[ใหม่] ใครเกิดมาสวยก็โชคดีไป ใครเกิดมาไม่สวยก็ต้องดิ้นรนกันไป สำหรับใครที่อยากมีผิวพรรณนุ่มเนียน เส้นผมดกดำเงางาม เชิญทางนี้ค่ะ

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 86
รายละเอียด
ใครเกิดมาสวยก็โชคดีไป ใครเกิดมาไม่สวยก็ต้องดิ้นรนกันไป สำหรับใครที่อยากมีผิวพรรณนุ่มเนียน เส้นผมดกดำเงางาม เชิญทางนี้ค่ะ
    น้ำมันมะพร้าวมีบทบาทต่อความงามของมนุษย์มาช้านาน เหตุที่ชาวเกาะทะเลใต้ได้รับการยกย่องว่ามีความงามเป็นเลิศ ก็เพราะประชากรเหล่านี้บริโภคน้ำมันมะพร้าว กะทิ และมะพร้าว รวมทั้งใช้น้ำมันมะพร้าวชะโลมตัว และเส้นผม     คนทั่วไปโดยเฉพาะคนที่นิยมใช้เครื่องสำอางค์ จะเชื่อว่าการใช้เครื่องสำอางค์ชะโลมตัวนั้นทำให้ผิวพรรณสวยงามปราศจากสิว ฝ้า กระ และรอยด่างดำต่างๆ แต่ในคามเป็นจริง จะช่วยให้ผิวเต่งตึงเพียงชั่วคราว เมื่อน้ำในเครื่องสำอางค์ที่เข้าไปในเซลล์ระเหยออกจนหมด ผิวพรรณก็จะกลับมาเหี่ยวย่นตามเดิม แต่เมื่อเราใช้น้ำมันมะพร้าวชะโลมตัว และเส้นผมเพื่อความงามของผิวพรรณและเส้นผม สารแอนตีออกซิแดนต์คอยต่อการกับการถูกเติมออกซิเจน  จึงไม่เกิดอนุมูลอิสระที่ทำร้ายเซลล์  อีกทั้งยังมีกรดลอริก  และกรดไขมันอื่นๆ ที่เป็นโมเลกุลขนาดกลาง มีฤทธิ์ค่าเชื้อโรคที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนัง สิวและฝ้าได้   น้ำมันมะพร้าวที่บริโภคเข้าไป ส่วนหนึ่งจะเข้าไปอยู่ที่รูขุมขนใต้ผิวหนัง ไปเป็นไขมันหล่อเลี้ยงผิวหนังทำให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวล ชุ่มชื้น และเต่งตึง กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์   เมื่อใช้น้ำมันมะพร้าวชะโลมตั้งแต่ศรีษะจดปลายเท้า  น้ำมันมะพร้าว  น้ำมันมะพร้าวจะซึมผ่านผิวหนังเข้าไปภายใน ช่วยให้มีชั้นไขมันใต้ผิวหนังมากขึ้น ทำให้ผิวสวย นุ่มเนียน ปราศจากรอยสิว ฝ้า กระ เส้นผมดกดำเงางาม ไม่แห้งแตกปลาย ผมไม่ร่วงและหงอกก่อนวัยอันควร พิเศษเมื่อสั่งซื้อสินค้าในโ€ช่วงเดือนกรกฎาคม - สิงหาคม 2554 ครบ 1000 บาทขึ้นไป รับฟรี!!! ลิปมันมะพร้าว 1 ตลับ ครบ 2000 บาทขึ้นไป รับฟรีแชมพูหรือครีมนวมผมมะโ€พร้าว 50 g. 1 หลอด (ด่วนมีจำนวนจำกัด) เฉพาะราคารวมสินค้าไม่รวมค่โ€าจัดส่ง ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.coconutplaza.com