ สภาพแวดล้อม อุณหภูมิ ฯลฯ เป็นผลทำให้สารอาหารที่ผสมอยู่เปลี่ยนแปลงไป) ไม่ว่าใครก็สามารถรับประทาน "มะโฮ" ได้ ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ
  • "มะโฮ"เพิ่มภูมิต้านทานโรคในร่างกายทำการฟื้นฟูภูมิคุ้มกันที่ผิดปกติ ช่วยลด ระดับคอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือดและยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอ ความเสื่อมของเซลล์ต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม

การใช้มะโฮ เพื่อสุขภาพผิว หน้าใส ผิวสวย ด้วย"มะโฮ"

เป็น เอสเซนส์บำรุงผิว ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความคุ้มกันให้กับผิวประหนึ่งเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับทาครีมบำรุงอื่นๆ ต่อไป

เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพของครีมบำรุงสูงสุดสามารถใช้แทน TONER ได้เนื่องจากมีคุณสมบัติกระชับรูขุมขนแต่อุดมไปด้วยสารที่มีคุณค่ามากกว่า โทนเนอร์และไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์ จึงไม่ระคายผิว

 

เบต้ากลูแคนมีคุณสมบัติเป็นใยอาหารละลายน้ำ สามารถเก็บรักษาและอุ้มน้ำไว้ในโครงสร้าง หากใช้ เบต้ากลูแคนในการบำรุงผิว จะช่วยให้เซลล์ผิวชุ่มชื้น มีน้ำหล่อเลี้ยง ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ทำงานร่วมกับเซลล์เม็ดเลือดในผิวหนัง ป้องกันการติดเชิ้อจุลินทรีย์ที่ผิว ป้องกันมะเร็งผิวหนังอันมีสาเหตุมาจากรังสีอัลตราไวโอเลท (UV) ช่วยลดการซึบซาบของรังสีอัลตราไวโอเลท (UV) เข้าสู่ผิวหนัง ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินซึ่งทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดจุดด่างดำในขณะเดียวกัน แม้ว่าเมลานินจะถูกสร้างขึ้นแล้วก็ตาม เบต้ากลูแคนยังช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ (AntiOxidant) จึงป้องกันการคล้ำลง ของสีผิวและทำการกระจายเมลานินที่ผิวหนังอย่างทั่วถึง ทำให้ผิวไม่ตกกระ

 

นอกจากนั้นเบต้ากลูแคน ยังสามารถป้องกันการแข็งตัวและกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งจะมีส่วนสำคัญ ที่ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นได้อีกด้วยผิวที่หย่อนหยานก็จะเต่งตึงขึ้นและยัง ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ใหม่ ได้เร็วขึ้น

 

เบต้ากลูแคนจึงเหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชายวัยกลางคนอย่างยิ่ง ที่ต้องการความเป็นหนุ่ม เป็นสาว

 

Beta Glucan ถูกพบว่ามีคุณสมบัติพิเศษในการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ทำให้ติดเชื้อต่างๆ ได้ยากขึ้นรวมทั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิวอักเสบ โดยปัจจุบันพบว่า เบต้ากลูแคน สามารถช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นได้

 

ผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ทดสอบความ สามารถในการลดริ้วรอยเมื่อใช้เบต้ากลูแคน ติดต่อกันเป็นเวลา 2 เดือน ในผู้หญิงวัย 35-60 ปี จำนวน 150 คน พบว่าริ้วรอยลดลงสูงสุดถึง 47% ความกระชับยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 60% และลดจุดด่างดำได้ถึง 26%

 

ทั้งนี้นอกจากคุณสมบัติในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของ เบต้ากลูแคน แล้วยังพบว่าเบต้ากลูแคนยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากตัวหนึ่ง ด้วยคุณสมบัติที่ป้องกันผิวถูกทำร้ายด้วยและ UV จากแดดและคอมพิวเตอร์ ที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำและริ้วรอยอีกด้วย เบต้ากลูแคนเป็นส่วนผสมสำคัญในเครื่องสำอางยี่ห้อดังหลายยี่ห้อ

 

วิธีการทำงานของเบต้ากลูแคนจากยีสต์ดำ “มะโฮ”

เบต้ากลูแคนมีคุณสมบัติเป็นใยอาหารละลายน้ำ ดังนั้นจึงสามารถเก็บกักและอุ้มน้ำไว้ในโครงสร้างของมัน ช่วยให้เซลล์ผิวชุ่มชื้น มีน้ำหล่อเลี้ยง ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ป้องกันการติดเชื้อจุลินทรีย์ที่ผิวหนัง ช่วยลดการซึมซาบของรังสียูวีเข้าสู่ผิวหนัง ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินซึ่งทำให้ผิวหมองคล้ำและเกิดจุดด่างดำป้องกันการ แข็งตัวและกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสติน ทำงานร่วมกับเซลล์เม็ดเลือดในผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่

