[ใหม่] หน้าเนียนใสใบหน้าแลดูกระชับด้วยVasane Deep Crystal Scrub Smooth Cream สครับอัญมณีดูแลหลุมสิวให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

665 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 364

150 ฿

  • หน้าเนียนใสใบหน้าแลดูกระชับด้วยVasane Deep Crystal Scrub Smooth Cream สครับอัญมณีดูแลหลุมสิวให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รูปที่ 1
  • หน้าเนียนใสใบหน้าแลดูกระชับด้วยVasane Deep Crystal Scrub Smooth Cream สครับอัญมณีดูแลหลุมสิวให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รูปที่ 2
  • หน้าเนียนใสใบหน้าแลดูกระชับด้วยVasane Deep Crystal Scrub Smooth Cream สครับอัญมณีดูแลหลุมสิวให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รูปที่ 4
  • หน้าเนียนใสใบหน้าแลดูกระชับด้วยVasane Deep Crystal Scrub Smooth Cream สครับอัญมณีดูแลหลุมสิวให้ตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รูปที่ 5
รายละเอียด
Vasane’ Deep Crystal Scrub Smooth Cream
 
สครับอัญมณีลดหลุมสิว ผิวเรียบเนียน ครีมขัดหน้าสูตรผสมเกล็ดอัญมณีเม็ดละเอียด ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณด้านบนสุดของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนลดรอยหลุมสิวให้ตื้นขึ้นด้วยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดขนาดรูขุมขนเล็กจางลง ริ้วรอยหรือจุดด่างดำดูจางลง พร้อมเผยผิวใหม่ที่เนียน เด้ง กระจ่างใส

ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยผสมสารสกัดธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นสู่ผิว คงความสมดุลให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ริ้ว รอยหมองคล้ำ จุดด่างดำเป็นปัญหาที่คุณผู้หญิงส่วนมากเป็นกังวลโดยเฉพาะที่ผิวหน้าดังนั้น ในตอนนี้จึงอยากจะพูดถึงเรื่องการกรอผิวเพื่อลดริ้วรอยเอาใจคุณผู้หญิงสัก หน่อย วิธีนี้ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูนัก แต่จริง ๆ แล้วเป็นวิธีที่ทำกันอย่างแพร่หลายมานานพอสมควร

หลักการของวิธีการ นี้คือการกรอผิวหน้าในส่วนของความลึกระดับส่วนบนสุดของผิวหนังกำพร้า โดยใช้การพ่นผงคริสตัล (Crystal) ซึ่งทำด้วยผลึกอลูมิเนียมออกไซต์ที่มีขนาดเล็กเท่ากับทรายละเอียดและผ่านการ ฆ่าเชื้อโรคแล้วลงบนผิวหนัง ผงคริสตัลเมื่อกระทบผิวหนังก็จะขัดผิวหนังส่วนขี้ไคลและหนังกำพร้าส่วนบนให้ หลุดออกไป หลังจากนั้นผิวหนังก็จะมีการสร้างเซลล์ขึ้นใหม่เพื่อมาทดแทนในบริเวณนั้น

ผล ที่ตามมาก็คือ ผิวหนังส่วนที่เกิดรอยด่างดำ รอยคล้ำ แผลเป็นต่าง ๆ เช่นรอยหลุมสิว หรือรอยย่นที่เกิดในชั้นผิวหนังส่วนบนก็จะถูกขจัดออกไปไวขึ้นและเกิดการ สร้างผิวหนังใหม่ขึ้นมาแทนที่ เพียงเท่านี้ผิวหน้าก็จะกลับมาดูสดใสขึ้นอีกครั้งและรอยหลุมสิวก็ตื้นขึ้น


วิธีใช้ ใช้ขัดบริเวณใบหน้าที่เป็นหลุมเป็นวงกลมแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink