[มือสอง] ทัวร์หมู่เกาะห้อง พายเรือคายัก ทะเลใน

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - กระบี่ - คนดู 658

825 ฿

  • ทัวร์หมู่เกาะห้อง พายเรือคายัก ทะเลใน รูปที่ 1
  • ทัวร์หมู่เกาะห้อง พายเรือคายัก ทะเลใน รูปที่ 3
  • ทัวร์หมู่เกาะห้อง พายเรือคายัก ทะเลใน รูปที่ 4
  • ทัวร์หมู่เกาะห้อง พายเรือคายัก ทะเลใน รูปที่ 5
  • ทัวร์หมู่เกาะห้อง พายเรือคายัก ทะเลใน รูปที่ 6
รายละเอียด

โปรแกรมทัวร์ พายเรือคายัค ชมเกาะห้อง
ประเภท : ทัวร์รายวัน
กิจกรรม : พายเรือ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
จำนวนผู้โดยสาร : 6 - 20 ท่าน
วันที่เดินทาง : ออกเดินทางทุกวัน
เวลาเดินทาง : 08:00 - 17:00 น.

สนุกสนานกับกิจกรรมพายเรือคายัคชมความงดงามของธรรมชาติบริเวณเกาะห้อง กิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่ให้คุณได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว ออกเดินทางทุกวัน รวมบริการรถรับส่งจากโรงแรมที่พักและอาหารกลาง
เกาะห้อง กระบี่
เกาะห้อง ตั้งอยู่ในเขต อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี เกาะห้อง หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เกาะเหลาบิเละ เป็นเกาะที่มีทัศนียภาพสวยงามมาก ล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีคราม มีกัลปังหาและปะการังรอบเกาะ โดยมีจุดที่น่าสนใจได้แก่ อ่าวบิเละ เป็นอ่าวที่มีหาดทรายโค้งเป็นรูปนกบิน


เกาะผักเบี้ย
เกาะผักเบี้ย เป็นเกาะเล็กๆ อยู่ทางด้านหลังของเกาะห้อง น้ำทะเลที่นี่ใสสะอาด เหมาะแก่การลงเล่นน้ำ บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วย ต้นไม้น้อยใหญ่ที่อยู่ริมหาด

เกาะเหลาลาดิง (เกาะพาราไดซ์)
เกาะที่ถูกซุกซ่อนโดย ธรรมชาติแต่แฝงไว้ด้วยความสวยงามของหาดทรายและความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เป็นเกาะที่เป็นที่พักอาศัยของกลุ่มสัมปทาน เก็บรังนก แต่ก็ยังเปิดเกาะให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชม และพักผ่อน ภายในเกาะนั้นมีหาดทราย ละเอียด มีปลาและปะการัง ให้เล่นน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน

รายละเอียดทัวร์รายวัน
โปรแกรมทัวร์เริ่มต้นจากจังหวัดกระบี่

08.00 น. รถรับคณะจากโรงแรมที่พัก เดินทางสู่ท่าเรือคลองม่วง
09.00 น. เริ่มการเดินทางด้วยเรือหาง(long-tailed Boat) ปลอดภัยด้วยเสื้อชูชีพ มุ่งหน้าสู่หมู่เกาะห้อง พายคายัครอบหมู่เกาะห้อง ชมทะเลใน ( Lagoon ) อันสวยงามและเป็นที่มาของชื่อเกาะเกาะห้อง พักผ่อนเล่นน้ำ และชมธรรมชาติอันเป็นที่มาของป่าเกาะแห่งอันดามัน เกาะเล็กน้อยใหญ่มากมาย เล่นน้ำชมฝูงปลาอย่าใกล้ชิด เดินเล่นบนหาดทรายที่ขาวละเอียดและนุ่มดุจแป้ง เชิญทุกท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย กับสายลมและเสียงคลื่นถ่ายภาพน้ำทะเลสีเขียวมรกต เล่นน้ำ ดำน้ำชมปะการังที่สวยงาม
12.00 น. ทานเที่ยงแบบปิกนิก ที่อ่าวโละปีเละ
13.00 น. เกาะเหลาลาดิง (เกาะพาราไดส์) เกาะที่ถูกซุกซ่อนไว้โดยธรรมชาติแต่แฝงไว้ด้วยความสวยงามของหาดทรายและเงียบสงบเป็นส่วนตัวเกาะผักเบี้ย เดินเล่นบนหาดทรายที่ขาวละเอียดและชมประติมากรรมหินที่มีรูปร่างแปลกตา
16.00 น. เดินทางกลับสู่ท่าเรือหาดคลองม่วง
17.00 น. นำคณะส่งที่พักโดยสวัสดิ