[ใหม่] โต๊ะหมู่บูชา สำหรับใช้ในงานพิธีหรือตั้งพระบูชาในบ้าน หลายแบบ โต๊ะกราบ พานพุ่มเงินทอง พานกรวยเทียนแพ ราคาไม่แพงค่ะ

668 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,139

1,500 ฿

  • โต๊ะหมู่บูชา สำหรับใช้ในงานพิธีหรือตั้งพระบูชาในบ้าน หลายแบบ โต๊ะกราบ พานพุ่มเงินทอง พานกรวยเทียนแพ ราคาไม่แพงค่ะ รูปที่ 2
  • โต๊ะหมู่บูชา สำหรับใช้ในงานพิธีหรือตั้งพระบูชาในบ้าน หลายแบบ โต๊ะกราบ พานพุ่มเงินทอง พานกรวยเทียนแพ ราคาไม่แพงค่ะ รูปที่ 3
  • โต๊ะหมู่บูชา สำหรับใช้ในงานพิธีหรือตั้งพระบูชาในบ้าน หลายแบบ โต๊ะกราบ พานพุ่มเงินทอง พานกรวยเทียนแพ ราคาไม่แพงค่ะ รูปที่ 4
  • โต๊ะหมู่บูชา สำหรับใช้ในงานพิธีหรือตั้งพระบูชาในบ้าน หลายแบบ โต๊ะกราบ พานพุ่มเงินทอง พานกรวยเทียนแพ ราคาไม่แพงค่ะ รูปที่ 5
  • โต๊ะหมู่บูชา สำหรับใช้ในงานพิธีหรือตั้งพระบูชาในบ้าน หลายแบบ โต๊ะกราบ พานพุ่มเงินทอง พานกรวยเทียนแพ ราคาไม่แพงค่ะ รูปที่ 6
  • โต๊ะหมู่บูชา สำหรับใช้ในงานพิธีหรือตั้งพระบูชาในบ้าน หลายแบบ โต๊ะกราบ พานพุ่มเงินทอง พานกรวยเทียนแพ ราคาไม่แพงค่ะ รูปที่ 7
รายละเอียด

กิจชัยพาณิชย์ (www.kitchaipanich.com) ร้านสังฆภัณฑ์รูปแบบออนไลน์เราจัดจำหน่าย โต๊ะหมู่บูชา สำหรับใช้ในงานพิธีหรือตั้งพระบูชาในบ้าน วัด มีหลายแบบ หลายขนาด ในราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 1,500 บาท และจำหน่าย พระพุทธรูป เครื่องตั้งทองเหลือง พานพุ่มเงินทอง พานกรวยเทียนแพ ชุดตั่งรดน้ำสังข์ ตู้พระไตรปิฎก บุษบก ธรรมาสน์ หิ้งพระ ทองปิดพระ ระฆัง ฆ้อง กลองทุกขนาด ผ้าไตรจีวร เครื่องบวช เครื่องกฐิน และเครื่องสังฆภัณฑ์ทุกชนิด

***รับจัดชุดเครื่องบวช เครื่องกฐิน และรับปิดทอง***

**มีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด** (ค่าส่งตามตกลง)

**สำหรับท่านที่สั่งพระพุทธรูปมีบริการสลักชื่อให้ฟรีค่ะ**

สนใจติดต่อ คุณหวาน โทร. 081 - 9183588 หรือเข้าชมสินค้าที่ http://www.kitchaipanich.com