[ใหม่] ธุรกิจเปิดใหม่มาแรง

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 94

จะดีไหม ถ้าคุณลงทุนครั้งเดียว ไม่ต้องรักษายอด รับปันผลทุกอาทิตย์และรับปันผลสูงสุดถึง 6 ช่องทางสร้างรายได้สูงสุดถึง 300,000 บาทต่ออาทิตย์ และสูงสุดที่ 1,200,000 บาท ต่อเดือน  เป็นธุรกิจเปิดใหม่  ตอบสนองการสร้างรายได้ทางอินเตอร์เน็ทเป็นอย่างดีรองรับสมาชิกที่เข้าร่วมธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน  และพวกเรา KongMunRang-Team ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการขยายธุรกิจเครือตัวใหม่นี้ โดยมี rayrockzaa หัวหน้าทีม Kongmunrang-team ซึ่งสร้างรายได้ให้ตัวเองและสมาชิกถึงหลัก 2 แสนบาทในธุรกิจ 24paytrun และสร้างสมาชิกทะลุ 700 รหัสในเวลาเพียง 2 เดือนพร้อมทีมงานและหัวหน้าทีมคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาทุกอย่างในการสร้างรายได้ของคุณ หากคุณมองที่รายได้ที่ไม่มีวันหมดและรับรายได้สูงสุดที่ 300,000 บาทต่ออาทิตย์  
พวกเราขอเปิดตัวธุรกิจใหม่ power4system ธุรกิจที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้  และทุกคนคือต้นสายของธุรกิจนี้และเมื่อคุณยินดีเข้าร่วมในการสร้างรายได้ทางธุรกิจเครือข่ายในทีมของเรา ซึ่งทีมของเราเป็นทีมที่ทำการตลาดที่รุนแรงและเติบโตรวดเร็วที่สุดในขณะนี้คุณจะได้ความรู้และความสามารถในการทำงานเป็นทีม และรับรายได้อย่างรวดเร็วทั่งจากสมาชิกในทีมของเราและจากตัวคุณเอง การทำงานแบบเป็นพี่เป็นน้องเพื่อให้ทุกคนประสบความสำเร็จร่วมกัน สรุปจุดเด่นของธุรกิจนี้
1.เป็นการลงทุนครั้งเดียว
2.ไม่ต้องรักษายอด รับรายได้ถึง 6 ทาง
3.การซื้อตำแหน่งทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น และสามารถสะสม pv เพื่อขึ้นในจุดสูงสุดของตำแหน่งได้
4.การปันผล สามารถรับรายได้ใต้สายงานทั้งหมด ลึกถึง 20 ชั้น
5.ระบบจัดเรียงสายงาน มีซ้าย กับ ขวา เท่านั้น นั่นทำให้ทุกท่านทราบว่า คุณจะมีรายได้และสายงานที่รวดเร็วมาก
6.ที่สำคัญเป็นธุรกิจคนไทย เพิ่งเปิดมาได้ 6 เดือน มีสมาชิก ถึง 3000 กว่ารหัสแต่รหัสรับรายได้ทางธุรกิจ มีเพียง 20 รหัสเท่านั้นเพราะฉะนั้นผู้นำเครือข่ายและสมาชิกใหม่ กำลังหลั่งไหลมาหาเรา
7.เท่าที่ผมเห็นยังไม่มีการโปรโมท ตามสื่อต่างๆ ทางอินเตอร์เน็ท มากนัก
8.ผมกล้าพูดกล้าฟันธงเลยว่า เมื่อทีมเราโปรโมทแล้ว เงินเดือน 44,000 บาทมีโอกาสรับภายใน 1 เดือน เท่านั้นและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามลำดับของสมาชิกที่เปิดบัญชีเข้ามาก่อนหลัง
