[ใหม่] Vollara ธุรกิจE-commerceระดับโลก นวัตกรรมใหม่..เทคโนโลยีจากองค์การNASA

402 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 2,771
รายละเอียด

VOLLARAนวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีจากองค์การNASA

-เป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญโดย2องค์กรใหญ่ของโลกคือบริษัทElectrolux และองค์การNASA
-เป็นบริษัทเดียวที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการผลิตสินค้าเทคโนโลยีด้านจัดการอากาศและน้ำ(RCI:Radiant Catalytic Ionization Technology) จากองค์การNASA
- เปิดดำเนินการในประเทศไทยเป็นสาขาแรก(Gateway)ต่อจากประเทศอเมริกา

(ใบอนุญาต สคบ.เลขที่ นร.0306/8734) 

 

สินค้า

เฟรช แอร์ เซอร์ราวด์/FRESH AIR SURROUND   Fresh Air Surround เป็นมากกว่าเครื่องฟอกอากาศทั่วไป ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ActivePure หรือระบบ RCI (Radiant Catalytic Ionization) ไม่มีไส้กรอง เป็นเทคโนโลยีเดียวที่ทำให้อากาศที่อยู่อย่างจำกัด สะอาด และปลอดภัยสูงสุดกับนักบินอวกาศ NASA

 

นอวัส แอร์/NOVUS AIR   NOVUS AIR เป็นมากกว่าเครื่องฟอกอากาศทั่วไป โดยใช้ระบบ RCI (Radiant Catalytic Ionization) รุ่นล่าสุด novus airไม่มีไส้กรอง และมีขนาดเล็ก น้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม แต่สามารถฟอกอากาศให้สะอาดได้ ในพื้นที่ 139ตารางเมตร ซึ่งมีงานวิจัยกว่า 12 งานวิจัย ที่พิสูจน์ประสิทธิภาพ การทำงานของเครื่องมาแล้ว และถือได้ว่า เป็นเครื่องฟอกอากาศเครื่องแรกที่ฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้ทุกชนิด

 

เฟรช แอร์ ทู โก/FRESH AIR TO GO   Fresh Air To Go เป็นเครื่องฟอกอากาศขนาดพกพาที่มีระบบ RCI (Radiant Catalytic Ionization) รุ่นใหม่ Fresh Air To Go มีระบบการทำงานเหมือน NOVUS AIR ที่ถูกย่อส่วนลงมาให้เล็กลงไปอีก ไม่มีไส้กรอง และมีขนาดเล็กยิ่งกว่าเดิม เหลือเพียงขนาด เท่าฝ่ามือเท่านั้น น้ำหนักเพียง 226 กรัม หรือ 2 ขีดกว่า สามารถฟอกอากาศให้สะอาดได้ ในพื้นที่ ประมาณ 46 ตารางเมตร แต่ยังคงประสิทธิภาพเช่นเดียวกับรุ่น NOVUS AIR เหมาะสำหรับใช้งานในรถยนต์, รถตู้, รถบัส หรือห้องขนาดเล็กได้อีกด้วย

 

ลอนดรี้ เพียว/LAUNDRY PURE   LaundryPure เป็นเครื่องปรับสภาพน้ำสำหรับซักผ้า โดยไม่ต้องใช้สารซักฟอกหรือน้ำร้อน
- Silver Nano-Technology เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการกำจัดเชื้อโรคต่างๆ โดยไม่ต้องใช้สารซักฟอก หรือน้ำร้อน
- ActivePure (RCI) ด้วยเทคโนโลยีของ RCI จะผลิต oxygen peroxides ที่จะทำหน้าที่ในการกำจัดความสกปรกและกลิ่น ให้หายไป

 

มูนิไทซ์(Munitize)  

ป้องกันและเสริมสร้าง
ภูมิคุ้มกันจากภายในร่างกาย
ดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์
--------------------------------------------------------

สาหร่ายสไปรูลิน่าสกัดพิเศษ (ImmuXT) จากวอลลารา
นวัตกรรม ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากสถาบันคาโรลินสกา ประเทศสวีเดน ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้รับรางวัลโนเบิลด้านยา ทั้งนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีผลในการกระตุ้นการตอบสนองของระบบภูมิคุ้นกันของร่างกาย ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิธีการกระตุ้นภูมิคุมกันด้วยวิธีอื่นๆมากว่า 1,000 เท่า
ผ่านการรับรอง และได้รับการยอมรับจากนักวิทยาศาสตร์/สถาบันทางคลีนิกชั้นนำในสหรัฐอเมริกาว่า สามารถเสริมสร้างและรักษาสมดุลของภูมิคุ้นกันร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-----------------------------

