[ใหม่] DivaSlimลดน้ำหนัก ลดหน้าท้องและต้นขา สุดยอดนวัตกรรมหุ่นสวย

673 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 244

320 ฿

  • DivaSlimลดน้ำหนัก ลดหน้าท้องและต้นขา สุดยอดนวัตกรรมหุ่นสวย รูปที่ 2
รายละเอียด

 

DivaSlim เห็นผลเร็วกว่าผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักทั่วๆไป ด้วยส่วนผสมเพิ่มความเข้มข้นเป็น 2 เท่า ทานแล้วไม่เกิดอาการอาเจียน หรือมึนหัวเหมือนยาลดน้ำหนักทั่วๆไป

สุดยอดเทคโนโลยีแห่งการลดน้ำหนัก และนวัตกรรมหุ่นสวย เนื่องจาก DivaSlim ผสมผสาน thermogenics กับสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณภาพได้อย่างลงตัว ในการสร้างกลไกการควบคุมไขมันได้อย่างมี ประสิทธิภาพอีกทั้งยังสร้างสมดุลระหว่างปริมาณคอเรสเตอรอลจากการรับประทาน กับการสร้างกระบวนการ metobolism ในร่างกายสร้างระบบสัมพันธ์ที่ดีต่อการย่อย และระดับความเครียดที่ส่งผลต่อการเผาผลาญ

ดังนั้น DivaSlim มีคุณสมบัติเด่นในการเพิ่มกระบวนการเผาผลาญให้ร่างกายกระชับ ลดภาวะความรู้สึกกดดัน ช่วยเผาผลาญไขมัน และสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพปริมาณออกซิเจนให้กับเซลล์และกล้ามเนื้อ เป็นการเพิ่มพลังงานทำให้รู้สึกสดชื่น และทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงและช่วยย่อยสลายไขมันได้ดี

DivaSlim จึงเป็น capsule ลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว  ยิ่งไปกว่านั้น DivaSlim ยังมีระบบการป้องกันการลอกเลียนแบบ ด้วยการมีบัตรรับประกันภายใจกล่อง สามารถนำหมายเลขบัตรไปพิสูจน์ได้ โดยท่านสามารถตรวจสอบได้ทันทีว่าสินค้าในมือของท่านเป็นของแท้หรือไม่ และ ขวดบรรจุ DivaSlim ถูกออกแบบได้อย่างสวยงาม สะดวกในการพกพา ใส่ได้แม้ในกระเป๋าสะพายขนาดเล็ก

วิธีรับประทาน 
รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า
ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

จำหน่ายปลีก/ส่ง ราคาพิเศษ ซื้อเยอะลดเยอะจ้า
1 กล่อง 320 บาท
3 กล่องๆละ 300 บาทเท่านั้น

แวะชมร้านที่: http://www.nanabeautyshop.com/

ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นะ สนใจสั่งซื้อ โทร 0811448580  k.เอิง

email :nana-beautyshop@hotmail.com