[มือสอง] รับทำบ่อปลา แบบถูกต้อง ระดับมืออาชีพ บ่อแข็งแรง น้ำใสจริงง่ายมากต่อการดูแลและทำความสะอาดบ่อ อย่างที่คุณไม่เคยพบมาก่อน

326 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,364
รายละเอียด

รับทำบ่อปลา แบบถูกต้อง ระดับมืออาชีพ บ่อแข็งแรง น้ำใสจริงง่ายมากต่อการดูแลและทำความสะอาดบ่อ อย่างที่คุณไม่เคยพบมาก่อนบอกลาปัญหาเก่าๆที่ต้องปวดใจ เช่น บ่อรั่วแตก น้ำซึม น้ำขุ่น มองไม่เห็นตัวปลาสนใจติดต่อสอบถามข้อมูลทางโทร 087-888-9988- หรือ087-9888-988
 
 มาพบกับรูปแบบบ่อปลาใหม่ ฟรีสไตล์ ฉีกแนวบ่อกรองรูปแบบเดิมๆ โดยตกแต่งสวยด้วยสวนน้ำและน้ำตก ปรับรูปแบบให้ลงตัวกับพื้นที่บ้าน ใช้พื้นที่คุ้มค่า ง่ายและสะดวกต่อการดูแลทำความสะอาด ผู้หญิงตัวเล็กๆก็สามารถทำได้เอง ใช้เวลาเพียง10-15 นาที ไม่เหนื่อย ไม่ยุ่งยาก ไม่เปลืองแรง คุณภาพเหล่านี้มีให้คุณโดย ฟาร์มทวีวัฒนาแฟนซีคาร์ฟ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน สนใจติดต่อคุณชาญ, คุณหน่อย 087-9888-988,087-888-9988

คุณลักษณะโดดเด่นของบ่อปลาโดยทวีวัฒนาฟาร์ม

1. กรองน้ำได้ใสจริง ภายใน 1 เดือน ขนาดบ่อกรองสมดุลกับบ่อเลี้ยงอย่างแท้จริง ฉีกแนวบ่อกรองรูปแบบเดิมๆ ด้วยระบบการกรองใหม่ นวตกรรมหนึ่งเดียวที่รับประกันน้ำใส
2. ออกแบบบ่อได้ทุกรูปทรง(ฟรีฟอร์ม) แบบบ่อสวยงามลงตัวกับพื้นที่ เลียนแบบธรรมชาติ ตัวบ่อฝังดินแต่งขอบบ่อด้วยหินชั้น
3. บ่อมีความแข็งแรงทนทาน หล่อด้วย คสล ทั้งลูก มีเข็มรองรอบ ผนังหนากว่า 15 ซม.รับประกันไม่แตก ไม่มีรั่วซึม
4. บ่อกรองตั้งอยู่บนพื้นตกแต่งดูราวธรรมชาติ ด้วยหินชั้นเหมือนน้ำตก ประดับซากไม้ โขดหินและไม้น้ำ เมื่อดูดน้ำจากบ่อเลี้ยงขึ้นบ่อกรองแล้วจะปล่อยล้นไหลเป็นน้ำตกลงสู่บ่อปลา สวยงามเสมือนภูเขาย่อส่วน เสริมสร้างฮวงจุ้ยให้กับสถานที่ หรือจัดเป็นสวนน้ำที่แปลกใหม่และลงตัว 
5. อัจฉริยะการสร้างสรรค์ ในการใช้วัสดุกรองแบบผสมผสานยึดหลักธรรมชาติ นอกจากวัสดุกรองจำพวกใยกรอง หิน ยังมีการใช้พรรณไม้น้ำเป็นวัสดุกรองเลียนแบบระบบนิเวศน์ธรรมชาติ ที่ช่วยปรับอุณหภูมิบ่อ ช่วยฟอกสารพิษแอมโมเนียมที่เป็นสาเหตุให้น้ำเสียและปลาป่วยได้
6. สยบเชื้อไวรัสร้าย KHV ด้วยแบบบ่อที่เลียนแบบระบบนิเวศน์ในธรรมชาติได้อย่างลงตัว ช่วยให้ค่า pH ต่ำลง ทำให้ปลามีภูมิต้านทานสูงขึ้น
7. ระบบบ่อกรองดูแลง่าย ไม่สร้างภาระให้กับผู้เลี้ยง เพียงแค่ปล่อยน้ำเสียออกจากบ่อกรอง แล้วฉีดน้ำให้ทั่วบ่อกรองประมาณ 10 นาที เป็นอันเสร็จภารกิจทำความสะอาดบ่อกรอง
8. ประหยัดไฟฟ้า เพราะใช้ปั๊มน้ำสมดุลกับขนาดบ่อ เดินท่อใหญ่
9. ประหยัดน้ำ เพราะบ่อไม่รั่วซึม ขนาดบ่อกรองสมดุลกับบ่อเลี้ยง ไม่ใหญ่เกินจำเป็น ไม่ต้องล้างบ่อกรองบ่อยๆ ถ้าเลี้ยงปลาจำนวนน้อยๆ
10. ติดตั้งอุปกรณ์เติมน้ำอัตโนมัติ เมื่อน้ำในบ่อลดลงถึงระดับที่กำหนด พร้อมวาล์วปิด-เปิด
11. ตกแต่งและจัดสวนรอบบ่อให้สวยงาม เพลินตา
12. ใช้วัสดุคุณภาพเกรดเอ คุณชาญควบคุมการสร้างอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มจนเสร็จ สร้างสรรค์งานด้วยสมองและพรสวรรค์ยากที่จะเลียนแบบ รับประกันคุณภาพจากผลงานนับ 100 บ่อในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และประสบการณ์ในการสร้าง 2 ฟาร์มปลา คือ ทวีวัฒนาแฟนซีคาร์พฟาร์ม 1 และ ทวีวัฒนาฟาร์ม 2 (นี้ไม่ใช่คำโฆษณาใช้หลงเชื่อ เชิญพิสูจน์บ่อตัวอย่างที่น้ำใสจริงๆได้ที่ทวีวัฒนาฟาร์ม อาคารยานอวกาศ สี่แยกไฟแดง ปากทางเข้าตลาดนัดสนามหลวง 2)

นอกจากนี้ยังมีบริการจำหน่ายปลาคาร์พญี่ปุ่น คัดเกรด และปลาสวยงามอื่น เช่น แฟนซีโครเมต หรือถ้าอยากได้ลูกสุนัขชวาว่าสวยๆ ลูกแมวพันธ์อเมริกันช๊อทแฮร์น่ารักๆ เราก็มีบริการให้ สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยงตัวยง