[มือสอง] ซื้อ-ขายสินค้า ไม่ถูกโกงง่ายๆ กับ SupportPay คุ้มครองทุกการซื้อขาย ทุกเว็บที่ประกาศ ปลอดภัยและง่ายขึ้น

665 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 139
  • ซื้อ-ขายสินค้า ไม่ถูกโกงง่ายๆ กับ SupportPay คุ้มครองทุกการซื้อขาย ทุกเว็บที่ประกาศ ปลอดภัยและง่ายขึ้น รูปที่ 1
รายละเอียด

เรื่องราวโดนโกงเดิมๆที่เคยเกิดขึ้น ที่โอนเงินไปแล้ว ไม่ได้รับสินค้า จะไม่เกิดอีก

เพียงแค่ ก่อนจะทำการซื้อ-ขาย มาสมัครสมาชิกก่อนที่ supportpay.info สมัครฟรี ง่ายๆ ไม่กี่นาที สมัครครั้งเดียวใช้ได้ตลอด ใช้ได้ทุกที่ไม่จำกัดว่าโพสขายกับเว็บไหน คุ้มครองทุกรายการที่ซื้อ-ขายสินค้าผ่านระบบของเรา

สำหรับผู้ขาย
เมื่อเป็นสมาชิกกับ SupportPay แล้ว ก็เข้ามาเปิดรหัสชำระเงินสำหรับสินค้าของคุณ ซึ่งจะได้ รหัสหรือ Paycode กับ ลิ้งสำหรับชำระเงินมา คุณก็ส่ง ลิ้ง หรือ Paycode ให้กับผู้ซื้อ ผู้ซื้อก็สามารถเข้าชำระเงินได้ และเมื่อผู้ซื้อได้รับสินค้าแล้ว เราก็จะโอนเงินให้กับคุณ นอกจากนี้คุณสามารถเปิดรหัสชำระเงินให้กับสินค้าของคุณได้หลายๆชิ้น แล้วนำรหัสนี้แนบไปกับทุกการโพสของคุณ จากนั้นคุณก็เพียงแค่รับออร์เดอร์จากเรา ไม่ต้องวุ่นวายกับการตรวจสอบการเงินโอนของผู้ซื้อทุกๆราย แถมสินค้าของคุณยังน่าซื้อเพราะว่ามีคุ้มครองจาก SupportPay เปิดโอกาสการขายได้มากขึ้น กว้างขึ้น

สำหรับผู้ซื้อ
หากจะซื้อสินค้า เพียงเลือกสินค้าที่มี รหัสชำระเงิน จาก SupportPay การซื้อของคุณก็จะได้รับการคุ้มครองทันที และจะคืนเงินให้หากคุณไม่ได้รับสินค้า ... วิธีซื้อไม่ยาก เมื่อเจอสินค้าที่ต้องการ และมี รหัสชำระเงิน SupportPay (หากไม่มีก็ชวนผู้ขายมาใช้เลยเพื่อความบริสุทธิ์ใจ) จากนั้นก็กดลิ้งตรงรหัสชำระเงิน หากคุณเป็นสมาชิกแล้วก็เข้าระบบ หากยังก็สมัครไม่กี่นาที --> แล้วเติมเงินเข้าระบบของเรา(ตรงนี้จะปลอดภัยเพราะไม่ได้โอนเงินให้ผู้ขายโดยตรง) จากนั้นก็ยืนยันชำระเงิน รอรับหมายเลขพัสดุ > รับของ>ยืนยันรับของ จบครับ.... หากไม่ได้รับสินค้าก็สามารถดึงเงินกลับได้

ค่าใช้จ่ายปกติผู้ขายจะเป็นผู้จ่ายโดยหักจากราคาสินค้า แต่ผู้ซื้อผู้ขายอาจตกลงกันเองได้ หากจะให้ผู้ซื้อจ่ายก็บวกไปกับราคาสินค้า ซึ่งเราประมาณ 3% ไม่แพงสำหรับความปลอดภัยที่คุ้มครองการซื้อขาย โดยเงินที่ได้จากการขาย ยังนำไปซื้อพร้อมรับความคุ้มครองเช่นเดียวกัน และไม่เสียเวลาโอนเงินไปมาบ่อยๆ

เชิญสมัคร และเติมเงินไว้ก่อนได้ครับ จะทำให้ซื้อสินค้าได้สะดวกขึ้น ไม่ต้องโอนเงินบ่อยๆกับผู้ขายทุกราย และยังคุ้มครองทุกการซื้อขายไม่จำกัดว่าโพสเว็บไหน ขอเพียงแค่มีรหัสชำระเงิน
http://www.supportpay.info/register_login.php