[ใหม่] ธุรกิจใหม่ยังมีคนรู้จักไม่เยอะทำงานด้วยระบบออนไลน์ 100% ถ้าคุณอยากเป็นคนต้นๆ ไม่ต้องคิดมากศึกษาก่อนฟรี

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - ร้อยเอ็ด - คนดู 340
รายละเอียด
ธุรกิจไทยเว็บเบอร์(Thaiweber) สวัสดีครับท่านผู้ที่สนใจรายได้แบบออนไลน์  ผมขอแนะนำธุรกิจไทยเว็บเบอร์ เป็นธุรกิจที่มีระบบช่วยให้ท่านทำรายได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่ท่านเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกเพื่อศึกษางานกับเราซึ่งเป็นการทดลองใช้งานฟรี 7 วันเมื่อท่านเข้าใจระบบของเราดีแล้วท่านทำการแอดทีป ท่านก็สามารถเริ่มธุรกิจของท่านได้และเริ่มมีรายได้ทันที ธุรกิจของเราแม้ท่านจะแนะนำใครไม่ได้เลยก็มีรายได้  มีระบบอัตโนมัติช่วยจัดเรียงสายงานให้ท่าน จากบนลงล่างจากซ้ายไปขวา  โดยในการแนะนำเมื่อท่านสมัครเป็นสมาชิกเข้ามาและแอดทีป  จะได้เว็บลิงค์ของท่านเองเพื่อนำไปโปรโมทบนเว็บต่างๆ  และที่สำคัญท่านสามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ถ้าท่านมีสินค้าดีๆต้องการขายผ่านระบบออนไลน์ สมัครทดลองใช้งานฟรี

http://www.thaiweber.com/?aff=358dafac

ผู้แนะนำ คุณยุรนันท์  ไชยดำ

โทร.0898285618

E-mail:yuarnun_pd@hotmail.com

 

ทำไมต้องThaiweber?             ถ้าคุณรู้จัก  Hi5,Facebook,Myspace หรือเว็บไซต์ Social Network อื่นๆ  คุณจะเห็นพลังของการขยายตัวที่รวดเร็ว  จากเพื่อนที่คุณรู้จักเพียงไม่กี่คนในตอนเริ่มต้น......Thaiweber เป็นธุรกิจออนไลน์ที่ใช้พลังของ Social Networkดังกล่าว  มันจะไม่ใช่เรื่องอยากอีกต่อไป  ที่ใครสักคนมีธุรกิจออนไลน์  พร้อมกับขยายธุรกิจให้เติบโต  นำมาซึ่งรายได้ที่น่าพอใจต่อเนื่อง  และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ......ระบบนี้มีการทำงานที่สุดยอดมาก  เพียงแค่คุณทำการเชื่อมต่อ Thaiweber กับ บริการออนไลน์ต่างๆที่คุณ  ใช้อยู่เป็นประจำ เช่นHotmail,Yahoo,Windowlive,Gmail,Hi5,Facebook,twitter ฯลฯ ระบบจะทำหน้าที่แนะนำธุรกิจ Thaiweber ให้เพื่อนๆ ของคุณโดยอัตโนมัติ  และเมื่อเพื่อนของคุณคนใดคนหนึ่งสนใจเข้ามาเป็นนักธุรกิจ Thaiweber Aff เหมือนคุณ  เขาก็จะใช้ระบบนี้  เหมือนคุณ  นั่นหมายความว่าธุรกิจของคุณได้ขับเคลื่อนแล้ว...

 

สมัครทดลองใช้งานฟรี

http://www.thaiweber.com/?aff=358dafac

ผู้แนะนำ คุณยุรนันท์  ไชยดำ

โทร.0898285618

E-mail:yuarnun_pd@hotmail.com

 

รายได้มาได้มายังไง? 1.Click me bonus                 ได้ง่ายๆ  แค่มีคนคลิกเข้ามาดูเว็บไซต์ผ่านลิงค์ไอดีของเรา  ก็ได้เงินสูงสุด 0.25 บาทต่อคลิก  ถึงแม้ว่าคนที่เข้ามาจะไม่ได้ซื้อสิ้นค้าหรือสมัครเข้าร่วม เราก็จ่าย 2. Fast start bonus                 เมื่อมีคนเข้ามาดูเว็บไซต์ผ่านลิงค์ไอดีของเราแล้วเขาสนใจเข้าร่วมธุรกิจ  ก็จะได้ค่าแนะนำ 300 บาทต่อคน 3. Life time bonus                 เมื่อสมาชิกในสายงานแอดทีปรายได้เดือน  จะเข้าสู่ระบบแผนรายได้ Matrix 3x7 เป็นระบบ Auto run หรือจะมีการ Spillover หรือการจัดเรียงสายงานสมาชิกอัตโนมัติ  ซึ่งจะเรียงจากซ้ายไปขวาและจากด้านบนลงด้านล่าง  หมายความว่า  ระบบจะช่วยตัวคุณเอง  และสมาชิกใหม่สามารถเติบโตในธุรกิจ  และมีรายได้อย่างอัตโนมัติ  เมื่อเมตริกของคุณเต็มแล้ว  ระบบก็จะเปิดเมตริกลำดับถัดไปให้คุณอีก  แบบไม่กำกัดนั้นหมายถึงรายได้ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย  และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนั้นเอง (คอมมิสชั่น 59บาท Powerful member ในเมตริกซ์) 4.5 in 7 bonus                 หามีสมาชิกแอดทีปรายเดื่อนมากกว่า 5 คน ในหนึ่งสัปดาห์ รับโบนัส 111 บาท 5. 30/mouth bonus                 หากมีสมาชิกในสายงานแอดทีปรายเดือนเท่ากับหรือมากกว่า  30 คน  ในหนึ่งเดือนรับโบนัส 1000 บาท

 

สมัครทดลองใช้งานฟรี

http://www.thaiweber.com/?aff=358dafac

ผู้แนะนำ คุณยุรนันท์  ไชยดำ

โทร.0898285618

E-mail:yuarnun_pd@hotmail.com