[ใหม่] คำชมล้นหลาม ขายดีอันดับ1 ครีมบำรุงบัวหิมะมหัศจรรย์ สูตรvasane สูตรเน้นหน้าใส เรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ บำรุงผิว

664 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 572

250 ฿

  • คำชมล้นหลาม ขายดีอันดับ1  ครีมบำรุงบัวหิมะมหัศจรรย์ สูตรvasane สูตรเน้นหน้าใส เรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ บำรุงผิว  รูปที่ 1
  • คำชมล้นหลาม ขายดีอันดับ1  ครีมบำรุงบัวหิมะมหัศจรรย์ สูตรvasane สูตรเน้นหน้าใส เรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ บำรุงผิว  รูปที่ 3
  • คำชมล้นหลาม ขายดีอันดับ1  ครีมบำรุงบัวหิมะมหัศจรรย์ สูตรvasane สูตรเน้นหน้าใส เรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ บำรุงผิว  รูปที่ 4
  • คำชมล้นหลาม ขายดีอันดับ1  ครีมบำรุงบัวหิมะมหัศจรรย์ สูตรvasane สูตรเน้นหน้าใส เรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ บำรุงผิว  รูปที่ 5
รายละเอียด

ขายดีที่1 ดีสุดๆ ท้าให้ลอง!!! ครีมบํารุงบัวหิมะ สูตร vasane' ส่วนประกอบเข้มข้น เนื้อครีมไม่เหนอะหนะ เพื่อผิวหน้าแลดูกระชับเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าแบครบครันในกระปุกเดียว ไม่อยากทาหลายๆตัว

ครีม บํารุงบัวหิมะ สูตร vasane' สูตรพิเศษที่มีมากว่า 9 ปี การันตีว่าส่วนประกอบของครีมนั้นเข้มข้นมากมาก และยังประกอบด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิดกว่าที่อื่น ไม่เหมือนที่ไหนๆแน่นอน เพราะนอกจากจะมีบัวหิมะ และสมุนไพรหลักๆแล้ว ยังมีส่วนประกอบอื่นด้วยค่ะ ทั้งโสมจีน ไข่มุกบริสุทธิ์ เกสรบัวหลวง ว่านหางจระเข้ น้ำมันสกัดจากดอกทานตะวัน น้ำแร่ และแป้งร่ำ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษของ vasane โดยเฉพาะ ทำให้เกิดความแตกต่างได้อย่างชัดเจน รับรองไม่เหมือนที่ไหนแน่นอนค่ะ

ช่วยบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวที่ดูขาวใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟื้นฟูา ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนดูกระชับขึ้น จุดด่างดำดูจางลง สามรถใช้ได้แม่ผิวแพ้ง่าย

ครีมบํารุงบัวหิมะ สูตร vasane' เนื้อครีมสีขาวนวลและเข้มข้นมากๆ กลิ่นหอมจากธรรมชาติ น่าใช้มากๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ตั้งแต่เด็กเล็กถึงผู้ใหญ่เลยนะคะ เพราะปราศจากสารเคมีทุกชนิด ไม่มีผลข้างเคียง ใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เห็นความแตกต่างชัดขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รับประกันถึงความเปลี่ยนแปลง


วิธีใช้ ทาบางๆทั่วทั้งใบหน้า
ผิวแห้ง และผิวธรรมดา ใช้ทาได้ทั้งเช้า และ ก่อนนอนค่ะ
ผิวมัน และผิวผสม ทาเฉพาะก่อนนอนเท่านั้นค่ะ

ปริมาณ 5 กรัม เนื้อครีมแน่นมากๆใช้ได้ประมาณ 1 เดือนค่ะ

สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink