[ใหม่] ทรานสทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สามาถรช่วยป้องกันโรค

364 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,039
  • ทรานสทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สามาถรช่วยป้องกันโรค  รูปที่ 1
รายละเอียด

 

ภูมิคุ้มกันโรคของร่างกาย ที่สมบูรณ์แข็งแรง เป็นพื้นฐานสู่การมีสุขภาพที่ดี น้ำหนักตัวที่เหมาะสมและผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใส ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยค่ะ บริษัท 4Life เป็นบริษัท แห่งการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่าต่อเนื่อง เป็นบริษัทแห่งภูมิคุ้มกันโรค เป็นบริษัทแรก และบริษัทเดียวที่สามารถสกัดทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์บริสุทธิ์ออกจากสารอาหาร ไขมัน วิตมิน และเกลือแร่ จึงสามารถช่วย เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารของเซลล์ภูมิคุ้มกันในร่างกายเรา ให้สมบูรณ์ แข็งแรง ได้ถึง 437% โดย ที่ไม่กระตุ้นการแพ้ หรือเกิดผลข้างเคียงใดๆ เป็นธรรมชาติ100% เป็นสารอาหาร ตัวแรกที่ กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลินิกอย่างเป็นทางการ ศูนย์วิจัยมะเร็ง AMCสนับสนุนให้ใช้ TF ในการรักษาโรคมะเร็ง 
คนที่ รักสุขภาพ ต้องการมี สุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยภูมิคุ้ม กันที่ยอดเยี่ยมและถ้ารู้จักใครที่เป็นโรคภัยต่างๆที่ร้ายแรงไม่ร้ายแรง ทั้งภายนอกและภายใน เช่นภายนอก คนที่แพ้เครื่องสำอางค์ เป็นโรคเกี่ยวกับผิวหนัง สะเก็ดเงิน มะเร็งผิวหนัง ภายในเช่น โรคเบาหวาน มะเร็งในเม็ดเลือด มะเร็งเต้านม มะเร็งอื่นๆ โรคพุ่มพวง(SLE) ไทรอยด์เป็น พิษ โรคข้ออักเสบ รูมาตอยด์ โรคเอ็มจี”เป็นโรคกล้าม เนื้ออ่อนแรงชนิดหนึ่ง ท่านสามารถ ช่วยเหลือเขาได้โดยให้มารู้จักกับทรานสทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ 
ประโยชน์ของทรานสทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สามาถรช่วยป้องกันโรค ได้อีกมากมาย เช่น 
1.โรคติด เชื้อ 2.โรคตับ อักเสบ ไวรัส โดยสามารถใช้ทั้งในไวรัสชนิด บี และ ซี 3.โรคติด เชื้อ 4.โรค ติดเชื้อที่กระดูกและไขกระดูก 5.โรคพยาธิ ใบไม้ในตับ 6.โรคภูมิ แพ้ 7.โรค แผลที่ทาง เดินอาหาร 8.โรคหัวใจ และ โรคอื่นๆอีกมากมาย
ทุกคนใช้ ผลิตภัณฑ์ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ของ4life ได้ ผลลัพท์ที่ดีทุกคน 
ทุกคนมี สุขภาพที่ดีพร้อมมี คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 

 

กบ(นิศา)

 

MB:086 326-2818

 

Nisa.phol@gmail.com

 

www.work2online.com


Line id: kobair