[ใหม่] หลอด LED T8 - 9w 15w / หลอดเกลียว 9w / Flood Light 20w 30w 50w

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 436

650 ฿

  • หลอด LED T8 - 9w 15w / หลอดเกลียว 9w / Flood Light 20w 30w 50w รูปที่ 1
  • หลอด LED T8 - 9w 15w / หลอดเกลียว 9w / Flood Light 20w 30w 50w รูปที่ 3
  • หลอด LED T8 - 9w 15w / หลอดเกลียว 9w / Flood Light 20w 30w 50w รูปที่ 4
รายละเอียด

 

แนะนำอุปกรณ์ประหยัดพลังงาน

ทุกวันนี้  เราไม่อาจปฏิเสธว่าจะอยู่ที่ใดบนโลกใบนี้ แสงสว่างมีความจำเป็น ต่อการดำรงชีวิต ทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน ทำให้เรามีความสิ้นเปลืองค่าใช้

จ่ายเกี่ยวกับไฟแสงสว่างจำนวน มาก กับเทคโนโลยีหลอดแบบเก่าๆ ที่กินพลังงานไฟฟ้าค่อนข้างสูง เมือเทียบกับเทคโนโลยีชนิดใหม่ ซึ่งก็คือ หลอดประหยัดไฟ ชนิด LED ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องใช้ บัลลาสต์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่กินพลังงานส่วนเกินไป โดยใช่เหตุ และเกิดพลังงานความร้อนที่สูญเสียไปจำนวนหนึ่ง รวมกับพลังงานที่สูญเสียของ หลอดไส้ หลอดฟลูออเรสเซนต์แบบเก่าๆ ซึ่งทำให้ค่าพลังงานสะสม ในแต่ละวันที่สูญเสียไป เมื่อทบมาเป็นเดือน เป็นปี เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงมาก สำหรับบางครัวเรือน บางธุรกิจ บางอุตสาหกรรม  หากเราร่วมกันหันมาใช้หลอดไฟชนิด LED เราก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนตัวลง หรือแม้กระทั่งสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านไฟฟ้าของธุรกิจอุตสา หกรรมลงได้ เป็นจำนวนมาก  ซึ่งย่อมเกิดผลดีต่อประเทศ  เพราะนั่นคือต้นทุนการครองชีพ ต้นทุนภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม ต้นทุนของการใช้พลังงานไฟฟ้าของประเทศลดลงได้เป็นจำนวนมาก  ทางบริษัท เบทเทอร์ ไลฟ์ เอเชีย จึงขอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ธุรกิจประเภทนี้มาเป็นส่วนช่วยให้ทุกคน ทุกภาคส่วน ได้ตระหนัก และเห็นคุณค่าการลดใช้พลังงานจากแสงสว่าง โดยยังคงมีแสงสว่างที่ได้จากอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพในการลดการใช้พลังงานลง  
            การลงทุนด้านนี้ จำเป็นต้องอาศัยระยะเวลาในการคืนทุนของอุปกรณ์ ที่ไม่นานมาก จนเกินไป ขึ้นกับลักษณะการใช้งานอุปกรณ์ทาง ด้านแสงสว่างของท่าน



*** หนึ่งในต้นทุนที่จะลดลงได้คือ ค่าไฟฟ้าแสงสว่าง และพลังงานทางเลือก เพียงแต่คุณยอมลงทุนในระยะยาว เมื่อเฉลี่ยต่อปี/ต่อเดือน เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เราจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยคุณให้ลดค่าใช้จ่าย ด้านพลังงานต่างๆเหล่านั้น สนใจ Click เข้ามาดูครับ...หรือ เมล์มาสอบถาม ที่ email:light@gesquare.com หรือ โทร.092-545-3268


รวม Link สินค้าและบริการทั่วไป 
http://www.a-business.webs.com 
http://public.bookmax.net/psook/bookmarks