[ใหม่] เครื่องกัลวานิค สปา ลดริ้วรอย ยกกระชับ เห็นผลภายใน 5 นาที ราคาพิเศษ

710 สัปดาห์ ที่แล้ว - มุกดาหาร - คนดู 538
  • เครื่องกัลวานิค สปา ลดริ้วรอย ยกกระชับ เห็นผลภายใน 5 นาที ราคาพิเศษ รูปที่ 1
รายละเอียด

เครื่องกัลวานิค สปา ลดริ้วรอย ยกกระชับ เห็นผลภายใน 5 นาที ราคาพิเศษ เพียง 7,933 บาท จำนวนจำกัด

กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II คือเครื่องมือทำสปาด้วยกระแสกัลวานิคที่มีขนาดกะทัดรัดสามารถใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองและเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและมีระบบการทำงานอันชาญฉลาด พร้อมสิทธิบัตรการปรับกระแสไฟกัลวานิคอัตโนมัติ โดดเด่นด้วยคุณลักษณะการใช้งานที่คุ้มค่าและง่ายดาย เพียงเปลี่ยนอุปกรณ์สัมผัสก็สามารถรองรับการทำสปาได้ถึง 4 รูปแบบ คือ สปาผิวหน้า สปาลดเลือนริ้วรอยลึก สปาผิวกาย สปาศีรษะ ที่มีการออกแบบผลิตภัณฑ์มาเพื่อใช้ควบคู่กับอุปกรณ์แต่ละชนิดได้อย่างลงตัว กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการปรนนิบัติเพื่อผ่อนคลายในรูปแบบสปาทรีตเมนต์ที่คุณเองสามารถทำเองได้ที่บ้าน ชุด นู สกิน กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II ปฏิบัติการสปาทรีตเมนต์ @ โฮม ที่ให้ผลลัพธ์ความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II นวัตกรรมใหม่ ที่สามารถทำสปาได้ด้วยตัวเอง มีหัวเปลี่ยนเพื่อการดูแลที่หลากหลายทั้งใบหน้า ตัวและเส้นผม พร้อมยังมอบความสะดวกสบาย ให้คุณประหยัดทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย อิสระทั้งเรื่องเวลา เพียงครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความแตกต่าง

กัลวานิค สปา คิต @ โฮม
ประกอบด้วย
- กัลวานิค สปา ซิสเต็ม II (พร้อม หัวเปลี่ยน หน้า ศีรษะ ตัว)
- พรี-ทรีต / ทรีตเมนต์ เจล 1 กล่อง
- บอดี้ เช็ปปิ้ง เจล 1 หลอด
- ครีมมี่ คลีนซิ่ง โลชั่น 1 ขวด
- วีซีดี สาธิตเทคนิคการใช้ 1 แผ่น
- กระเป๋า นู สกิน 1 ใบ โฮม
สำหรับผิวหน้า - ใช้ร่วมกับกัลวานิค สปาเจลเพื่อการดูแลทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและบำรุงด้วยสารอาหารที่จำเป็นใน ขั้นตอนสุดท้าย ช่วยเสริมสุขภาพผิว ให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับศีรษะ - ใช้ร่วมกับนูทริออล ทรีตเมนท์ เพื่อการบำรุงลึกถึงรากผม เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี สลวย มีน้ำหนัก ไม่หลุดร่วงง่าย หัวเปลี่ยนที่มีลักษณะคล้ายหวี ช่วยให้กัลวานิคสัมผัสกับหนังศีรษะได้เต็มที่

สำหรับตัว - ใช้ร่วมกับบอดี้ เชปปิ้ง เจล เพื่อการดูแลผิวที่มีเซลลูไลท์ ให้เรียบเนียน กระชับ ไม่ปรากฏเห็นผิวขรุขระที่เป็นปัญหาจากการมีเซลลูไลท์ใต้ผิวหนังติดต่อ สาธิตสินค้าเพื่อผลลัพธ์ที่ประทับใจในครั้งแรก