[ใหม่] Vasane Whitening Revital Dna Serum สําหรับปัญหาเรื่องหลุมสิวบนใบหน้า ให้ใบหน้าแลดูเต่งตึงขึ้น หลุมสิวแลดูตื้นขึ้น

664 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 412

450 ฿

  • Vasane Whitening Revital Dna Serum สําหรับปัญหาเรื่องหลุมสิวบนใบหน้า ให้ใบหน้าแลดูเต่งตึงขึ้น หลุมสิวแลดูตื้นขึ้น รูปที่ 1
  • Vasane Whitening Revital Dna Serum สําหรับปัญหาเรื่องหลุมสิวบนใบหน้า ให้ใบหน้าแลดูเต่งตึงขึ้น หลุมสิวแลดูตื้นขึ้น รูปที่ 2
  • Vasane Whitening Revital Dna Serum สําหรับปัญหาเรื่องหลุมสิวบนใบหน้า ให้ใบหน้าแลดูเต่งตึงขึ้น หลุมสิวแลดูตื้นขึ้น รูปที่ 4
รายละเอียด

Vasane Whiteing Revital Dna Serum

สุดยอด nanotechmology หน้าที่มีหลุมสิว ตื้นขึ้นเร็วชัดเจนมาก ริ้วรอยกระชับขึ้น หน้าเนียนใส กระชับ เปล่งปลั่ง เห็นผลเร็วมากใน4สัปดาห์หน้าใสไร้หลุมอีกต่อไป

***เราแนะนำมากๆค่ะ ซึมเร็วมาก เห็นผลรวดเร็ว และชัดเจนเพียง 4 สัปดาห์ คุณภาพดีกว่าเดิมและเกินราคา ***

สุด ยอดเซรั่ม เนื้อสี เหลืองใส nanotechmology สูตรเฉพาะของ Vasane ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติชั้นเยี่ยมเข้าไว้ด้วยกันมากมาย และประกอบด้วย Human Epidermal Growth Factor (h-EGF) EGF-peptide complex h-EFG มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ ช่วยในการลดการอักเสบของผิว ช่วยการสมานรอยแผลเป็น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงกว่าเดิม แม้กระทั่งเซลล์ที่โดนแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลหลุมลึกจากการทำร้ายของสิว รวมถึง รอยร่องลึกบนใบหน้า ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนัง กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาทำงานแทนผิวเก่าที่ชำรุดมีคุณสมบัติทำให้ หลุมสิวผิวที่ขรุขระไม่เรียบ ตื้นขึ้นเร็วและชัดเจนมาก ริ้วรอยกระชับขึ้น อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ลดความหนาแน่นของเซลล์สร้างเม็ดสี Melanocyte ทำให้เม็ดสีตกค้างในผิวลดลง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของโครงสร้างเซลล์เนื้อเยื่อ Elastin และ Collagen บำรุงผิวให้กระชับเต่งตึง ผิวเปล่งปลั่งอยู่เสมอ ช่วยพยุงโครงสร้างผิวที่เสื่อมสภาพให้ยืดหยุ่นได้ดี ผิวแข็งแรง ช่วยชลอการเกิดรอยเหี่ยวย่นที่มีสาเหตุมาจากแสงแดด พร้อม Hydrolyze Pearl Extract สารสกัดจากไข่มุก เพิ่มความขาวเนียนใสให้แก่ผิวอย่างเห็นผลอีกทั้งยังสามารถเพิ่มความยืดหยุ่น (Elasticity) ของทั้งเซลล์ใหม่และเซลล์เก่า

ผลที่ได้รับหลังจาก ใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น หลุมที่เป็นจะตื้นขึ้น รอยแผลเป็นแดงๆดำๆหายไป ผิวหน้าดูสดใสเปล้งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด

วิธีใช้ ทาเช้า-เย็น ลูบไล้ทั่วฝบหน้าและลำคอ ต่อเนื่องทุกวัน
(ควร ใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน ติดต่อกันอย่างน้อย 30วันขึ้นไปค่ะ และหากใช้ควบคู่กับ Miracle Gel จะเห็นผลเร็วขึ้นเป็น 3 เท่าเลยค่ะ )

ราคา 450 บาท 20 ml. / ใช้ได้ 3-4 สัปดาห์


สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink