[ใหม่] กำจัดหนอนดื้อยา(หนอนใยผัก,หนอนกระทู้ฯ,หนอนเจาะผล,ฯลฯ)แมลงดำหนาม,ด้วงแรดฯ ด้วยชีวภัณฑ์ปลอดสารพิษ บาร์ท๊อป

566 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,410
รายละเอียด
กำจัดหนอนศัตรูพืช,หนอนใยผัก,หนอนม้วนใบ,หนอนเจาะผล,หนอนเจาะสมอ ฝ้าย,หนอนกินใบสัก,หนอนหญ้าแมวในปาล์มน้ำมัน,หนอนกระทู้ฯ ด้วยชีวภัณฑ์ปลอดสารพิษ บาร์ท๊อป ชีวภัณฑ์(ปลอดสารพิษ)ป้องกันและกำจัดหนอน(ดื้อยา)และแมลงศัตรูพืช บาร์ท๊อป สามารถใช้ได้กับการปลูกพืชปลอดสารพิษ หรือ พืชอินทรีย์ ขนาดบรรจุ : 250 กรัม ชีวภัณฑ์(ปลอดสารพิษ)ป้องกันและกำจัดหนอน(ดื้อยา)และแมลงศัตรูพืช บาร์ท๊อป

สามารถใช้ได้กับการปลูกพืชปลอดสารพิษ หรือ พืชอินทรีย์

ขนาดบรรจุ : 250 กรัม

จำหน่ายทั้งปลีก(ซอง) และส่ง(10 กิโลกรัม)

คุณสมบัติ :  ใช้ในการกำจัดหนอนศัตรูพืชของพืชเศรษฐกิจ,ไม้ผล,ผัก,ข้าว : หนอนใยผัก,หนอนหนังเหนียว,หนอนเจาะสมอฝ้าย หรือหนอนเจาะผลมะเขือเทศ หนอนกินใบสัก,หนอนหญ้าแมวในปาล์มน้ำมัน,หนอนกระทู้ผัก หนอนกระทู้หอมในผักต่าง ๆ ,หนอนเจาะเมล็ดทุเรียน ,หนอนเจาะขั้วลิ้นจี่ ,หนอนแปะใบส้ม และ หนอนม้วนใบข้าว

วิธีใช้งานและอัตราการผสม : ฉีดพ่นเมื่อพบการระบาดใช้  บาร์ท๊อป อัตรา 40-80 กรัมต่อน้ำ 20 ลิตร ทุก ๆ 3-5 วัน ซ้ำ 2-3 ครั้ง

ควร ศึกษาอุปนิสัยของแมลงศัตรูพืชว่าลงทำลายและอาศัยกัดกินอยู่บริเวณส่วนใดของ พืช ตัวอย่างเช่น กะหล่ำปลี จะมีหนอนใยผักและหนอนคืบกะหล่ำปลี ซึ่งอาศัยกัดกินอยู่ทางด้านล่างของใบกะหล่ำปลี ดังนั้น การพ่นบนพืชตระกูลกะหล่ำ ควรเอียงหัวฉีดเข้าทางด้านล่างของใบเพื่อให้ละอองของสารลงสู่ส่วนล่างของใบ ซึ่งเป็นแหล่งที่หนอนใยผักและหนอนคืบกะหล่ำปลีกัดกินอยู่  สำหรับหนอนที่หลบอยู่ในที่อับ เช่น หนอนเจาะผล,หนอนด้วงมะพร้าว,หนอนหญ้าแมวในปาล์มน้ำมัน,หนอนม้วนใบ,หนอนเจาะ สมอฝ้าย แนะนำให้ผสมบาร์ท๊อป กับสารล่อ(นมข้นหวาน,น้ำมะพร้าว)ก่อนการฉีดพ่นทุกครั้ง  เพื่อให้หนอนศัตรูเป้าหมายออกมากิน  ทำให้ได้ประสิทธิภาพในการกำจัดมากขึ้น

  รายละเอียดคลิก