[ใหม่] รักษาสิวและรอยแผลเป็นจากสิวเห็นผลชัดเจนใน 1 เดือน

712 สัปดาห์ ที่แล้ว - มุกดาหาร - คนดู 840

4,100 ฿

  • รักษาสิวและรอยแผลเป็นจากสิวเห็นผลชัดเจนใน 1 เดือน รูปที่ 1
  • รักษาสิวและรอยแผลเป็นจากสิวเห็นผลชัดเจนใน 1 เดือน รูปที่ 3
  • รักษาสิวและรอยแผลเป็นจากสิวเห็นผลชัดเจนใน 1 เดือน รูปที่ 4
รายละเอียด

นูสกินเคลียร์แอ็คชั่นซิสเต็ม

ไม่ว่าคุณจะเคยประสบปัญหาสิวในปัจจุบันหรือในอดีต คุณอาจพบว่าผิวของคุณสุขภาพไม่ดีและไม่สดใสเหมือนเก่า นั้นเป็นเพราะว่าสิวส่งผลกระทบต่อสภาพผิวของคุณ ในการดูแลริ้วรอยที่เกิดจากสิวทั้งในอดีตและปัจจุบัน และเพื่อดูแลผิวในอนาคตให้อยู่ในสภาพที่ดี
นู สกิน เคลียร์ แอคชั่น จึงได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อการดูแลครบขั้นตอนตั้งแต่ ล้างทำความสะอาด และแก้ปัญหาสิวในอดีต,ปัจจุบันและดูแลผิวในอนาคต

ประกอบด้วย

1.เคลียร์ แอคชั่น โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ เคลียร์ แอคชั่น โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ เป็นโฟมสูตรพิเศษที่สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ยับยั้งการเกิดสิวที่มีสาเหตุจากการอุดตันของสิ่งสกปรก และช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินซึ่งเป็นอีกสาเหตุของการเกิดสิว ผิวหน้าจึงสะอาดสดชื่นและนุ่มนวล โดยไม่ก่อให้เกิดการแห้ง หรือตึงผิวหน้า

2.เคลียร์ แอคชั่น โทนเนอร์ เคลียร์ แอคชั่น โทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์สูตรเฉพาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและหน้ามัน ช่วยควบคุมความมันให้กับผิว และช่วยลดการระคายเคือง

3.เคลียร์ แอคชั่น เดย์ ทรีตเมนต์ เคลียร์ แอคชั่น เดย์ ทรีตเมนท์ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวที่มีสาเหตุจากปัจจัยภายนอกและภายในจากความเครียด สารเฮกซาเปปไทด์ 2 ช่วยลดการเกิดรอยด่างดำของสิว สารสกัดจากชาขาว มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สุขภาพผิวดี และกรดซาลิไซลิคที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน

4.เคลียร์ แอคชั่น ไนท์ ทรีตเมนต์ เคลียร์ แอคชั่น ไนท์ ทรีตเมนท์ ช่วยให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมผิวที่สดใส ด้วยปฏิบัติการของสารสำคัญหลายชนิด ช่วยลดร่องรอยของสิวที่เกิดขึ้น ทำให้ใบหน้าสดใส เรตินอลและกรดอัลฟาไลโปอิคทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาความไม่สม่ำเสมอของสีผิวและความไม่เรียบเนียนของผิว ที่เกิดจากร่องรอยของสิวจากอดีต ทำให้ผิวเรียบเนียน สดใส พร้อมกรดซาลิไซลิคที่ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน

เดือนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อนูสกินเคลียร์แอ็คชั่นซิสเต็ม 1 ชุด แถมเคลียร์ แอคชั่น โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ 1 ขวดและเคลียร์ แอคชั่น ไนท์ ทรีตเมนต์ 1 หลอด

สำหรับคนที่ต้องการทดลองใช้บางตัว แม่ค้าแยกขายพร้อมคิดราคาพิเศษให้ค่ะ

ภาพประกอบอาจไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แม่ค้าเพิ่งใช้ชุดนี้ได้เดือนกว่าแต่รู้สึกได้ว่าสิวแทบจะไม่ขึ้นเลย ยกเว้นช่วงทุกๆเดือนของผู้หญิงจะมีขึ้นบ้าง 1-2เม็ด นอกจากนี้รอยแดงจากสิวก็ดูจางลงมาก ได้ผลดีพอๆกับทำเลเซอร์เลย