[ใหม่] ที่พักเชียงคาน, เชียงคาน เชียงคานจังหวัดเลย เชียงคาน เลย อำเภอเชียงคาน ท่องเที่ยว เชียงคาน Chiangkhan, Chiang Khan, Chia

662 สัปดาห์ ที่แล้ว - เลย - คนดู 1,860
รายละเอียด

ที่พักเชียงคาน, เชียงคาน เชียงคานจังหวัดเลย เชียงคาน เลย อำเภอเชียงคาน ท่องเที่ยว เชียงคาน Chiangkhan, Chiang Khan, Chiang Khan Loei, Loeiเฮาฮักเชียงคาน ที่พักเชียงคาน,รีสอร์ท,โฮมเสตย์,โรงแรม,เก็ตเฮาล์,ที่ให้เช่า

 

 

เชียงคาน มีที่พักแบบโฮมสเตย์ ให้เลือกมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นของชาวบ้านนำบ้านมาดัดแปลงเสริมแต่งแต่ยังคงเอกลัษณ์ดั้งเดิมไว้ เชียงคาน จังหวัดเลยและที่พักเชียงคานด้วยนิสัยของคนเชียงคานที่สบายๆ อยู่แบบพอเพียง ทำให้โรงแรม หรือร้านค้าที่มีอยู่แล้วก็ไม่ได้คิดที่จะไปเพิ่มเติมเสริมแต่งเพื่อให้เพียงพอต่อปริมาณนักท่องเที่ยว การบริหารงานก็ดูแลกันเองเหมือนพี่น้อง ราคาที่พักส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 300-600 บาท และเป็นห้องพัดลมบ้างแอร์บ้าง ที่พักเชียงคานห้องน้ำส่วนใหญ่จะเป็นห้องน้ำรวม Chiang Khan เฉลี่ยแต่ละหลังก็จะมีเพียงแค่ 3-6 ห้องเท่านั้น เว้นแต่ที่พักที่เพิ่งมาสร้างใหม่ซึ่งอาจจะเพิ่มเติม สิ่งอำนวยความสะดวกเข้ามาอีกเล็กน้อย มาพักที่เชียงคานอย่าคาดหวัง ความสะดวก สบายว่า ที่พักจะหรูหราเหมือนกับที่อื่น  เพราะชาวบ้านที่นี่ค่อนข้างรวมตัวกันอย่างแข้มแข็งเพื่ออนุรักษณ์วัฒนธรรม ดั้งเดิมให้คงอยู่มากที่สุด ที่พักเชียงคาน
ที่พักเชียงคาน ราคาถูก เชียงคาน ที่พัก ราคาพิเศษ

http://www.ilovephurua.com

สุดยอด ที่พัก ที่ๆควรแนะนำและบอกต่อ เราขอรวมรายละเอียด โรงแรม รีสอร์ท จากบางส่วนที่เราได้สัมผัส

ที่พัก แนะนำ โรงแรม รีสอร์ท เกสต์เฮ้าส์ โฮมสเตย์ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย - Thai Chiangkhan
เว็บไปด้วยกันได้รวบรวมข้อมูลที่พักเชียงคาน ซึ่งข้อมูลที่นำจะเป็นที่พักในบริเวณ ถนนศรีเชียงคานฝั่งล่าง โซนถนนชายโขงและพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด โดยจะเรียงลำดับตั้งแต่ต้นซอยไปจนถึงท้ายซอยก็พยายามรวบรวมแบบ ตระเวณเก็บกันมาแทบทุกซอย ที่พักเชียงคานให้ได้มากที่สุด เท่าที่เวลาจะเอื้ออำนวยเพราะมีระยะเวลาจำกััด แต่เท่าที่รวบรวมมาได้ก็เกือบจะทั่วถนนศรีเชียงคานฝั่งล่าง หรือเรียกว่าฝั่งถนนชายโขงแต่อาจจะมีตกหล่นมาบ้างเล็กน้อย ที่พักเชียงคานเพราะอย่างที่แจ้งค่ะเวลามีจำกัด ที่พักเชียงคานหากมีที่ไหนเพิ่มเติมและยังไม่ได้เก็บข้อมูลมาฝากจะคอยมาอัพเดทในกระทู้นี้เรื่อยๆ ค่ะ

 

119/1 ม.1 ซอย 5 ครึ่ง (ระหว่าง5 กับ 6 ปากซอยมีร้านอาหาร ส.เนื้อย่ายเกาหลี เข้าไปประมาณ 90 ม. )

เจ้าของ: บุญชุม วงษ์ประเสริญ (เจี๊ยบ) 

นางสาวอัญชัน วงษ์ประเสริฐ (มะเนาว)

มือถือ : 0817498827,0874211939

Email- jeab.vong@gmail.com  

แฟกซ์  : 042-811-730 

เว็บ : http://www.ilovephurua.com

ที่พักเชียงคาน, เชียงคาน, เชียงคานจังหวัดเลย, เชียงคาน เลย, อำเภอเชียงคาน, ท่องเที่ยว, เชียงคาน, Chiangkhan, Chiang Khan, Chiang Khan Loei, Loei, เฮาฮักเชียงคาน, เชียงคานที่พัก,เฮาฮักเชียงคาน,รีสอร์ท,โฮมเสตย์,โรงแรม,เก็ตเฮาล์,ที่ให้เช่า

http://www.ilovephurua.com