[ใหม่] บ้านยาสมุนไพร

596 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,048
รายละเอียด
ที่สุดของสมุนไพรที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและเสริมความงาม ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ 100%บนดอยวาวี จังหวัดเชียงราย ในพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ด้วยฟาร์มเกษตรอินทรีย์
waveeกระชับช่องคลอด
สมุนไพรกระชับช่องคลอด ช่วยให้สตรีที่มีปัญหาปวดท้องก่อนและหลังมีประจำเดือน ตกขาว ช่องคลอดไม่กระชับ มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ อารมณ์หงุดหงิดง่าย มดลูกหย่อนยาน ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล จนคุณและคนข้างๆ ต้องแปลกใจ

BOBODA
สมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่นกวาวเครือขาว ,สมอไทย ,สมอภิเภก ฯลฯเหมาะสำหรับสตรีที่หน้าอกเล็กและต้องการเพิ่มขนาดโดยไม่ต้องเจ็บตัว ช่วยลดฮอร์โมนเพศชาย(สตรีที่มีหนวด ขนตามตัวมากผิดปกติ) สตรีวัยทอง(หงุดหงิด ฉุนเฉียวง่าย) และช่วยชลอความชราให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง
ยอดดอย
สมุนไพรบำรุงร่างกาย เสริมสมรรถภาพทางเพศ สำหรับท่านสุภาพบุรุษ ช่วยให้โลหิตหมุนเวียนดีขึ้น อึด ทำให้ช่วงเวลาความสุขของคุณยาวนานมากขึ้น
เทียนลู่

นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ ที่ได้ค้นพบ วิจัยทำตัวยาสมุนไพรนานาชนิด เป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าเพื่อใช้ป้องกันรักษาโรคเบาหวาน (Diabetes Disease) และโรคความดันโลหิต (Blood Pressure) อย่างได้ผลยิ่ง ในรูปแบบยาเม็กแคปซูลขนาดบรรจุ 500 มิลิกรัม สะดวกใช้ ง่ายต่อการพกพาเมื่อรับประทานแล้วสามารถตรวจสอบผลได้ภายใน 1-2 วัน โดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ
สินค้าได้รับมาตราฐานorganic thailand  เป็นฟาร์มชีวภาพ รับรองจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีอย.ถูกต้อง และมีเอกสารรับรองในการส่งออก  ปัจจุบันเป็นสินค้าไทยผลิตเพื่อการส่งออกเท่านั้น
รับสมัครตัวแทนจำหน่ายขายปลีกขายส่งรายได้ดี หรือผลิตเป็นแบรนด์ของคุณเองออกแบบแพ็กเกจฟรีจดทะเบียนการค้าฟรี เป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