[ใหม่] ซ่อมตู้แช่ ซ่อมตู้เย็น ซ่อมตู้น้ำดื่ม ซ่อมตู้น้ำหยอดเหรียญ ซ่อมห้องเย็น ซ่อมซิลเลอร์ และเครื่องทำความเย็นทุกชนิด

715 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,138
รายละเอียด

           สยามคูลลิ่ง  มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ในการติดตั้ง ซ่อมบำรุงรักษา ระบบทำความเย็นและเครื่องทำความเย็นทุกชนิด เช่น ตู้เย็น ตู้แช่ ตู้น้ำดื่ม ชิลเลอร์ ห้องเย็น ตู้ระบบโนฟรอสชนิดต่างๆ 

           สยามคูลลิ่ง มีทีมงานซึ่งชำนาญ ในระบบทำความเย็น มีการอบรมพนักงานให้มีความรู้ ทักษะ ตลอดจนเครื่องมือที่ใช้ในการทำงานให้ทันสมัยและได้มาตรฐานวิศวกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับเศรฐกิจ อุตสาหกรรม ของประเทศไทยในปัจจุบัน จนมีความพร้อมที่จะทำงานให้เต็มประสิทธิภาพ รองรับกับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น บ้านพัก ร้านค้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร ผับ-บาร์ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ฯลฯ

          ศูนย์บริการซ่อม ตู้เย็น ตู้แช่ ยี่ห้อชั้นนำ ทุกรุ่น ด้วยบริการตรวจเช็คเพื่อหาจุดเสียได้อย่างแม่นยำถูกต้อง โดยไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ ยกชุดในตู้เย็นระบบโนฟรอสและระบบอินเวอร์เตอร์ ทำให้ประหยัดค่าใช่จ่ายในการซ่อมบำรุง
         การซ่อมทางทีมงานจะส่งช่างไปตรวจเช็ค ถ้าไม่สามารถทำการซ่อม ที่บ้านลูกค้าได้ ทางช่างจะออกใบรับซ่อมให้แล้วนำกลับมาตรวขเช็คที่ศูนย์ แจ้งราคาซ่อมให้ลูกค้าทราบแล้วจึงทำการซ่อม ลองเครื่อง 24ชั่วโมงแล้วจึงส่งให้ลูกค้า ยกเว้นระบบโนฟรอสและอินเวอร์เตอร์ ต้องลองระบบ อย่างน้อย 48ชั่วโมง

อาการเสียที่พบทั่วไปเช่น

1.ไฟไม่เข้าเครื่อง
2.ตู้ไม่มีความเย็นแต่คอมเพรสเซอร์ทำงาน
3.คอมเพรสเซอร์เสียดัง
4.เย็นแต่ช่องฟิต ส่วนข้างล่างไม่เย็น
5.ตู้ช่องฟิตทะลุจากของมีคม
6.ตู้เย็นไม่ดีแช่น้ำไม่เป็นน้ำแข็ง
7.ตู้เย็นเกินไปทำงานไม่ตัด
8.ตู้ระบบตันความชื้น
9.ไฟเข้าเครื่องแต่คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน
10.แรงอัดคอมเพรสเซอร์ไม่ดี

โทร.0-2918-5360-2 โทรสาร.0-2906-4209 สายด่วน 083-5455222

http://www.siamcooling.com

Email: siamcooling@gmail.com