[ใหม่] Vasane' Super Whitening Serum ซีรั่มหน้าขาว สูตรเร่งด่วนสูตรเข้มข้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวขาวใส ใน 7 วัน

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 261

690 ฿

  • Vasane' Super Whitening Serum ซีรั่มหน้าขาว สูตรเร่งด่วนสูตรเข้มข้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวขาวใส ใน 7 วัน รูปที่ 1
  • Vasane' Super Whitening Serum ซีรั่มหน้าขาว สูตรเร่งด่วนสูตรเข้มข้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวขาวใส ใน 7 วัน รูปที่ 3
  • Vasane' Super Whitening Serum ซีรั่มหน้าขาว สูตรเร่งด่วนสูตรเข้มข้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวขาวใส ใน 7 วัน รูปที่ 4
  • Vasane' Super Whitening Serum ซีรั่มหน้าขาว สูตรเร่งด่วนสูตรเข้มข้นด้วยคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวขาวใส ใน 7 วัน รูปที่ 5
รายละเอียด

Vasane' Super Whitening Serum ซีรั่มหน้าขาว สูตรเร่งด่วน

หลายคน อยากให้ใบหน้าขาวผ่อง เพราะ ทำให้ดูสวยขึ้น สดใส และมักจะดูอ่อนกว่า เมื่อเทียบกับผู้ที่มีใบหน้าหมองคล้ำ อีกทั้งการมีใบหน้าขาวใสเมื่อแต่งเติมเครื่องสำอาง จะปรากฏสีของเครื่องสำอางชัดขึ้น นั่นคือสีสันบนใบหน้าจะดูสดใสตามสีเครื่องสำอางที่ทาตั้งแต่ แป้ง บรัสออน เนตรสำอาง ขนตาและคิ้ว

อุปสรรคของการมีใบหน้าขาวผ่อง ก็คือ เซลล์สร้างเม็ดสีดำแบ่งตัวอย่างไม่มีวันหยุดพักผ่อน เมื่อมีเม็ดสีดำมากขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าจะดำคล้ำกระจายไปทั่ว หรือเกิดสีดำเป็นหย่อมๆ เรียกว่าฝ้า ซึ่งหลายคนเกลียดและกลัวการเป็นฝ้ามาก

คุณสมบัติ :
ซีรั่มหน้าขาว สูตรเร่งด่วน เสริมประสิทธิภาพการลดการสร้าง Melanin ด้วยสารสกัดจากชะเอมเทศเข้มข้นสูง ผสาน Bearberry ช่วยกระจายตัวของเม็ดสี ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวแลดูขาว กระจ่างใส พร้อม Bioflavonoid ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพหรือถูกทำลายจากแสงแดดและมลภาวะต่าง ๆ อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัยและ รอยหมองคล้ำ


ปริมาณสุทธิ 10 ml

วิธีใช้ : ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า – ก่อนนอน


สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink