[ใหม่] Anti-Aging BrightTherapy เซรั่มเข้มข้นสารสกัดจากไข่มุกดำและรกแกะ ลดเลือนริ้วรอยสำหรับผิวขาดการดูแล ถึงแม้เลข3ก็ใสเด้งได้

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 261

990 ฿

  • Anti-Aging BrightTherapy เซรั่มเข้มข้นสารสกัดจากไข่มุกดำและรกแกะ ลดเลือนริ้วรอยสำหรับผิวขาดการดูแล ถึงแม้เลข3ก็ใสเด้งได้ รูปที่ 1
  • Anti-Aging BrightTherapy เซรั่มเข้มข้นสารสกัดจากไข่มุกดำและรกแกะ ลดเลือนริ้วรอยสำหรับผิวขาดการดูแล ถึงแม้เลข3ก็ใสเด้งได้ รูปที่ 2
  • Anti-Aging BrightTherapy เซรั่มเข้มข้นสารสกัดจากไข่มุกดำและรกแกะ ลดเลือนริ้วรอยสำหรับผิวขาดการดูแล ถึงแม้เลข3ก็ใสเด้งได้ รูปที่ 4
  • Anti-Aging BrightTherapy เซรั่มเข้มข้นสารสกัดจากไข่มุกดำและรกแกะ ลดเลือนริ้วรอยสำหรับผิวขาดการดูแล ถึงแม้เลข3ก็ใสเด้งได้ รูปที่ 5
รายละเอียด
Vasane Luxury Anti-Aging Bright Therapy

เซ รั่มเข้มข้นสารสกัดจากไข่มุกดำและรกแกะ ลดเลือนริ้วรอยสำหรับผิวขาดการดูแลและอายุ 30ปีขึ้นไป ถึงแม้จะขึ้นเลข 3 หน้าก็ใสเด้งได้ !!!


DNA Cells Repair : ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง กลับมามีชีวิตชีวา เปล่งปลั่ง

Young Skin : บำรุงผิวให้แลดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ ด้วยสารสกัดจากรกแกะ

Brightening : ปรับผิวให้กระจ่างใส แลดูอมชมพู

Max-Moisturizer : เติมน้ำให้กับผิว ลดอาการแห้งกร้านของผิวให้กลับมานุ่มนวล

ซีรั่มลดเลือนริ้วรอยสำหรับผู้มีผิวขาดน้ำ และขาดการบำรุง และ มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เข้มข้นด้วยสารสกัดจากรกแกะ(Placenta) สารกระตุ้นทางชีวภาพที่สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเต็ม เปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่นและบำรุงผิวให้ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้าน เสริมสร้างความอ่อนนุ่มละมุนให้แก่ผิวพร้อมสารกกัดจากไข่มุกดำที่มี High Calcium และ Amino acid บำรุงซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้น พร้อมกับคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จึงทำให้ริ้วรอยดูจางลง ทั้งยังป้องกันและฟื้นฟูผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย

ปริมาณสุทธิ 15 ml.

วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า – ก่อนนอน


สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink