[มือสอง] Horizon Guitar LG33 Made in Indonesia

668 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 963
รายละเอียด

Horizon Guitar LG33  Made in Indonesia

กีตาร์ตัวนี้ช่างอ๊อดได้เปลี่ยน Potentiometer (Volume & Tone) ตัวใหม่แล้วและได้ Modification สายสัญญาณใหม่เป็นสาย Mogami #2799  Mini-Quad OFC Console Cable,  Condencer  Modification to WIMA Type  Poly-Popylean,  สกรูตั้งหย่องเปลี่ยนทุกตัวให้เป็นสแตนเลสแล้ว

 หมายเหตุ     1) ถ้าโวลลุ่มครอกแครกการแก้ไขของช่างอ๊อด  99%  เปลี่ยนใหม่ยกเว้นตัวไหนที่หาไม่ได้ตามท้องตลาด  จะถอดทำความสะอาดภายในด้วย  ไอโสโพพิว-แอลกอฮอร์  สำหรับตัวที่ติดมากับกีตาร์ตัวนี้  เปลี่ยนใหม่

                    2) สายสัญญาณยี่ห้อ  Mogami  เป็นสายสัญญาณชั้นนำที่ใช้ในการเชื่อมต่อสัญญาณในห้องบันทึกเสียงชั้นนำทั่วโลก  ในประเทศไทยช่างอ๊อดได้นำสายสัญญาณยี่ห้อนี้ติดตั้งในห้องบันทึกเสียงเกือบทุกห้องที่ว่าจ้างช่างอ๊อดให้ดำเนินการติดตั้งไปแล้ว

                     3) มิกซ์เซอร์หรือเครื่องเสียงอื่นๆชั้นนำในประเทศอเมริกาหรือประเทศอังกฤษ  ยกตัวอย่างยี่ห้อดังต่อไปนี้  Neve, Api, SSL, Halfler(30 ปีที่แล้ว)  ใช้ Condencer หรือ Capacitor  ชนิดโพลี่โพไพลีน  เท่านั้น  ไม่มีชนิด  Mylar or Ceramic เลย  ชนิด Electrolytic (กระป๋อง) แบบนอนโพล่าหรือไบโพล่า (แบบไม่มีขั่ว)  นักโมดิฟายด์เครื่องเสียงชั้นนำในประเทศอเมริกาหรือประเทศอังกฤษ  จึงเลือกชนิดโพลี่โพไพลีนเป็นพระเอก  โพลี่สไตลีนเป็นคู่หู  จึงนำโพลี่สไตรีนมาทำไบแค๊ปหรือไตรแค๊ป

 สรุป       สิ่งที่ได้การโมดิไฟด์กีตาร์ตัวนี้แล้วคือ  โวลลุ่มหรือโทนปรับเสียงไม่มีครอกแครก  เนื้อเสียงที่ได้ออกมาหนาและสดใสไม่ขุ่นมัว

 

สงสัยและสนใจติดต่อสอบถามได้ที่  ช่างอ๊อด  ห้องอัดเสียง  081-692 9138, 083-778 9450  aod_firstchoice@yahoo.com