[ใหม่] CAT เปิดตัว “my” บริการ 3G

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 182
  • CAT เปิดตัว “my” บริการ 3G  รูปที่ 1
รายละเอียด

 

CATเดินหน้าสู่มิติใหม่แห่งการสื่อสาร กับการเปิดตัวบริการ 3G ภายใต้ชื่อ “my
ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ “Making it happen for all” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโครงข่ายและบริการ 3G
ที่พร้อมก้าวไปข้างหน้ากับคนไทยทุกคน   กรุงเทพฯ 20กรกฎาคม 2554- นายจิรายุทธ รุ่งศรีทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. กสท โทรคมนาคม หรือ CAT กล่าวว่า การนำเทคโนโลยี 3G มาให้บริการไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของความทันสมัยในการสื่อสารเท่านั้น
แต่ยังนำมาซึ่งโอกาสสำหรับทุกคนในทุกพื้นที่ของประเทศ เพราะระบบ 3G จะช่วยให้การสื่อสารทั้งด้านเสียงและข้อมูลเป็นไปด้วยความสะดวก รวดเร็ว
ช่วยเปิดโลกทัศน์ และช่วยให้เกิดการเข้าถึงแหล่งข้อมูลข่าวสารอย่างเท่าเทียมกันในสังคม “my” จึงเป็นเครือข่ายของคนไทยที่ทำเพื่อคนไทยจริงๆ


นอกจากนี้ นายจิรายุทธ ยังได้เผยถึงทิศทางเดินเกมรุกแนวทางใหม่ กับการเจาะตลาด Mass Customization พร้อมนำเอาจุดแข็งกับการเป็นเจ้าของโครงข่าย
มาพัฒนารูปแบบการให้บริการที่ตรงความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มองค์กร รวมถึงกลุ่มผู้ใช้อื่นๆ โดยจะเน้นการสร้างความพึงพอใจและประโยชน์การใช้งานของแต่ละกลุ่มที่เหมาะสม เนื่องจากในปัจจุบันการใช้งานของแต่ละคนมีความต้องการเฉพาะด้านแตกต่างกันไป การที่แต่ละคนแต่ละกลุ่มสามารถเลือกแพคเกจ หรือ application ให้ตรงใจได้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น


“บริการ 3Gของ my พร้อมให้คนไทยทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้ ในความแรงที่การันตีว่าได้คุณภาพ และจะทำให้คนไทยทุกคนยิ้มได้อย่างแน่นอน”
นายจิรายุทธ กล่าว


โครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G ระบบ HSPA ของ my ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงสุดถึง 21 Mbpsและสามารถพัฒนาให้มีความเร็วได้ถึง 42 Mbps
รองรับการใช้งานบนสังคมออนไลน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งอีเมลล์, facebook, twitter, การโหลดไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่, การดูคลิปหนังบน  youtube เป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครทดลองใช้บริการ myได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท หลักสี่   ถ.แจ้งวัฒนะ, สำนักงานบริการลูกค้า กสท บางรัก
และ CAT Shop สาขาจามจุรีสแควร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CAT Contact Center 1322