[ใหม่] ออร์แกนนี้ตี้VITA C Concentrated Serum

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 166
รายละเอียด

 

VITA  C  Concentrated  Serum
     อีกขั้นของการนำVitamin C เข้มข้นมาช่วยปรนนิบัติผิวหน้าให้ มีประสิทธิภาพในการลดปัญหา แผลเป็นจากสิว ฝ้ากระ และจุดด่างดำ   พร้อมทั้งช่วยป้องกันไม่ให้กลายเป็นแผลเป็นถาวร   จุดด่างดำต่างๆ   จะค่อยๆ    จางลงอย่างเห็นผลได้ชัดเจน  ผิวหน้ากระชับขึ้นรูขุมขนแลดูเล็กลง สามารถช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเซลล์ผิวหนังให้มีสุขภาพดี   และทำให้ผิวหน้าสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา ซึ่งสามารถแทรกซึมลึกและรวดเร็ว     มีสารสกัด ของ  Vitamin  B3   ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์สร้างเม็ดสี    (Tyrosinase)   พร้อมกับผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน    ทำให้ผิวหน้าขาวอมชมพู      เปล่งปลั่ง    กระจ่างใส    ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ    เซรั่มชนิดนี้ได้รับคำยืนยันจากผู้ใช้จริงว่ามีประสิทธภาพเห็นผลชัดเจนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง5-15 วัน
 ส่วนประกอบสำคัญ
Vitamin B3    ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์สร้างเม็ดสี (Tyrosinase) พร้อมกับผลัด เซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น
Arbutin    สารสกัดจากBearberry เป็นwhitening agent ที่นิยมมากในปัจจุบัน เพราะสามารถลดการสร้างเม็ดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ดี   และมีฤทธิ์Antioxidan t ดีกว่า   Hydroquinone และปลอดภัย     การยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรเนส    ทำให้ปริมาณการผลิตเม็ดสีมีน้อยลง มีสีอ่อนลง   สีผิวดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอ
Aloe Vera Extract     สารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีสารอาหารมากถึง 130 ชนิด   ช่วยสมานแผลและเป็นสารอิมอลเลียนท์    
คลุมผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ)
Aloin    มีคุณสมบัติในการปกป้องรังสีUV  ตามธรรมชาติ       ช่วยลดอาการแพ้และอักเสบอันเนื่องมาจากความร้อนและแสงแดด         ทำให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี กระชับ และเต่งตึงขึ้น
Hydroxy Vitamin C 30%  เป็นแห่งรวมวิตามินC A D E -VitaminC ,  AHA Complex   มีวิตามินซีช่วยบำรุงผิวหน้าให้ผ่องใสขาวเนียน เวลาพอกหน้าอาจจะรู้สีกยิบ       เพราะมีสารสกัดจากผลไม้รสเปรี้ยวแต่ในบางรายอาจจะไม่รู้สึกขึ้นอยู่กับสภาพโครงสร้างความแข็งแรงของผิวที่แตกต่างกัน
 วิธีใช้
ทาเซรั่มเข้มข้น ให้ทั่วไบหน้าและลำคอ   ในตอนเช้าและก่อนนอน นวดเบาๆ ให้ซึมซาบทั่วใบหน้า   และทาเน้นบริเวณปัญหา ริ้วรอย แผลเป็นจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ
ควรเก็บไว้ในอุณหภูมิไม่เกิน 25 องศาเซลเซียส
ราคาปกติ  1.250 บาท  ราคาพิเศษ  790 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 
**ซื้อสินค้า ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จัดส่งEMS ฟรี
**ซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท รับ  Gold  Honey  Whitening  Soap  1 ก้อน มูลค่า 290 บาท 
**ซื้อสินค้าครบ  2,500 บาท รับ  Excellent Aurum White Facial Foam มูลค่า 690 บาท  ฟรี
 
สินค้าทุกรายการผ่านการจดแจ้งกับ อ.ย. เรียบร้อยแล้ว

เลือกชมสินค้าทั้งหมดได้ที่  http://www.organnity.com

อีเมลล์  organnity@gmail.com
ติดต่อ  คุณกชมาศ  080-8029889 

98/896  ม.11  ถ.บางกรวย-ไทรน้อย  บางบัวทอง  นนทบุรี