9.มีสินค้าบริษัทเป็นของแถม หากคุณไม่ถูกใจคุณจะยังไม่รับตอนนี้ก็ได้
10.เป็นธุรกิจ คนไทย ตำแหน่งสายงานแต่ละจังหวัดยังไม่มี นั่นทำให้คุณเป็นหัวหน้าสายของจังหวัดนั้นๆ
11.เว็บโปรโมท และเครื่องมือในการทำตลาดมีเกือบครบแล้ว
ผมกล้าพูดเลยว่าเมื่อผมโปรโมท จะมีคนสมัครเกิน 200 รหัสในเดือนเดียวอย่างแน่นอนรายได้ทั้งของผมและสมาชิกคงไม่ต้องพูดถึงเพราะผมจัดสายงานแบบอัตโนมัติทุกคนเสมอภาคกันหมด ไม่มีรักใครชอบใครมากกว่ากัน
และต่อไปนี้เป็นโปรโมชั่นของทีม
 (เฉพาะผู้ที่สนใจเข้าร่วมและสมัครในสายงานของมันแรงทีมเท่านั้น)ซึ่งทีมเราจะช่วยแนะนำสมาชิกให้คุณเป็นผู้แนะนำเอง 10 คนเพื่อให้คุณรับรายได้ที่มากกว่าเราต่อสมาชิกให้ ซึ่งธุรกิจนี้ตำแหน่งทางธุรกิจ มีทั้งหมด 5 ตำแหน่งเพื่อให้คุณรับรายได้เกษียนสูงสุดที่อาทิตย์ละ 300,000 บาท  ดังนี้
ตำแหน่งที่ 1(db) 250   pv    เท่ากับ 1100 บาท  
ตำแหน่ง2(ss) 1,000  pv    เท่ากับ  4,400 บาท
ตำแหน่ง3(mg) 3,000  pv    เท่ากับ 12,000 บาท
ตำแหน่ง4(dt) 7,000    pv    เท่ากับ 28,000 บาท
ตำแหน่ง5(pd) 15,000  pv    เท่ากับ  60,000 บาท
หมายเหตุ ซึ่งตำแหน่งที่ 2 เมื่อคุณซื้อตำแหน่งนี้แล้วคุณอยู่ในสายงานของเราคุณจะได้ปรับขึ้นเป็นตำแหน่งที่ 4 ทันที (โปรโมชั่นนี้เฉพาะผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกในสายงานของเราไม่ว่าผมหรือสมาชิกในสายงานเท่านั้น) และโปรโมชั่นนี้ก่อนสิ้นเดือนกรกฏาคมนี้เท่านั้นซึ่งคะแนะจะเป็นตัวทำให้คุณได้รับเงินปันผลในสายงานที่มากขึ้นเรื่อยๆทั้งตัวคุณและสายงานของคุณด้วย จนสุดท้ายคุณจะรับที่ 1,200,000 บาทต่อเดือน หรือ รับ 300,000 บาทต่ออาทิตย์ ตลอดไปที่สำคัญเป็นธุรกิจของคนไทย ถูกต้องตามกฎหมาย คุณจะมองผ่านไปหรือคุณจะมาสำผัสกับเงินหลักแสนต่อเดือนกับเรา อยู่ที่คุณตัดสินใจครับสำหรับทีมเราแล้ว คุณช้าไปก้าวนึง จะมีคนเดินข้ามคนไปเป็นร้อยแล้วแต่ตัดสินใจครับ.
หากสนใจเข้าร่วมทีมกับเรา หรือเพื่อเข้าใจธุรกิจมากขึ้นคลิกได้ที่นี่

http://nsnteam.com/?id=witteng


เมื่อคุณไม่มั่นใจว่าอยู่สายงานของทีมเราหรือเปล่าให้คุณ สอบถาม call center โดยตรง เพื่อให้เขาเช็กสายงานว่าอยู่ในสายงานของคุณเรย์  หรือ rayrockzaa แล้ว คุณจะได้รับโปรโมชั่นในการซื้อตำแหน่งที่ 2 และเมื่อคุณแอกทีฟบัญชีแล้ว คุณจะได้ขึ้นไปตำแหน่งที่ 4 ทันที ครับเพื่อรับปันผลสูงสุดครับ
สุดท้ายล่ะ คือ ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ,sale ขายของ, ขายประกัน แน่นอนครับ