[มือสอง] วงดนตรีสตริง สากล เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ นักร้องหญิงและชาย เลือกแนวเพลงที่ต้องการได้ และเลือกได้ว่าต้องการนักร้องกี่คน เช่าไฟแสงสี บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า10ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ

665 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 335

25,000 ฿

  • วงดนตรีสตริง สากล เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ นักร้องหญิงและชาย เลือกแนวเพลงที่ต้องการได้ และเลือกได้ว่าต้องการนักร้องกี่คน เช่าไฟแสงสี บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า10ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ รูปที่ 1
  • วงดนตรีสตริง สากล เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ นักร้องหญิงและชาย เลือกแนวเพลงที่ต้องการได้ และเลือกได้ว่าต้องการนักร้องกี่คน เช่าไฟแสงสี บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า10ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ รูปที่ 3
  • วงดนตรีสตริง สากล เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ นักร้องหญิงและชาย เลือกแนวเพลงที่ต้องการได้ และเลือกได้ว่าต้องการนักร้องกี่คน เช่าไฟแสงสี บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า10ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ รูปที่ 4
  • วงดนตรีสตริง สากล เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ นักร้องหญิงและชาย เลือกแนวเพลงที่ต้องการได้ และเลือกได้ว่าต้องการนักร้องกี่คน เช่าไฟแสงสี บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า10ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ รูปที่ 5
  • วงดนตรีสตริง สากล เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ นักร้องหญิงและชาย เลือกแนวเพลงที่ต้องการได้ และเลือกได้ว่าต้องการนักร้องกี่คน เช่าไฟแสงสี บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า10ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ รูปที่ 6
  • วงดนตรีสตริง สากล เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เล่นได้ทุกแนว อีเลคโทน คาราโอเกะ นักร้องหญิงและชาย เลือกแนวเพลงที่ต้องการได้ และเลือกได้ว่าต้องการนักร้องกี่คน เช่าไฟแสงสี บริหารงานโดยนักดนตรีอาชีพ ประสบการณ์กว่า10ปี ไม่เคยเบี้ยวงาน บริการทั่วประเทศ รูปที่ 7
รายละเอียด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://music.nasa9.com