[ใหม่] ขาย ครีมยางพารา,ครีมหน้าใสยางพารา Hb Cream 5% แท้ ม.สงขลานครินทร์

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 444
รายละเอียด
สินค้าแนะนำ

[สินค้าแนะนำ]ครีมยางพารา ครีมหน้าใส หน้าขาว  

ครีมหน้าใสยางพารา ผลิตจากสารสกัดที่ได้จากส่วนใสบริสุทธิ์ของน้ำยางพารา ปราศจาคสารปรุงแต่งสีและกลิ่น ช่วยปรับปรุง/บำรุงผิวพรรณ ลดความมันบนใบหน้า, ลดสิว ลดการอักเสบและรอยแผลสิว ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ขาว และกระจ่างใสขึ้น ภายใน 9 สัปดาห์
ราคา : ปกติ กระปุกละ 550 บาท ลดเหลือ 450 บาท

 

[สินค้าแนะนำ] เซรั่มบำรุงรอบดวงตา ไลโปโซม อายเซรั่ม Liposome Eye Serum»

ไลโปโซม อายเซรั่ม บำรุงผิวรอบดวงตา
นวัตกรรมเติมเต็มริ้วรอย ด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยส่งสารสำคัญและเพิ่มการซึมผ่านของสารเข้าสู่ผิวหนังชั้น เดอร์มิส หรือ ในระดับที่ลึก ช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น สามารถดึงน้ำเข้าสู่ผิวหนัง ลดการระเหยของน้ำจากผิว รักษาความยืดหยุนให้ผิวเต่งตึงกระชับ มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยในการต่อต้านและทำลายเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวเป็นอย่างดี
ราคา :ปกติ 650 บาท พิเศษลดเหลือ 550 บาท

[สินค้าแนะนำ]Night Serum Anti Aging3+เซรั่มสำหรับกลางคืน

 นวัตกรรมเติมเต็มริ้วรอย คงความชุ่มชื้นได้ยาวนานด้วยสารสำคัญถึง 3 ตัวได้แก่ ไฮยาลูรอน คอลลาเจน และเซราไมด์ เนื้อเซรั่มบำรุงผิวล้ำลึกในเวลากลางคืน เก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวคงความนุ่มได้ยาวนาน ฟื้นฟู ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง รักษาความยืดหยุ่นของผิว ให้เต่งตึง กระชับ ริ้วรอย ร่องลึกให้จางลง ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์
ราคา :ปกติ 750 บาท พิเศษลดเหลือ 650 บาท

[สินค้าแนะนำ]เจลล้างหน้าสมุนไพร Bio Herb สูตรแตงกวา

นวัตกรรมใหม่ของเจลล้างหน้าจากสารสกัดธรรมชาติ 100% เพื่อหน้าสวยใส ไร้สิวและริ้วรอย ผลงานจากคณะเภสัชศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ มีให้เลือก 3 สูตรคือ สูตรแตงกวา สูตรขมิ้นชัน และสูตรใหม่คือ AHA Whitening หน้าขาวใส
ราคา : ปกติ 200 บาท ลดเหลือ 150 บาท

 

[สินค้าแนะนำ]Difference แผ่นเจลไฮโดรเจนมาส์กหน้า

นวัตกรรมการมาส์กหน้า ลดการอักเสบของผิวหน้า สิว เพิ่มความชุ่มชื้นสู่ผิวโดยตรง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนทำสปาอยุ่ที่บ้าน ทำให้ผิวนุ่ม ตึง ขาว ใส ภายในครั้งแรกที่ได้ลอง ได้รับรางวัลจากสภาวิจัยแห่งชาติปี 2549 และอื่น ๆ อีกหลายรางวัล
ราคา : ปกติแผ่นละ 250 บาท ลดเหลือ 150 บาท (1 แผ่นใช้ได้ 3-4 ครั้ง)

[

[สินค้าแนะนำ]สบู่สมุนไพร

สบู่สมุนไพร จากสารสกัดสมุนไพรหลายชนิด ผลิตโดยใช้ไขมันจากพืช (สบู่ทั่วไปทำจากไขมันสัตว์) ลดการอุดตัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวที่ใบหน้าและแผ่นหลัง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดสิว จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ และช่วยลดกลิ่นตัว กลิ่นอับชื้นตามร่างกาย
ราคา : ปกติ ก้อนละ 250 บาท ลดเหลือ 180 บาท

[สินค้าแนะนำ]Serum Hyaluron เซรั่มไฮยาลูรอน หน้าเด้ง

สาร ไฮยาลูรอน ที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติมีจำนวนลดลงเมื่ออายุมากขึ้นจนเกิดเป็นริ้วรอยลึก นวัตกรรมใหม่ล่าสุดไม่ต้องการพึ่งพาการฉีดสารไฮยาลูรอนซึมซาบเข้าเต็มผิวให้ เต่งตึงขึ้นทันทีหลังจากใช้ เห็นผลภายใน 4 สัปดาห์
ราคา : ปกติ 550 บาท ลดเหลือ 450 บาท

 



ชื่อสินค้า :    เจลล้างหน้าสมุนไพร Bio Herb สูตร AHA Whitening เพื่อหน้าขาว
แก้ไขล่าสุด :    31/07/2011
รหัสสินค้า :    022
ราคา :    ปกติ 200.00 ฿  ลดเหลือ 150.00 ฿ 
ยี่ห้อ :   
รุ่น :   
รายละเอียด :    เจลล้างหน้าสมุนไพร Bio Herb
รุ่น :    สูตร AHA Whitening เพื่อหน้าขาว
รายละเอียด :    เจลล้างหน้าเพื่อผิวขาวใส โดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ AHA Whitening ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ทำให้ผิวหน้าสดใสชุ่มชื่น ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ทำให้หน้าเนียน นุ่มชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง และยังช่วย ช่วยขจัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิว ริ้วรอยจุดด่างดำ

เจลล้างหน้าสมุนไพร Bio Herb สูตร AHA Whitening เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ที่ต้องการความกระจ่าง ขาวใส เป็นพิเศษ

ปริมาณสุทธิ : 100 ml

ผลิตโดย คณะเภสัชศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ หาดใหญ่
ลิงค์ :