[ใหม่] สบู่มหัศจรรย์สูตร1 ก้อนเดียวที่จะทําให้รู้สึกถึงความแตกต่าง ด้วยส่วนผสมของไคโตซาน ขมิ้น น้ำผึ้งและโสม ใบหน้าสะอาดหมดจด

664 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 529

200 ฿

  • สบู่มหัศจรรย์สูตร1 ก้อนเดียวที่จะทําให้รู้สึกถึงความแตกต่าง ด้วยส่วนผสมของไคโตซาน ขมิ้น น้ำผึ้งและโสม ใบหน้าสะอาดหมดจด รูปที่ 1
  • สบู่มหัศจรรย์สูตร1 ก้อนเดียวที่จะทําให้รู้สึกถึงความแตกต่าง ด้วยส่วนผสมของไคโตซาน ขมิ้น น้ำผึ้งและโสม ใบหน้าสะอาดหมดจด รูปที่ 2
  • สบู่มหัศจรรย์สูตร1 ก้อนเดียวที่จะทําให้รู้สึกถึงความแตกต่าง ด้วยส่วนผสมของไคโตซาน ขมิ้น น้ำผึ้งและโสม ใบหน้าสะอาดหมดจด รูปที่ 4
  • สบู่มหัศจรรย์สูตร1 ก้อนเดียวที่จะทําให้รู้สึกถึงความแตกต่าง ด้วยส่วนผสมของไคโตซาน ขมิ้น น้ำผึ้งและโสม ใบหน้าสะอาดหมดจด รูปที่ 5
รายละเอียด

ยอดขายอันดับ1 ดาราคนดังใช้กันมานาน สบู่มหัศจรรย์ก้อนเดียวเปลี่ยนหน้าคุณ ด้วยส่วนผสมของไคโตซานจากปู โสม วิตามินE หน้าขาวใส สิวยุบ จุดด่างดำจางลง อย่างน่าอัศจรรย์

สูตร 1 สำหรับผู้เป็นสิวอักเสบ สิวหนอง หน้ามัน ต้องการให้หน้าขาวใส
(ผู้เป็นฝ้าต้องใช้ สูตร2นะคะ)

ยอด สั่งซื้อล้นหลามมากว่า 6 เดือน พิสูจน์ได้จากหน้าคนขาย คือส้มเองและยอดขายของที่ร้านว่าสูงสุดจริงๆ เป็นสบู่มหัศจรรย์ที่มีมานานเกือบ 10 ปี ส่งออกหลาย 10 ประเทศทั่วโลก ดารา นางแบบต่างๆที่ใบหน้าต้องถูกเครื่องสำอางค์ ถูกแดดทั้งวันก็เป้นขาประเจ้าสบู่ตัวนี้เยอะแยะมากๆเลยค่ะ

สบู่ ก้อน นี้แนะนำเลยค่ะ เพราะเห็นมาแล้วด้วยตาตัวเอง ว่าคนที่ใช้เพียง 2 ก้อนเหมือนไปเปลี่ยนหน้ามาเลย จากที่เคยสิวขึ้นเยอะมากๆ แต่กลับหน้าใสได้ ส้มถึงได้กล้าบอกต่อลูกค้าได้เต็มปากเลยจ้า

สบู่ตัวนี้นะคะมีส่วนผสมหลักๆคือ

- ไคโตซาน ( สารสกัดจากเปลือกกุ้งและกระดองปู)
- สารสกัดจากขมิ้น
- น้ำผึ้งแท้100%
- โสม1000ปี
- วิตามินEบำรุงผิว เหมาะ และใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว และทุกวัยตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ เพราะอ่อนโยนมาก ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางค์ได้หมดจด ช่วยแก้ปัยหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง หน้ามัน หน้าแห้งเป็นขุย หรือผิวผสม ให้กลับคืนสู่ความสมดุลของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ใช้ทำความสะอาดลำตัวก้ได้นะคะ จะช่วยเรื่องกลิ่นตัว สิวหรือผดผื่นคันและผิวขาวขึ้นค่ะ

ข้อแนะนำ
หากใช้กับหน้าให้ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยล้างออก
หากใช้กับตัว ให้ใช้คู่กับการนำใยบวบมาถูตัว ผิวพรรณจะดีขึ้นมากค่ะ

ก้อนนึง มี 100 G ใช้นานมากค่ะ หากใช้กับหน้าได้ประมาณ 2 เดือนเลยจ้ะ


สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink