[ใหม่] เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่ บำรุงสุขภาพและลดอัตราการเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 425

1,250 ฿

  • เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่ บำรุงสุขภาพและลดอัตราการเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ รูปที่ 1
  • เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่ บำรุงสุขภาพและลดอัตราการเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ รูปที่ 2
  • เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่ บำรุงสุขภาพและลดอัตราการเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ รูปที่ 3
  • เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่ บำรุงสุขภาพและลดอัตราการเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ รูปที่ 4
  • เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่ บำรุงสุขภาพและลดอัตราการเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ รูปที่ 5
  • เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่ บำรุงสุขภาพและลดอัตราการเสี่ยงของโรคร้ายต่างๆ รูปที่ 6
รายละเอียด

 

เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่

ประสบการณ์ผู้ป่วยเบาหวาน แผลเน่ารักษาไม่หาย เป็นมานานหลายเดือนมีโอกาสต้องตัดขา

ลุงคำ สานนท์ จ.อุบลฯ ป่วยเป็นเบาหวาน เป็นแผลเน่าเปื่อยที่เท้า มาหลายเดือน รักษาไม่หาย

กลับมาแข็งแรงอีกครั้งไม่ต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาลบ่อย ๆ ตอนนี้ ปกติแล้วมีความสุขจริงๆ

หลังดื่ม 4 ขวด แผลแห้งสนิท สุขภาพแข็งแรง เดินสะดวก ผิวพรรณ หน้าตาสดใสขึ้น ประทับใจจริงๆ คิดว่าต้องตัดขาเหมือนคนอื่นแล้ว ถ้าไม่ได้เป่าชุนลู่ อาจจะต้องเสียขาไปแน่ๆ ขอบคุณสมุนไพร เป่าชุนลู่ ขอบคุณผู้แนะนำ ขอบคุณผู้ผลิตสมุนไพร ขอบคุณบริษัทสตาร์ซันไชน์ ที่ทำให้ชีวิตกลับมามีความสุขอีกครั้งคะ

หืดหอบ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ลำไส้อักเสบท้องอืด

คุณกำไล อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เป็นหืดหอบมาเป็นเวลานาน เข้าโรงพยาบาลบ่อยมาก ลำบากและทรมานมาก เหนื่อยง่าย ทำงานไม่ได้ กินข้าวอิ่มก็ยังเหนื่อย ลำไส้อักเสบ แสบคอ ร้อนหน้าอก กินข้าวมากก็ท้องอืด กลัวเป็นมะเร็งมาก หลังจากดื่มสมุนไพรเป่าชุนลู่ 3 วัน ปวดมาก หลังดื่มวันที่ 4 รู้สึกโล่งมากๆ นอนหลับสบาย ท้องไม่อืด มีเรี่ยวแรง ไม่เหนื่อยง่าย ทำงานได้ทุกอย่าง เหมือนได้ชีวิตใหม่เลย ขอบคุณสมุนไพรเป่าชุนลู่ และผู้แนะนำมาก

< > เบาหวาน ความดัน เจ็บปาก กินข้าวไม่ได้ทรมานเป็นปี

 

< > ผู้ใหญ่ นเรศ สมสะอาด นำสมุนไพรเป่าชุนลู่ และหยางกุ้ยเฟย มาให้แม่ยายดื่ม ซึ่งป่วยเป็นเบาหวาน ความดัน เจ็บปากกินข้าวไม่ได้ รักษามานาน ก็ไม่หาย หลังดื่มสมุนไพรไปเพียง 7 วัน ความดันก็เป็นปกติ ปากที่เคยเจ็บก็เป็นปกติ กินข้าวได้ มีเรี่ยวแรง กระฉับกระเฉง ทานสมุนไพรหยางกุ้ยเฟยคู่กันไปด้วย ทำให้ผิวพรรณสดใส อารมณ์ดี มีความสุขจริงๆ อยากให้ท่านที่มีปัญหาสุขภาพ ลองดื่มดู อย่าไปเสียดายเงินเพื่อรักษาสุขภาพ ดื่มเลย ดีจริงๆ

 

< > เหน็บชา ปวด ทำงานไม่ได้ทรมานมานาน

 

< > เดินไปเดินมาก็ปวดเหน็บชา มากๆ จนทำงานไม่ได้ ทรมาน ไปนวดก็ไม่หาย กินยายาอะไรก็ไม่หาย มีคนรู้จักแนะนำให้ดื่มสมุนไพรเป่าชุนลู่ หลังดื่มไป 2 ขวด อาการต่างๆที่เคยเป็น ก็ไม่มีอีกเลย มีความสุขมาก ขอบคุณผู้ทีมาแนะนำ และขอบคุณสมุนไพรเป่าชุนลู่ ที่ช่วยให้พ้นจากความทุกข์ทรมาน ตอนนี้ก็ดื่มกันทั้งบ้าน ให้ภรรยาดื่มสมุนไพรหยางกุ้ยเฟย ด้วย จะได้สุขภาพดี ไม่เจ็บป่วย

 

< > ปวดขา เป็นมา 10 ปี  ดีเป็นปกติ ด้วยเปาชุนลู่

 

< > คุณแม่โต๊ะ ศรีบุญเฮ็ง จ.นครสวรรค์ ปวดขา ไม่มีเรี่ยวแรง ทำงานไม่ได้ ลุกไม่ขึ้น ลูกสาวนำซันพาวเดอร์มาให้ดื่ม 3 ซอง เพื่อล้างสารพิษในลำไส้ แล้วดื่มเป่าชุนลู่ 3 วันแรกที่ดื่ม รู้สึกปวดขามากกว่าเดิม หลังจากดื่มไปได้ 5 วัน อาการปวดก็ดีขึ้น สามารถลุกขึ้นนั่งและเดินได้ สามารถตักน้ำจนเต็มโอ่งได้ มีเรี่ยวแรง กระฉับกระเฉง ดีจริงๆ ใครที่มีปัญหาแบบนี้ อยากให้ดื่มเป่าชุนลู่ ช่วยได้จริงๆ

 

< > เลือดจาง ทาลัสธีเมีย ต้องฉีดยาเดือนละ 3 เข็ม ทรมาน

 

< > ทรมานจากโรคโลหิตจางมานาน หลายปี มีอาการหน้ามืด อ่อนแรง สุขภาพอ่อนแอมาก ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ ฉีดยาเดือนละ 3 เข็ม โชคดีที่มีคนรู้จักแนะนำให้ดื่มสมุนไพร เป่าชุนลู่ และหยางกุ้ยเฟย อาการต่างๆ ก็ดีขึ้นตามลำดับ ดื่มไป 1 ขวด หมอก็ลดยาลง เลือดดีขึ้น ปัจจุบันหมอสั่งงดยาแล้ว ไม่ต้องไปฉีดยาอีก มีความสุขมาก เหมือนได้ชีวิตใหม่ ต้องขอบคุณผู้แนะนำและสมุนไพรเป่าชนลู่ หยางกุ้ยเฟย

 

< > ปวดข้อ เบาหวาน ความดัน ริดสีดวง เป็นมานาน10 ปี

 

< > คุณกะหล่ำ จ.เพชรบูรณ์ ปวดข้อมานาน 1 ปี ทรมาน เป็นเบาหวาน ความดันสูง 160 กว่า หลังดื่มไป 1 ขวด ความดันลดลง เหลือ 130 ระดับปกติ ริดสีดวงที่เป็นเหมือนเดือยไก่ ก็หลุดไป ท้องผูกก็ไม่เป็นอีก ปวดข้อก็ไม่มีเป็นอีก เดินไปไหนมาไหนก็สะดวก คล่องตัว อยากทำอะไรก็ทำได้ คล่องแคล่วดี ตอนนี้ดื่มมา 2 ขวด แล้ว ผิวพรรณอมชมพู มีแต่คนทักว่าไปกินอะไรมา หน้าตาผิวพรรณเปลี่ยน ประทับใจมากๆ

 

< >  เครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่

 

< > เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรจีน สูตรโบราณที่มีการถ่ายทอดมาหลายชั่วคน สกัดมาจากสมุนไพรจีนล้ำค่า อาทิเช่น โสม ตังซิม ปาเก็ก โตวต๋ง ฮ่วยซัว อึ่งคี้ ตังกุย เส็กตี่ ฯลฯ ผสมผสานด้วยน้ำผึ้งป่าจึงมีรสชาติหอมหวาน รับประทานง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ในตำราสมุนไพรจีนได้บ่งบอกถึง สรรพคุณค่าว่า ช่วยบำรุงสุขภาพ ให้แข็งแรง บำรุงโลหิต สร้างพลังงาน และภูมิต้านทาน เสริมอายุวัฒนะ ลดอัตราการเสี่ยงของการเกิดโรคต่าง ๆ
ประวัติ หมอ หลี่ โส่วจิ้น

 

< > เป็นแพทย์แผนโบราณที่มีชื่อเสียงได้ร่ำเรียนจบวิชาแพทย์จีนโบราณ ซึ่งเป็นวิชาที่สืบทอดกันมา ถึง 3 ชั่วอายุ จากบิดาซึ่งเป็นหมอที่มี ชื่อเสียง ในมณทลกวางตุ้งประเทศจีน คุณหมอหลี่ โส่ว จิ้น ทำการรักษาผู้ป่วยโดยวิชาการแพทย์แผนจีน มาเป็นเวลากว่า 6 ปี ตลอดเวลาที่ทำการรักษา ได้พบปะผู้ป่วยมากมาย ที่พบบ่อยมากที่สุดได้แก่ โรคไต โรคปวดตามไขข้อ โรคหัวใจ โรคเหน็บชา โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิต โรคปวดเหมื่อยตามร่างกาย โรคที่เกิดจากการไหลเวียนโลหิตที่ไม่ปกติ โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ และการมีบุตรยาก คุณหมอ หลี่ โส่ว จิ้น ได้เข้ามาควบคุมการผลิต จนเป็นที่มั่นใจได้ว่า เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ สูตรโบราณ
< > ส่วนประกอบสำคัญสกัดเป็นเครื่องดื่มรสสมุนไพรจีนเป่า ชุน ลู่

 

< > โสม(Ginseng )
< > อึ้งคี้(Huanggi )
< > วิธีการดื่มเครื่องดื่มสมุนไพรจีนเป่าชุนลู่