[ใหม่] เฟรชชี่ลอดช่องสมุนไพร แฟรนไชส์ลอดช่องสิงคโปร์ อิงกระแสรักสุขภาพ ทำง่าย...ขายคล่อง

714 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,058

15,000 ฿

  • เฟรชชี่ลอดช่องสมุนไพร แฟรนไชส์ลอดช่องสิงคโปร์ อิงกระแสรักสุขภาพ ทำง่าย...ขายคล่อง รูปที่ 1
  • เฟรชชี่ลอดช่องสมุนไพร แฟรนไชส์ลอดช่องสิงคโปร์ อิงกระแสรักสุขภาพ ทำง่าย...ขายคล่อง รูปที่ 3
  • เฟรชชี่ลอดช่องสมุนไพร แฟรนไชส์ลอดช่องสิงคโปร์ อิงกระแสรักสุขภาพ ทำง่าย...ขายคล่อง รูปที่ 4
รายละเอียด

เฟรชชี่ลอดช่องสมุนไพร แฟรนไชส์ลอดช่องสิงคโปร์ อิงกระแสรักสุขภาพ ทำง่าย...ขายคล่อง

“ลอดช่องสิงคโปร์” ขนมหวานเส้นเหนียวนุ่ม หอมน้ำกะทิ หวานมัน ซดเย็นชื่นใจ เป็นหนึ่งในรายการขนมหวานคู่คนไทย ทุกเพศ ทุกวัย โดย เฉพาะในหน้าร้อน วิธีทำก็แสนง่าย จะ ทำขายเพื่อเป็นอาชีพก็ไม่ยุ่งยาก รายได้งาม คืนทุน เร็ว
“เฟรชชี่ ลอดช่องสมุนไพร” อิงกระแส รักสุขภาพของผู้บริโภคในปัจจุบัน ขอนำเสนอแฟรนไชส์ ลอดช่องสิงคโปร์เพื่อสุขภาพ เป็นทางเลือกใหม่ในการ ประกอบอาชีพ ที่แสนง่ายและไม่ยุ่งยาก เพิ่มความ สะดวกสบายในการทำลอดช่องสิงคโปร์ โดย “ลอดช่อง สมุนไพรอบแห้ง” สูตรโบราณ ของทางเฟรชชี่ ที่ตัวเส้นลอดช่องอบแห้ง เก็บได้นาน มีส่วนผสมของสมุนไพรหลากหลายชนิด เช่น ดอกอัญชัน , ใบเตย , กระเจี๊ยบ หรือมะตูม ตัวเส้น เหนียวนุ่ม หอมกลิ่นสมุนไพร และสีสันสวยงามโดยเป็น สีจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ๆ ผู้ขายไม่ต้องเหนื่อยใน การปั้นแป้งลอดช่องอีกต่อไป เพียงแต่ ต้มลอดช่องอบแห้งในน้ำเดือด ท่านก็จะได้เส้นลอดช่อง สดใหม่ พร้อมขายทันที


ด้วยเงิน ลงทุนต่ำเพียง 29,000 บาท เท่านั้นพร้อมอุปกรณ์ขายครบชุด

พิเศษ!! ด้วยชุดโปรโมชั่น ราคาเพียง 15,000 บาท (ไม่มีรถเข็น)


ท่านก็จะได้รับอุปกรณ์ในการขายครบชุด สวยงาม และดึงดูดสายตาของลูกค้าด้วยรถเข็นมีดีไซน์ และหลอดแก้วสายรุ้ง 3 สี สำหรับใส่น้ำเชื่อม และน้ำกะทิ พร้อม ที่ไสน้ำแข็ง และสูตรเด็ดใน การทำ “ลอดช่องปั่น” แสนอร่อย

ทางบริษัท มีการฝึกอบรมแฟรนไชส์ซี จนสามารถประกอบอาชีพได้ และสอนวิธีคิดต้นทุน – ผลกำไร วิเคราะห์ทำเลขาย โดยไม่เก็บค่า ตัวแทนรายปี และไม่เก็บส่วนแบ่งยอดขาย สำหรับสินค้า“ลอดช่องสมุนไพรอบแห้ง” แฟรนไชส์ ซีจะได้รับสิทธิในการสั่งซื้อจากบริษัทในราคาพิเศษ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

สนใจ ติดต่อ

โทร 087-714-7744 / ไพลิน
email: wongpee@gmail.com
www.wongpee.com