[ใหม่] สอนน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ สมูทตี้น้ำผักผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ พร้อมสูตรต่างๆ สูตรล้างสารพิษ สูตรควบคุมน้ำหนักและอีกมากมาย

329 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 9,907
รายละเอียด

ปรับโฉมใหม่ถล่มวงการน้ำปั่นกันไปเลย ครูจิ๊บ ต้นฉบับน้ำปั่นคว่ำไม่หก จัดหน้กคุ้มค่ากว่าเดิมเพิ่ม 5 หลักสูตรใหญ่ ยังไม่หมดเท่านั้น แถมกันฟรีๆ ไปเลยอีก 4 สูตร รวมทั้งหมด 9 หลักสูตรสุดคุ้ม พร้อมกับสูตรเครื่องดื่มมากมายกว่า 100 เมนู ไม่อยากพลาดรีบจองด่วน!!!

สมูทตี้ต้นฉบับผลไม้ปั่นคว่ำไม่หก เนื้อเนียนดุจไอศกรีม การผสมผสานผลไม้ ทั้งผลไม้สดตามฤดูกาล และผลไม้แช่แข็งบวกกับสูตรที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อการค้า พิถีพิถันตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองโดยสูตรที่ทางโรงเรียนกล้าพูดได้ว่าต้นตำรับคิดค้นขึ้นมาเป็นที่แรก เช่น น้ำเชื่อม ,ไซรัปมะนาวหวาน,ครีมมี่,ชาร์โคลซอสเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของต้นทุนในการตั้งราคาขาย และอร่อยถูกปากทุกแก้ว การันตีโดยประสบการณ์สอนกว่า 14 ปี และร้านลูกศิษย์ที่ประสบความสำเร็จ ในการเปิดร้านจริง 100%