 

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์มะโฮกับผิว



ทาบำรุงผิวทั่ว หน้าหลังล้างหน้า ก่อนทาครีมหรือเซรั่มชนิดอื่นๆ โดยการหยดเบต้ากลูแคน 2-3 หยด หรือก่อนนอน หลังล้างหน้า หยดมะโฮ พอประมาณลงบนมือ แล้วนำมะโฮทาที่หน้าและนวดจนแห้งสนิทให้ทั่วหน้าและแต้มบริเวณสิวอักเสบนั้น ด้วยจะดี จะรู้สึกผิวเย็นชุ่มชื่นทันที

 

หลังใช้ อายุการเปิดซองของมะโฮ คือ 7 วันมะโฮจะมีการเปลี่ยนรูป แต่สารอาหารยังเหมือนเดิม ควรเก็บไว้ในซองซิป เก็บไว้ตามอุณหภูมิทั่วไป ถ้าเก็บในตู้เย็นก็จะอยู่ได้นานขึ้นค่ะ

 

ด้วยอานุภาคของสารสกัดเบต้ากลูแคน สกัดจากผนังของยีสต์ มีฤทธิ์ป้องกันการเกิด Lipid Peroxidation ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ที่เป็นผลทำให้เกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำฟื้นฟูและบำรุงอย่างล้ำลึก สู่ผิวชั้นใน เสริมคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรงยืดหยุ่นได้ดีมาก ช่วยลดริ้วรอยให้จางลง และชะลอผิวแก่ และการริ้วรอยใหม่สารเบต้ากลูแคน ยังช่วยเข้าไปซ่อมแซม DNA/RNA ในเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด พร้อม ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มภูมิคุ้มกัน ในเซลล์เม็ดเลือดขาว เซลล์ต่อมน้ำเหลืองที่อยู่ใต้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ลดความหมองคล้ำ ผิวแสบแดง ถลอก ชะลอผิวแก่ได้เป็นอย่างดี และยังคงความเรียบเนียน ชะลอความเสื่อมของเซลล์โดยตรงเพราะเบต้ากลูแคนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงมาก แรงกว่าวิตามินอีและซี 100เท่าผสาน พลังสารสกัด Centella Asiatica extract แก้ปัญาสิวอักเสบ เรื้อรัง สมานรอยแผลเป็นลดอาการระคายเคือง พร้อมกระชับรูขุมขน ได้อย่างดี เพิ่มและคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิวด้วยสารสกัดจากราก  Imperata Cylindrica สารสกัดนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิวรักษาความชุ่มชื้นได้นานถึง 24 ชั่วโมง  พร้อมผลัดเซลล์ผิวด้วยเอนไซม์จากธรรมชาติของสารสกัดดอก Opuntia ficus indica ทำหน้าที่เสมือน AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน การระคายเคืองต่ำกว่า AHA เอนไซม์เบต้ากลูแคนยังสามารถฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าให้สวยใส เมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง  และเห็นผลชัดเจนใน 7 -21 วัน

 

 

 

จากหนังสือชื่อ

เบต้ากลูแคน ดีที่สุดในโลก ที่มนุษย์เคยค้นพบ

เขียนโดย ศ.ดร.นพ.สมศักดิ์ วรคามิน

ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมงานวิจัยเกี่ยวกับ เบต้ากลูแคน จากหลายประเทศทั่วโลก เนื้อหาในหนังสือ ได้กล่าวถึงเบต้ากลูแคนไว้ว่า

“เบ ต้ากลูแคน (BETA GLUCAN) คือสารอาหารประเภทแป้ง ซึ่งมีคุณสมบัติมหัศจรรย์ที่สามารถกระตุ้นระบบภูมิต้านทานร่างกายใช้ป้องกัน โรคติดเชื้อจากจุลชีพต่างๆ ทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่สำคัญคือ ลดระดับไขมันคอเลสเตอรอลในโลหิต เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ
สำหรับประโยชน์ที่เหนือกว่าสารอาหารอื่นๆ คือ สรรพคุณในการป้องกันและรักษามะเร็ง
เพราะ ถ้าร่างกายได้รับเบต้ากลูแคน เม็ดโลหิตขาวขนาดใหญ่ จะถูกกระตุ้นให้มีความสามารถสังเกตเห็นเชื้อมะเร็งรู้ว่าเป็นผู้บุกรุกและจะ เข้าไปทำลายได้อย่าง