[ใหม่] เพิ่มขนาดดอกเพิ่มสีสรรในไม้ดอก,เพิ่มน้ำหนักเพิ่มความสมบูรณ์ในไม้ผล ด้วยอาหารเสริมรวมสูตรพิเศษ คีเลท

576 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 3,362
รายละเอียด

เพิ่มขนาดดอกเพิ่มสีสรรในไม้ดอก,เพิ่มน้ำหนักเพิ่มความสมบูรณ์ในไม้ผล ด้วย คีเลท

อาหารเสริมรวม ชนิดเข้มข้นพิเศษ “คีเลท”  สูตรบำรุงต้น,เร่งสีสรร,เพิ่มผลผลิต


ขนาดบรรจุ : 100 กรัม
คุณสมบัติ :  เป็น อาหารรองและเสริมคีเลท ทำให้พืชดูดซึมได้มากกว่าและเร็วกว่า ใช้ฉีดพ่นได้ทุกช่วงของพืช ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของพืชทุกชนิด ช่วยป้องกันโรคอันเกิดจากการขาดธาตุอาหารรองและเสริม ป้องกันผลผลิตเสียหาย(ผลร่วง,ใบเหลืองร่วง,ยอดหงิก,ใบแก้ว,ยอดตื้อ,ฯลฯ)จาก สภาพอากาศแปรปรวน  ทำให้พืชสมบูรณ์แข็งแรง ผลผลิตมากและมีคุณภาพสูง  อัตราการใช้น้อย ประหยัดต้นทุนต่ำ   1 ซอง(100 กรัม) ผสมน้ำได้ 400-600 ลิตร ใช้ได้กับการปลูกพืชปลอดสารพิษ,พืชอินทรีย์
ใช้ได้ทั้งกับไม้ผล,ผัก,พืชไร่, ไม้ดอกและไม้ประดับ  ส่งเสริมการเจริญเติบโต  ป้องกันโรคอันเกิดจากการขาดธาตุอาหารรองและเสริม
ผัก,พืชล้มลุก : ป้องกัน อาการยอดขาวในพริก,แก้ใบเหลืองด่างในผักกินใบ, เพิ่มคุณภาพ เพิ่มน้ำหนัก,เนื้อแน่นในพืชล้มลุก(แตงกวา,มะเขือ,ถั่ว,ฯลฯ) ทนต่อการขนส่ง
ไม้ผล: ผลร่วง,ต้นเหลือง,ใบเหลือง,ใบแก้วในส้ม,มะนาว ยอดชะงัก,ใบเหลืองในไม้ผล  เพิ่มความแข็งแรงให้ต้นพืช ต้นให้ผลผลิตได้ยาวนาน
ข้าว,มันสำปะหลัง,อ้อย,พืชไร่ : ส่งเสริมการเจริญเติบโต เขียวทน ต้นแกร่ง เมล็ดเต็ม(ข้าว), เปอร์เซ็นต์แป้งขึ้นเร็ว(มันสำปะหลัง), เพิ่มความหวาน(อ้อย)  เพิ่มคุณภาพผลผลิต
ไม้ดอกและไม้ประดับ : บำรุงต้น,ป้องกันใบเหลือง,เร่งสีสรร,ดอกสีสดใบเขียวมัน,ดอกและใบใหญ่ได้คุณภาพ,ต้นสดชื่นไม่โทรม

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก