[ใหม่] Pimple Scar Laser เชรั่ม แต้มหลุมสิว ช่วยให้บริเวณหลุมสิวดูเรียบเนียนขึ้น เหมาะมากสำกรับผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวลึก

300 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 2,273
รายละเอียด

http://www.beautynutty.com

ไลน์ _Jazzgusby_

091-8823666
 

 

 Pimple Scar Serum

คิวเทนวิทซี พิมเพิล สการ์ เซรั่ม               (เซรั่มแต้มหลุมสิว)

 

  ปัญหา หลุมสิว เป็นปัญหาทางผิวหน้าที่แก้ยากที่สุด การใช้เลเซอร์ดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีและเร็วที่สุด แต่ก็แพงที่สุดด้วย ทางเลือกรองลงมาคือการใช้กรด TCA     ( Trichloroacetic Acid )เพื่อกระตุ้นการสร้าง

 

คอลลาเจน ตามที่คลินิกผิวพรรณทั่วไปใช้กัน คือใช้ไม้จิ้มฟันแต้มด้วยกรดTCAแต่ก็จะทำให้หน้าลอกแดง แสบ เป็นแผลตกสะเก็ด และห้ามโดนแดด

 

   Pimple Scar Serum เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวที่ไม่พร้อมจะเลเซอร์ หรือเบื่อกับการที่ต้องเดินทางเพื่อไปแต้มกรดTCAอย่างเดียวที่คลินิก

 

    Pimple Scar Serumมีคุณสมบัติพิเศษที่ไม่ทำให้ผิวหน้า ลอกแดง เป็นแผลตกสะเก็ด และใช้ได้บ่อย เพราะทำมาจาก Oil Retinol Q10 และ Vitamin Ccomplex ที่มีประสิทธิภาพสูงในการกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน โดยจะทำให้หลุมสิวตื้นขึ้น เช่นเดียวกันกับกรด TCA

 

 

 

ส่วนประกอบ:Oil Retinol Q10, Vitamin C complex

yesh,nano collagen,hiya.

 

วิธีใช้: ใช้แต้มเฉพาะกลางคืน โดยใช้หลังจากทาครีมบำรุงทุกตัวเสร็จแล้ว

 


 

// สำหรับผู้ที่มีปัญหาหลุมสิว ถ้าได้ลองจะต้องชอบตัวนี้เรยค่ะ เพราะผู้ผลิตกระซิบมาว่า สูตรQ10และVitamin CSerumเป็นสูตรใหม่ล่าสุด!!สำหรับแต้มหลุมสิวโดยเฉพาะ สามารถช่วยสร้างกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของเนื้อผิวที่หายไปได้ดีมากกและ ปลอดภัยด้วย สามารถทำได้เอง ไม่ทำให้หน้าลอก แดง แสบ หรือตกสะเก็ด โดนแดดได้ตามปกติ และที่สำคัญคือ ราคาประหยัดมากๆเรยใช้ได้ประมาณ 6 เดือนขึ้นไปเรยน่ะค่ะ //