สมูทตี้ซุปเปอร์คอมโบ ในหลักสูตรนี้ประกอบด้วย
1. น้ำผลไม้ปั่น
ต้นฉบับผลไม้ปั่นคว่ำไม่หก เนื้อเนียนดุจไอศกรีม การผสมผสานผลไม้ ทั้งผลไม้สดตามฤดูกาล และผลไม้แช่แข็งบวกกับสูตรที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อเป็นเมนูเติมความสดชื่นในทุกๆเวลา
-ผลไม้ปั่นเชอร์เบท
-ผลไม้ปั่นนมสด
-ผลไม้ปั่นครีมมี่
2. สมูทตี้ smoothies
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ยอดนิยมสำหรับท่านที่รักสุขภาพ หรือกำลังมองหาเมนูในร้านกับรสชาติที่นำเสนอ ทั้ง ผลไม้ โยเกิร์ต ความนุ่ม ความสมูทของเมนูนี้ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า และยังคงต้นฉบับสมูทตี้คว่ำไม่หก เนื้อเนียนดุจไอศกรีม
- สมูทตี้โยเกิร์ต
-สมูทตี้แฟนซี
-สมูทตี้เพื่อสุขภาพ
3. น้ำผลไม้ปั่นชาร์โคล
ต้นตำรับที่แรกที่คิดค้นเมนูใหม่
สอนทำCharcoal Sauce(ซอสดำ) นำชาร์โคลหรือผงชาร์โคลมาทำซอสสูตรพิเศษมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น เพื่อเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มเมนูครีมมี่,เมนูสมู้ทตี้ ให้รสชาติหอมอร่อยแปลกใหม่ เป็นเมนูซิกเนเจอร์ในร้านคุณได้แน่นอนค่ะ
4. ม็อกเทลพั้นซ์ / อิตาเลี่ยนโซดา
เครื่องดื่มที่ผสมผสานกัน ระหว่างน้ำผลไม้และโซดา หรือแม้แต่ผลไม้สด และไซรัปผลไม้ มีความคล้ายคลึงกันกับ cocktail ต่างกันตรงที่ ม็อกเทลไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบเมนูยอดฮิตติดชาร์ต เป็นเมนูที่ขาดไม่ได้ ณ ยุคนี้ ไม่ลองทำไม่ได้แล้ว พิเศษ สอนตั้งแต่การผสมหัวเชื้อผลไม้เข้มข้นสามารถนำมาเป็นเมนูพิเศษของร้านคุณเอง
- น้ำพั้นซ์
- อิตาเลี่ยนโซดา
- ม็อคเทลเชค
5. มิ้ลคเชค & ไอศกรีมปั่น
เครื่องดื่มเมนูทางเลือก สำหรับเมนูมิ้ลค์เชค การผสมกันระหว่าง นมสด+ไอศกรีม+ครีมมี่ นำมาปั่นกับนำแข็งเพื่อให้ได้เมนูนมปั่นรสนุ่มละมุน หรือจะเป็นเมนูไอศกรีมปั่น เอาใจเด็กๆ เมนูพิเศษ ที่ไม่เคยตกเทรน จะยุคไหนก็ นำมาเสริมเมนูที่ร้านให้หลากหลายขึ้นไปอีก
- มิ้ลค์เชค
- นมเปรี้ยวปั่น
- โยเกิร์ตปั่น
- ไอศกรีมปั่น
- โฟลท
แถมฟรี อีก 4 สูตร ทำกินง่าย ทำขายรวย
*** น้ำผัก-ผลไม้แยกกากเพื่อสุขภาพ กว่า 20 สูตร
เครื่องดื่มที่ใช้ผลไม้สด ผ่านการล้างทำความสะอาด จากนั้นก็นำไปใส่เครื่องแยกกาก เพื่อให้น้ำผัก ผลไม้สด 100% มีการนำผลไม้แต่ละชนิดนำมาผสมกันเพื่อให้ได้สูตรที่ช่วยดูแลสุขภาพได้ทุกระบบของร่งกาย เช่น สูตรบำรุงผิวพรรณ , สูตรลดน้ำหนัก ,สูตรเสริมสร้างพลังงาน ฯลฯ
*** สมูทตี้ป็อป Smoothies PoP
การทำสมูทตี้ในรูปแบบ แท่งไอศกรีม เพื่อเพิ่มมูลค่า กระตุ้นยอดขายด้วยมิติใหม่แห่งการเสิร์ฟ ฉีกกฎความจำเจกับสมูทตี้แบบทั่วไป ทำง่าย ขายคล่อง
***เหล้าปั่น/ค็อกเทล เชค สูตรโรงแรม
เป็นเครื่องดื่ม ที่คอปาร์ตี้ ร้านเหล้า หรือบาร์ต่างๆ ไม่ควรพลาด กับเมนูเหล้าปั่น การผสมกันอย่างลงตัวของไซรัปผลไม้และเหล้า จะแบบแก้ว หรือ บัคเก็ต มีพร้อมให้ทุกสูตร
- เหล้าปั่นเรนโบว์แบบแก้ว
- เหล้าปั่นบัคเก็ต
ค็อกเทล เชค สูตรโรงแรม
เครื่องดื่มที่ใช้เหล้า ชนิดต่างๆ ผสม กับน้ำแข็ง เพิ่มไอเทมด้วยผลไม้สด และน้ำผลไม้ เพื่อเพิ่มรสชาติที่หลากหลาย แล้วเชคเขย่า ส่วนผสมทุกอย่างให้เข้ากัน
*** ม็อคเทล สปาดริ้ง
เครื่องดื่มที่ผสมผสานกันระหว่างน้ำผลไม้ ไซรัปผลไม้ หรือแม้แต่ผลไม้สด มีความคล้ายคลึงกันกับ cocktail ต่างกันตรงที่ ม็อกเทลไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ
#ทั้งหมดเพียง2,500บาท #พร้อมหนังสือคู่มือสูตร1เล่ม #เรียนวันเดียวเวลาเรียน10.00-18.00 น.

สนใจเรียน
โทร. 099-1541624 ,087-0373388

ID Line: 0991541624

ติดต่อเวลาทำการ 9 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม ทุกวันค่ะ
(ค่าเรียนรวมวัตถุดิบอุปกรณ์แล้วค่ะ)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ
http://www.lekcooking.com/view_course.php?id=37

สามารถเข้าชมบรรยากาศการเรียนได้ที่นี่ค่ะ
https://www.facebook.com/smoothiesclubs/

ขั้นตอนการสมัคร

1.โทรลงทะเบียนเรียนมาที่ 099-1541624 (09.00-20.00น.)

2.โอนเงินจอง 1,000 บาท มาที่บัญชี

ธนาคาร ไทยพาณิชย์ สาขา บางนา
เลขที่บัญชี 015-446-753-6
ชื่อบัญชี ณัฐชนันท์ พรหมสาขา ณ สกลนคร

3.หลังจากโอนเสร็จโทรกลับมาแจ้งทันทีว่าได้โอนแล้ว

4.กรุณาเก็บสลิปหลักฐานการโอนเงินของท่าน เพื่อนำมายืนยันการลงทะเบียน (ไม่รับใบสลิปที่พิมพิ์จากเครื่องพิมพิ์หรือถ่ายจากเครื่องถ่ายเอกสาร)

หมายเหตุ :

- ไม่รับโอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือ ทำรายการผ่าน internet เด็ดขาด !!
- หากไม่นำสลิปการโอนเงินมา ท่านจะต้องชำระค่าเรียนเต็มจำนวน


*************************************************