[ใหม่] มาแล้วตามคำเรียกร้อง ครีมคืนความอ่อนวัยสูตรเร่งด่วน ใช้ได้ทั้งหน้าและทรวงอก ผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด

664 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 230

350 ฿

  • มาแล้วตามคำเรียกร้อง ครีมคืนความอ่อนวัยสูตรเร่งด่วน ใช้ได้ทั้งหน้าและทรวงอก ผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด รูปที่ 1
  • มาแล้วตามคำเรียกร้อง ครีมคืนความอ่อนวัยสูตรเร่งด่วน ใช้ได้ทั้งหน้าและทรวงอก ผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด รูปที่ 2
  • มาแล้วตามคำเรียกร้อง ครีมคืนความอ่อนวัยสูตรเร่งด่วน ใช้ได้ทั้งหน้าและทรวงอก ผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด รูปที่ 4
รายละเอียด

มาแล้วตามคำเรียกร้อง หน้าเด็กลงแน่นอนค่ะ "ครีมกระชากวัย" เด้งทั้งหน้าและนม ยกกระชับ ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ดีจริง เห็นผลแน่นอน 100% ใน 28 วัน ลดอายุได้อีก 10 ปีค่ะ

ทดลองมาแล้วค่ะกับคุณลุง ที่หน้าเด็กลงมากอายุ60 แต่เหมือน 40 ปลายๆเอง หลังใช้ติดกันประมาณ 3เดือนกว่าๆ ค่ะ แต่เดือนแรกก็เริ่มเห็นผลแล้วจ้ะ

ส่วนสำหรับหน้าอกนั้น ทางร้านขายให้ตามสปา และเค้านำไปใช้กับผู้หญิงที่หน้าอกย้อยมากๆ นวดทุกวันหน้าอกก็กลับมาตึงเหมือนเดิมค่ะ

ตัว นี้เป้นสูตรใหม่นะคะ พัฒนามาจาก Baby face cream สามารถใช้ได้ทั้ง หน้า และ นม ค่ะ หน้าจะยกกระชับขึ้น รอยเหี่ยวย่นจางลงและหน้าเด็กลง 3 - 10 ปี หากใช้แย่งต่อเนื่อง และใบหน้าจะนิ่มขึ้นด้วยค่ะ

ส่วนถ้าใช้กับหน้าอกนะคะ หน้าอกจะกระชับ และเป็นทรงขึ้นค่ะ ตึงเหมือนเป็นสาวรุ่นๆจ้ะ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาอย่างมากเรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า หน้าหย่อยคล้อย นมยาน นมหย่อน นมเหลวค่ะ ครีมกระชากวัย ช่วยได้หมดค่ะ

ผ่านการทดลองใช้มาแล้วค่ะจากผู้หญิงสาวที่มีหน้าอก และใบหน้าเหี่ยวและหย่อนคล้อย 85%ของผู้ที่ทดลองหน้าอกกระชับและเป็นทรงขึ้นเหมือนสาวรุ่น อีกทั้งผู้ที่หน้าหย่อนคล้อย เหี่ยวย่นสามารถหน้าเต่งตึงได้อีกครั้งค่ะ การันตีคุณจะสามารถกลับมาสาวได้อีก ลดอายุไปประมาณ3-10ปี

ริ้วรอยสามารถแบ่งได้หลายประเภท
1.ริ้วรอยที่มากับอายุ พออายุมากขึ้นก้จะเกิดริ้วรอย ไม่ว่าจะดุและตัวเองดีแค่ไหนก้หนีไม่พ้น
2.ริ้ว รอยที่เกิดจากแสงแดด เมื่อผิวถูกแสงแดดนานๆ ก็จะปรากฏริ้วรอยขึ้น เนื่องจากคอลลาเจนจะสลายตั้งแต่อายุ 30 ปี ขณะที่เราไม่ได้ขยับใบหน้า เช่นยิ้มหรือพูดก็จะเห็นริ้วรอยนี้ได้
3.ริ้วรอยจากการแสดงสีหน้าจะเกิด บนหน้าผาก การยิ้ม การแสดงสีหน้าบ่อยๆ ริ้วรอยจากการนอนหลับ จากการกดทับ ริ้วรอยต่างๆจะเริ่มก่อตัวตั้งแต่อายุ20ปีเป็นต้นไป และจะฝังลึกเมื่ออายุเริ่ม 30ปี
เพราะฉะนั้นควรเริ่มบำรุงและป้องกันตั้งแต่มันเริ่มก่อตัวนะคะ

คุณสมบัติและส่วนประกอบหลัก
กวาว เครือขาว (Pueraria mirifica) ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวตื้นขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น เต่งตึงมีน้ำมีนวล และขาวเนียนใสอย่างเป็น ธรรมชาติ
และกวาวเครือแดง
มีฮอร์โมน estrogen(ฮอร์โมนเพศหญิง) ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล
โปรตีนและ ไคโตซาน ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของผิวหน้า ให้เซลล์ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น
คอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาทะเล
ทด แทนคอลลาเจนจากธรรมชาติของเซลล์ผิว จะซึมเข้าสู่เซลล์ผิวและทดแทนคอลลาเจนตามธรรมชาติในชั้นผิวได้ดีที่สุด ทำให้ริ้วรอยที่เกิดจากความเสื่อมสภาพแห่งวัย และริ้วรอยที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน ค่อยๆ จางลงใช้ชีวิตประจำวันหายไป
Retinol เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวเต่งตึง สดใส แลดูอ่อนกว่าวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั่นใต้ผิวหนัง ทำหใหน้ายกกระชับ ยืดหยุ่นและตึงขึ้น
ผลลัพธ์ที่ได้ ใบหน้าจะรู้สึกตึงๆหลังจากที่ใช้ประมาณ10วัน และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆบนใบหน้าจะหายไปอย่างชัดเจน ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย เคลือบผิวช่วยผ้องกันไม่ให้มอยเจอร์ไรเวอร์และความชุ่มชื่นในผิวหายไป หน้าจะเปล่งปลั่ง สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
Wheat protein โปรตีนสกัดจากจมูกข้าว ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง เรียบเนียนใส และนิ่มขึ้นตามธรรมชาติ

วิธี ใช้ ทาเป็นประจำต่อเนื่องเช้า-เย็น โดยเวลาทาให้เน้นบริเวณที่เกิดริ้วรอยหมองคล้ำหรือริ้วรอยเหี่ยวย่นจนกว่า ครีมจะซึม (ควรใช้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 30 วัน) คำแนะนำ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ชะลอการเกิดริ้วรอย(Advance collagen gold plus) ควบคู่ไปด้วยจะทำให้ได้ผลดีมากขึ้น และดีอย่างต่อเนื่องตลอดไปในระยะยาว (เพราะถ้าริ้วรอยเดิมหายไป แต่ไม่มีการบำรุง ชะลอหรือปกป้อง ริ้วรอยใหม่ก็จะเกิดขึ้นได้)

คำแนะนำ เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ยกกระชับใบหน้า ให้หน้าเต่งตึงขึ้นค่ะ และสาวๆที่ต้องการให้หน้าอกกระชับขึ้น ไม่หย่อนคล้อยค่ะ

ปริมาณ 20 ml.


สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink