[ใหม่] ครีมจุฬาลักษมี(ครีมหมอจุฬา)พร้อมกล่องบรรจุ จากโรงงานผลิต 087-5778958

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 962

129 ฿

  • ครีมจุฬาลักษมี(ครีมหมอจุฬา)พร้อมกล่องบรรจุ จากโรงงานผลิต 087-5778958 รูปที่ 1
  • ครีมจุฬาลักษมี(ครีมหมอจุฬา)พร้อมกล่องบรรจุ จากโรงงานผลิต 087-5778958 รูปที่ 2
  • ครีมจุฬาลักษมี(ครีมหมอจุฬา)พร้อมกล่องบรรจุ จากโรงงานผลิต 087-5778958 รูปที่ 3
  • ครีมจุฬาลักษมี(ครีมหมอจุฬา)พร้อมกล่องบรรจุ จากโรงงานผลิต 087-5778958 รูปที่ 4
  • ครีมจุฬาลักษมี(ครีมหมอจุฬา)พร้อมกล่องบรรจุ จากโรงงานผลิต 087-5778958 รูปที่ 5
รายละเอียด

 

ร้านผิวหน้าสวย จำหน่ายครีมจุฬาลักษมี ส่งตรงมาจากโรงงานผู้ผลิตมาถึงมือเราโดยตรง ไม่ผ่านตัวแทนใดๆ ทางร้านจึงกล้ารับประกันในคุณภาพสินค้าทุกกระปุก สามารถนำไปวางจำหน่ายได้ทันที ไม่ผิดกฏหมายอย่างแน่นอนค่ะ เพราะโรงงานส่งมาแบบไหน ทางร้านก็ขายแบบนั้นค่ะ (สบายใจดี)

ครีมหมอจุฬา ปัจจุบันได้ผ่านการขึ้นทะเบียนจดแจ้ง อย.อย่างถูกต้องตามกฏหมายเครื่องสำอางค์แล้วนะค่ะ และได้เปลี่ยนชื่อครีมเป็น ครีมจุฬาลักษมี คนใช้จึ่งมั่นใจ คนขายก็สบายใจ ด้วยคุณสมบัติของครีมที่มีชื่อในด้านที่ดีมาตลอด (เฉพาะของจริงนะค่ะ)โดยเฉพาะในเรื่องปัญหาสิว และปัญหาฝ้า ให้จางลงอย่างช้าๆ ใบหน้าจะค่อยๆ ดีขึ้นและไม่มีอันตรายต่อผิวหน้า จากคนที่ใช้ก็ใช้กันอย่างต่อเนื่อง หรือหากเลิกใช้ผิวหน้าก็ไม่มีปัญหาคือ หน้าไม่ลอก ไม่ดำ ไม่มีผลเสียใดๆ ทั้งสิ้น จะมีก็แต่ผิวหน้าจะขาดการบำรุงเท่านั้นค่ะ  แต่ส่วนมากจะชอบค่ะเพราะเรื่องกลิ่นที่หอมอ่อนๆนวลๆ ราคาก็ไม่แพงค่ะ(อันนี้สำคัญ) ใช้ได้ทุกสภาพผิวหน้า หน้าแห้งก็เช้า-เย็น หน้ามันก็ก่อนนอนเท่านั้นค่ะ รับรองความพอใจค่ะ อยู่มาเกือบ 10 ปีแล้วค่ะ เป็นการการันตีความดีของครีมได้เลยค่ะ

(เนื่องจากคำว่า หมอจุฬา นั้น บ.ผู้ผลิตยาสีฟัน ได้ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าไว้นานแล้ว ทางผู้ผลิตครีมจุฬาลักษมีชื่อปัจจุบันจึงไม่สามารถนำคำว่า หมอจุฬา มาใช้ได้ ) ** ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์**

อย่าลืมนะค่ะ คิดจะใช้ครีมจุฬาลักษมี คิดถึงร้านผิวหน้าสวยซิค่ะ  หากลูกค้าท่านใดมีความตั้งใจ และจริงใจ อยากได้ครีมจุฬาลักษมีไปจำหน่าย โทรหาเราได้เลยค่ะ 087-5778958 คุณ ตู่ ค่ะ ยินดีต้อนรับ และให้บริการด้วยความจริงใจค่ะ

ครีมจุฬาลักษมีของแท้ สังเกตุง่ายๆ ที่ใต้กระปุก จะระบุตัวอักษร T.T.P THARN THONG PLASTICS NO.24 เท่านี้เองค่ะ ฉลากสินค้าจะเป็นสติ๊กเกอร์กระดาษสีขาว ระบุข้อความตามที่ทางอย.ได้กำหนดไว้ชัดเจนค่ะ ขนาด    บรรจุ  20  กรัม    

                                                                                                       WWW.JULACREAM-CM.COM