[ใหม่] ขาย KiwiCorp Product ครีมรกแกะ เซรั่มรกแกะ และสินค้าตัวอื่นๆ นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์

721 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,752
รายละเอียด

จำนวนสินค้า KiwiCorp Product นำเขาจากประเทศนิวซีแลนด์ ประกอบด้วย

PSII+Ha Placenta Serum

สารสกัดจากรกแกะธรรมชาติ ได้จากรกแกะที่ถูกเลี้ยงดูให้เติบโตตามธรรมชาติ โดยปราศจากมลภาวะที่เป็นพิษ รกแกะที่ได้จากประเทศนิวซีแลนด์จึงเป้ฯรกแกะที่มีคุณภาพดี สารสหักจากรกแกะ มีคุณสมบัติพิเศษนานาชนิด คือ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมช่วยพลัดเซลล์ผิวเก่าออก และกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่พร้อมป้องกันการทำงานที่ผิดปกติของชั้นเซลล์ผิว รกแกะยังช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนัง ให้ผิวพรรณดูมีชีวิตชีวา เปล่งปลั่ง

Southern Isles Skin Care

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Southern Isles
Southern Isles ตั้งอยู่ที่เกาะทางใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งได้คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เพื่อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Southern Isles ที่ผลิตจากลาโนลินที่บริสุทธ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์จากรกแกะที่ถูกเลี้ยงดูให้เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติที่จะช่วยดูแลผิวของคุณให้แลอ่อนเยาว์อยู่เสมอและไม่แห้งกร้าน

ผลิตภัณฑ์ลาโนลิน
ลาโนลินของนิวซีแลนด์เป็นที่รู้กันดีว่าบริสุทธิ์ที่สุดในโลก ทั้งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้จากธรรมชาติที่บริสุทธิ์ ที่มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ได้จากน้ำ เพราะลาโนลินช่วยรักษาความชุ่มชื่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นพร้อมมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงไม่หยาบกร้าน เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ลาโนลินจะช่วยปกป้องผิวของคุณ ให้ผิวของคุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Hideshop Glacier Mud

Hideshop ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำ จากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจกว่า 20 ปี ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโคลนธารน้ำแข็ง Hideshop ผลิตจากโคลนธารน้ำแข็งที่ได้จากเทือกเขาสูงในเกาะทางใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ ที่ก่อตัวมาเป็นเวลาหลายล้านปี จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ นานาชนิด พร้อมอุดมไปด้วยแหล่งสารอาหารมากมาย ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กในโคลนธารน้ำแข็งจึงมีประสิทธิภาพในการดูดซับสิ่งสกปรก ทำลายและชะล้างสารพิษที่อยู่บนร่างกาย พร้อมช่วยชะล้างแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี

Enzergen Health Product

ผลการวิจัยหลายแห่งได้ให้คำแนะนำที่สำคัญในการใช้ชีวิตให้ยืนยาวคือ มีความสมดุลย์ของอาหาร อาหารในปัจจุบันมีความเกี่ยวข้องกับสุขภาพมาก โดยเฉพาะการประกอบอาหาร อาหารเสริมเพื่อสุขภาพเอนเซอร์เจนถูกออกแบบมาเพื่อความต้องการของร่างกาย ตามแบบชีวิตที่ทันสมัย โดยคิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพจากธรรมชาติซึ่งผลิตในประเทศนิวซีแลนด์ ที่ถูกพัฒนาและผลิตด้วยโรงงานที่มีคุณภาพสูง และได้หนังสือรับรองว่าได้มาตรฐาน GMP เราภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับคุณและคนที่คุณรัก เพื่อสุขภาพและพลานัยที่แข็งแรงสมบูรณ์

ราคาไม่แพงค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://orlean.tarad.com/ หรือโทรสอบถามที่ 081-8743819 (ออรีน)