[ใหม่] รับจัดพิมพ์การ์ดแต่งงานสำเร็จรูปและการ์ดแต่งงานออกแบบเอง ราคาถูก

660 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 607
รายละเอียด

ร้านปอป่านกราฟฟิค รับจัดพิมพ์การ์ดแต่งงานสำเร็จรูปและการ์ดแต่งงานออกแบบเองของลูกค้า

ร้านปอป่านรับพิมพ์การ์ดแต่งงานสำเร็จรูป  ทั้งแบบพิมพ์ทอง , พิมพ์เงิน  หรือว่าจะพิมพ์สีตามความต้องการของคุณ โดยใช้  เครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอลเลเซอร์  ทั้งตัวอักษร สีชมพู  สีฟ้า  สีน้ำตาล  สีเขียว  ตาม ธีมงานของคุณ

สำหรับการ์ดสำเร็จรูป  ทางร้านมีแบบให้เลือกมากมาย  ทั้งแบบหน้าเดียว  สองพับ หรือสามพับ  ตามความต้องการและงบประมาณของคุณค่ะ

หรือหากท่าน  ต้องการพิมพ์การ์ดที่ออกแบบเฉพาะของท่าน  ทางร้าน  ก็สามารถพิมพ์ให้ได้ตามความต้องการ  ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์บนกระดาษ อาร์ตมัน , กระดาษการ์ดขาว, กระดาษการ์ดหอม

หรือหากท่าน ต้องการทำให้การ์ดออกแบบเองของท่านมีความแปลกตายิ่งขึ้น  ก็ยังคงสามารถ เลือกแบบกระดาษ texture ลายต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ทางร้านมีลายแบบแปลกให้เลือก

สามารถเข้าไปดูแบบลายกระดาษเพิ่มเติมได้ที่  http://www.popaprint.com/บทความ-showdetail-2233-7619-เปิดตัวกระดาษ_texture_ลายต่าง_ๆ_เพิ่มความสวยงามให้การ์ดออกแบ.html

ซึ่งงานที่ได้ออกมาจะดูมีมิติ  สวยงาม  และแปลกตา  มากยิ่งขึ้น

สำหรับราคาเบื้องต้นนะค่ะ  ราคาต่ำสุดจะอยู่ประมาณ 5 บาท ต่อชุดค่ะ (การ์ดพร้อมซอง)

สำหรับท่านที่ต้องการเลือกแบบกระดาษพิเศษ ลายต่าง ๆ เพิ่มอีกใบละ 2 บาทค่ะ

เยี่ยมชมผลงานของร้านที่เว็บไซต์  หรือ http://www.facebook.com/pages/Popaprint/117465054976610?sk=wall ได้เลยค่ะ

โปรพิเศษ 1 สั่งพิมพ์การ์ดที่ร้าน ฟรี อาร์ตเวิร์ค ทุกรูปแบบ  แก้ไขจนคุณพอใจ
โปรพิเศษ 2 สำหรับลูกค้าที่กด Like ให้กับ  Facebook page ของร้าน http://www.facebook.com/pages/Popaprint/117465054976610?sk=wall  รับไปเลยส่วนลดเพิ่มอีก 5%
โปรพิเศษ 3 สำหรับลูกค้าที่สั่งพิมพ์การ์ด เกิน 500 ชุด ขึ้นไป พิมพ์ชื่อแขกหน้าซองให้ฟรี

สอบถามเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา  ผ่านทางเว็บบอร์ดของร้าน, Facebook page ของร้าน, อีเมล์ popaprint@gmail.com  หรือ add pin BB = 260ABE61

จัดส่งผ่านระบบไปรษณีย์ไทย ส่งได้ทั่วประเทศจ้า

หมายเหตุ : โปรโมชั่นอาจจมีการเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ  รบกวนดูรายละเอียดที่หน้าเว็บไซต์อีกครั้งหนึ่ง  (http://www.popaprint.com)