สนใจสินค้าหรือร่วมธุรกิจฯ/ติดต่อ>

คุณยุทธพงษ์ฯ/ โทร.0815301152

Email:yutthapong_kw@hotmail.com,info@eec.in.th

info@eec.in.th

http://www.eec.in.th

http://www.yuthit.com

===========================================

Vollara เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูง ก่อตั้งโดยบริษัทยักษ์ใหญ่ของอเมริกา Electrolux เปิดตัวครั้งแรกในอเมริกาเมื่อปี 2009 ด้วยเป้าหมายในการนำนวัตกรรมที่ดีที่สุดของโลก มาเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปมีส่วนร่วมในการดำเนินธุรกิจ และสามารถเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นอย่างมั่นคง บริษัทVollara เป็นเจ้าของนวัตกรรมสินค้ากว่า10 นวัตกรรมและสิทธิบัตร มีสินค้ากว่า 80 รายการ (มีทั้งนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอาหารเสริม)
Vollara บริษัทสัญชาติอเมริกาเป็นดำเนินการอย่างถูกกฎหมายของประเทศไทย สำนักงานตั้งอยู่ที่ ชั้น 3 อาคารรสาทาวเวอร์ 1 ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ (ใบอนุญาต สคบ.เลขที่ นร.0306/8734)
Vollara เป็นเจ้าของสิทธิบัตรระบบจัดการน้ำและอากาศบนยานอวกาศ Radiant Catalytic ionization(RCI) แต่เพียงผู้เดียวในโลก และจำหน่ายสินค้านวัตกรรมนี้ผ่านระบบ MLM เท่านั้น ถือว่าเป็นบริษัทเดียวที่ได้นำสินค้านวัตกรรมจาก NASA มาขายผ่านระบบ MLM, เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปมีส่วนร่วมในรายได้กับเทคโนโลยีระดับโลกจาก NASAน้ำและอากาศเป็นปัจจัยสำคุญที่สุดในการดำเนินชีวิตของมนุษย์ บริษัท Vollara เป็นเจ้าเทคโนโลยีที่ดีทีสุดในการจัดการน้ำและอากาศ เทคโนโลยีที่จะมาปฎิวัติระบบจัดการน้ำและอากาศของโลก นับเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับมาองค์กรที่มีชื่อเสียงมากมาย
Vollara เลือกคัดเฉพาะสินค้าที่ไม่มีใครมี ไม่มีคู่แข่ง มาทำตลาด นำร่องด้วยสินค้ากลุ่มเครื่องฟอกอากาศ ระบบที่นักบินอวกาศใช้ในกระสวยอวกาศ และLaundry Pure เครื่องปรับสภาพน้ำ ทำให้การซักผ้าไม่ต้องใช้ผงซักฟอก, น้ำยาซักผ้า, น้ำยาปรับผ้านุ่ม หรือสารเคมีใดๆ ใช้เพียงน้ำเปล่าผ่านเครื่อง Laundry Pure เท่านั้น
Vollara เลือกเปิดประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเซีย(Gateway) นับเป็นประเทศที่สองต่อจากอเมริกา เปิดโอกาสให้คนไทยได้มีโอกาสเป็นผู้นำของคนทั่วโลก โดยใช้ระบบworldwide 1 code (รหัสเดียวทำธุรกิจได้ทั่วโลก)
Vollara จ่ายแผนการตลาดเป็นระบบHybrid Binary สร้างสายงานเพียงแค่ 2 สายเท่านั้น
โดยบริษัทจ่ายผลตอบแทนถึง 8 ช่องทาง และยังมีโปรแกรมการันตีรายได้อีกด้วย
Vollara เปิดโอกาสให้ทำธุรกิจได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์    


 VOLLARA
การผนึกกำลังครั้งสำคัญโดย2องค์กรใหญ่ของโลกคือบริษัทElectrolux
และ องค์การNASA

















































 



@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 



























LaundryPure เครื่องปรับสภาพน้ำสำหรับซักผ้า
โดยไม่ต้องใช้สารซักฟอกหรือน้ำร้อน
LaundryPure

LaundryPure เป็นเครื่องปรับสภาพน้ำสำหรับซักผ้า โดยไม่ต้องใช้สารซักฟอกหรือน้ำร้อน
- Silver Nano-Technology เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการกำจัดเชื้อโรคต่างๆ โดยไม่ต้องใช้สารซักฟอก หรือน้ำร้อน
- ActivePure (RCI) ด้วยเทคโนโลยีของ RCI จะผลิต oxygen และ peroxides ที่จะทำหน้าที่ใน การกำจัดความสกปรก และกลิ่นให้หายไป
เทคโนโลยี ระบบ RCI นวัตกรรมที่ทำให้คุณซักผ้า โดยไม่ต้องใช้ ผงซักฟอก, น้ำยาซักผ้า, น้ำยาฆ่าเชื้อ, น้ำยาปรับผ้านุ่ม
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ลดปัญหา สิ่งแวดล้อม และ ภาวะโลกร้อน


คงจะดีไม่น้อย หากการซักผ้าของเรา ไม่ต้องใช้สารเคมีต่างๆ ในการซัก เช่น ผงซักฟอก, น้ำยาปรับผ้านุ่ม, น้ำยาฆ่าเชื้อต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการหลีกเลี่ยงสารเคมีตกค้างที่อยู่ตามเสื้อผ้าของเรา หลังการซัก
และยังเป็นการลดปริมาณน้ำเสียจากสารเคมีต่างๆที่ไหลลงสู่แหล่งน้ำและไปสิ้นสุดยังมหาสมุทร ซึ่งหากเราสามารถลดปริมาณสารเคมีเหล่านี้ได้ ก็จะเป็นการชะลอปัญหาเรื่องโลกร้อนขึ้นทุกปีๆ อีกด้วย

นอกจากส่งผลให้เกิดประโยชน์โดยรวมต่อโลกที่เราอยู่อาศัยในปัจจุบันและอนาคตแล้ว จากผลการทดสอบยังแสดงให้เห็นอีกด้วยว่า ผ้าที่ซักด้วยวิธีการซักรูปแบบใหม่นี้ ยังจะเป็นการถนอมเนื้อผ้า ให้นุ่มฟู และยังสะอาดกว่าใช้สารเคมีดังกล่าวอีกด้วย








 
532616512350871.jpg