[ใหม่] ขาย Blackberry Bold 9700 3G Wifi สีดำ มือหนึ่ง ของใหม่ ของแท้ เครื่องนอก No Logo ราคา 10,500

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 580

10,500 ฿

  • ขาย Blackberry Bold 9700 3G Wifi สีดำ มือหนึ่ง ของใหม่ ของแท้ เครื่องนอก No Logo ราคา 10,500 รูปที่ 1
รายละเอียด

ขาย Blackberry Bold 9700 3G Wifi สีดำ มือหนึ่ง ของใหม่ ของแท้ เครื่องนอก No Logo ยังไม่เคยใช้งานแค่ปลดล๊อกและลงโปรแกรม อุปกรณ์ครบ Rim Blackberry แท้ ไม่ใช่งานจีน ไม่ใช่used, Refurbished อัพไทย พิมพ์ไทยได้ ลงโปรแกรมเรียบร้อย พร้อมแชทบีบี ราคาขาย 10,500 เครื่องหิ้วไม่มีประกัน ไม่มี micro sd card นะคะ ไม่มีรอยทั้งตัวเครื่องและหน้าจอ ติดต่อได้ ธนากร ปั้นสวย 084-367-2536

หมายเหตุ:
ขอความกรุณาอ่านรายละเอียดสินค้้าให้ดีๆ ก่อนนะคะ ว่าเป็นของแท้ ไม่ใช่งานจีน มือหนึ่งหรือมือสอง อ่านให้ละเอียดค่ะ สนใจโทร.สอบถามได้ที่ 084-367-2536 นาย ธนากร ปั้นสวย

 

อุปกรณ์ที่มากับตัวเครื่อง
- Rim Blackberry Bold 9700 x 1
- Battery x 1
- USB charger x 1
- User Guide x 1 (Engish)
- Driver x 1
- Small talk
 
ข้อมูลทั่วไป / Overview:
BlackBerry Bold 9700 สมาร์ทโฟนสวยหรู โดดเด่นด้วยฝาหลังบุหนังอย่างดี ปุ่มควบคุมทิศทาง ระบบสัมผัส Trackpad รองรับเทคโนโลยี 3G HSDPA การเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth ระบบนำทาง GPS หน่วยประมวลผล 624 MHz จอแสดงผล กว้าง 2.44 นิ้ว ความละเอียด 245 ppi กล้องถ่ายรูป 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช เก็บข้อมูลลงการ์ด microSD สูงสุด 32 GB รองรับเครื่องสื่อ ครบครันด้านออร์กาไนเซอร์ และ เติมเต็มประสิทธิภาพทางธุรกิจ ...
 
ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
การแสดงผลบนหน้าจอหลัก

หน้าจอหลักจะแสดงไอคอนทางลัด 6 ฟังก์ชั่น อยู่ที่ด้านล่าง สามารถเข้าถึงหรือเปิดใช้งานได้ทันที ประกอบไปด้วย 6 ฟังก์ชั่นแรกของเมนูหลัก นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถเลื่อน TrackPad ขึ้นไปที่ด้านบนเพื่อตั้งค่า โปรไฟล์ ได้ทันที

สำหรับรูปภาพพื้น หลังหรือวอลล์เปเปอร์ สามารถเข้าไปเลือกรูปภาพที่ต้องการใช้ที่เมนูมีเดีย ค้นหารูปภาพที่ต้องการ แล้วกดปุ่ม เลือกตั้งค่าเป็นวอลล์เปเปอร์ (รูปภาพที่เหมาะสำหรับใช้เป็นวอลล์เปเปอร์คือ 480 x 360 พิกเซล)

สนทนรูปแบบแชท (BlackBerry Messenger)

สำหรับ กลุ่มผู้ใช้งาน BlackBerry โดยเฉพาะ สามารถพิมพ์ข้อความ พูดคุยโต้ตอบได้ทันที ผ่านคีย์บอร์ด QWERTY ถ้าไม่สะดวกพิมพ์ ก็สามารถบันทึกเสียงแล้วส่งออกได้รวดเร็ว ผู้ใช้สามารถส่งไฟล์ให้กับคู่สนทนาได้ทั้งรูปภาพ, เสียง, วีดีโอ และ ไฟล์อื่นๆ เรียกได้ว่า ไม่จำเป็นต้องใช้บริการข้อความ MMS เลยทีเดียว การแสดงสถานะตนเองใน BlackBerry Messenger สามารถกำหนดชื่อ และรูปภาพแทนตัวเองได้ พร้อมรองรับการพูดคุยพร้อมกันหลายคน ที่จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถติดต่อสนทนากับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ใช้ BlackBerry ได้ โดยใช้โปรแกรม Windows Live Messenger, Yahoo! Messenger และ Google Talk

วิธีการเพิ่มเพื่อนในโปรแกรม BlackBerry Messenger สามารถทำได้ 3 ช่องทาง คือการเพิ่มโดยใส่ PIN, ใส่ที่อยู่อีเมล์ และ ช่องทางที่สะดวกคือการสแกนบาร์โค้ด สามารถใช้กล้องถ่ายรูปบาร์โค้ดของเครื่องที่ต้องการเพิ่มและจัดเก้ยในราย ชื่อได้ทันที

การใช้งานอีเมล์

ก่อนใช้งานอีเมล์ผู้ใช้ต้อง ไปตั้งค่าการใช้งานอีเมล์ก่อน โดยเข้าไปที่เมนู ติดตั้ง เลือกฟังก์ชั่น การตั้งค่าอีเมล์ จากนั้นทำตามขั้นตอนต่างๆ จนเสร็จสมบูรณ์ รองรับการใช้งานอีเมล์ของ Windows Live (Hotmail/MSN/Live), Yahoo!, Gmail และ อีเมล์อื่นๆ สามารถเพิ่มได้หลายบัญชีอีเมล์ การเขียนอีเมล์ให้เข้าไปที่ฟังก์ชั่นข้อความ (รูปไอคอนซองจดหมาย) เปิดตัวเลือกขึ้นมา ด้วยปุ่ม เลือกเมนูเขียนข้อความอีเมล์ ใส่ที่อยู่อีเมล์ของผู้รับ หากต้องการทำสำเนาให้ใส่ที่อยู่อีเมล์ตรง สำเนาถึง ถัดลงมาใส่ชื่อจดหมาย ตามด้วยเนื้อหาของอีเมล์ หากต้องการแนบไฟล์ให้เปิดตัวเลือกขึ้นมา และ เลือกเมนูแนบไฟล์

ผู้ติดต่อ

ฟังก์ ชั่นจัดการรายชื่อในสมุดโทรศัพท์ การเพิ่มรายชื่อลงในตัวเครื่อง สามารถกดเข้าไปที่เพิ่มผู้ติดต่อได้ทันที หากต้องการดูรายชื่อในซิมการ์ด ให้เปิดตัวเลือกขึ้นมา เลือกรายการ สมุดโทรศัพท์ในซิม สำหรับการเพิ่มรายชื่อลงในตัวเครื่อง สามารถใส่ข้อมูลได้หลายรายการ เช่น ชื่อ, นามสกุล, รูปภาพผู้ติดต่อ, ชื่อที่ทำงาน, เสียงเรียกเข้าหรือเสียงเตือนข้อความ, อีเมล์, ที่อยู่ที่ทำงาน, ที่อยู่บ้าน, เบอร์มือถือ, เบอร์แฟกซ์, หมายเลข PIN, ชื่อบัญชีโปรแกรมแชท, ที่อยู่ตามไปรษณีย์, ครบรอบวันเกิด, ที่อยู่เว็บไซต์ เป็นต้น