[ใหม่] ปัญหาฝ้า กระ ที่ว่าแก้ยาก Vasane Spot Eraser Whitening Serum เซรั่มลดเลือนรอยฝ้า กระ สูตรเร่งด่วน สัมผัสถึงความแตกต่าง !

664 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 247

690 ฿

  • ปัญหาฝ้า กระ ที่ว่าแก้ยาก Vasane Spot Eraser Whitening Serum เซรั่มลดเลือนรอยฝ้า กระ สูตรเร่งด่วน สัมผัสถึงความแตกต่าง ! รูปที่ 1
  • ปัญหาฝ้า กระ ที่ว่าแก้ยาก Vasane Spot Eraser Whitening Serum เซรั่มลดเลือนรอยฝ้า กระ สูตรเร่งด่วน สัมผัสถึงความแตกต่าง ! รูปที่ 3
  • ปัญหาฝ้า กระ ที่ว่าแก้ยาก Vasane Spot Eraser Whitening Serum เซรั่มลดเลือนรอยฝ้า กระ สูตรเร่งด่วน สัมผัสถึงความแตกต่าง ! รูปที่ 4
รายละเอียด
Vasane Spot Eraser Whitening Serum

เซรั่มลดเลือนฝ้า กระ สูตรเร่งด่วน ฝ้า กระ จางลง การันตีค่ะ !!!

ใน ขณะนี้พบปัญหาเรื่องฝ้าซึ่งเป็นปัญหาความงามที่สตรีไทยหวาดกลัวกันมาก ทั้งนี้เพราะการโดนแดดจัด พบฝ้าได้มากในชาวเอเชีย สถิติของไทยพบฝ้าในหญิงมากกว่าชาย 12 เท่า พบบ่อยในช่วงวัยกลางคนอายุ 30-40 ปี ฝ้าเกิดจากการที่เซลล์สร้างเม็ดสีของผิวหนัง ถูกกระตุ้นด้วยปัจจัยต่างๆ คือแสงแดด ความร้อน ฮอร์โมนจากการตั้งครรภ์ หรือการรับประทานยาคุมกำเนิด การใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารให้กลิ่นหอม หรือสีบางชนิด การรับประทายา เช่น ยากันชักบางตัว และการขาดอาหาร โดยเฉพาะในผู้ที่เป็นโรคตับและขาดวิตามินบี 12

การรักษาฝ้า ได้แก่การหลีกเลี่ยงปัจจัยกระตุ้นต่างๆ ดังกล่าวมาแล้ว โดยเฉพาะแสงแดดเพราะเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ดังนั้นการหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด โดยการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต เช่นเคยว่ายน้ำตอนกลางวันก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นเช้าตรู่ หรือตอนเย็น จึงเป็นวิถีธรรมชาติที่ช่วยให้ฝ้าจางลง และยังลดผลเสียของแสงแดด ที่ทำให้ผิวเหี่ยวย่น ลดการเกิดมะเร็งผิวหนังและลดการกำเริบของโรค SLE ส่วนยาทารักษาฝ้านั้นมีหลายชนิด แต่ละตัวมีข้อดีข้อด้อยแตกต่างกันออกไป และอาจมีข้อแทรกซ้อนได้

คุณสมบัติ :
ซีรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สูตรยับยั้งการสร้างเม็ดสี อย่างล้ำลึก โดยกลไกยับยั้งการ Transer ของ Melanosome ใต้ผิว ป้องกันการเกิด ฝ้า กระพร้อมผสานการ ยับยั้ง เอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการลดการสร้างเม็ดสีอย่างได้ผล พร้อมออกฤทิ์ต้านอนุมูลอิสระที่สูง ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและสีผิว ไม่สม่ำเสมอ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว


ปริมาณสุทธิ 10 ml

วิธีใช้ : ใช้ทาบริเวณที่เป็น ฝ้า กระ เช้า – ก่อนนอน

สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink