[มือสอง] ประกวดภาพถ่ายกับwww.TravelLifeThailand.com

671 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 151

การประกวดภาพถ่ายกับwww.TravelLifeThailand.com : ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินภายในประเทศจำนวน 2 ที่นั่ง

ทางทีมงานของเรา ทราเวลไลฟ์ไทยแลนด์ www.TravelLifeThailand.com ขอเชิญทุกท่านส่งภาพเข้าร่วมประกวด โดยมีกติกาดังนี้นะครับ


กติกา
1. ผู้ส่งเข้าประกวด จะต้องสมัครเป็นสมาชิกกระดานข่าวของทราเวลไลฟ์ไทยแลนด์ สมัครสมาชิกที่นี่ (ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ)
2. โพสต์รูปภาพ ขนาดไม่เกิน 150 kb ความกว้างไม่เกิน 960 พิกเซล 1 ท่าน/1ภาพ ที่กระดานข่าวของเรา กระดานข่าว TravelLifeThailand ( 1 กระทู้ ต่อ 1 ภาพเลยนะครับ)
โดยตั้งชื่อกระทู้ ดังนี้เลยครับ "ประกวดภาพถ่าย : + ชื่อรูป + ชื่อสถานที่ + ประเทศ" ตัวอย่างเช่น " ประกวดภาพถ่าย สววรค์บนดิน แชงกรีล่า ประเทศจีน"
3. รูปภาพนั้นจะต้องเป็นสถานที่ ที่มีทริปของทราเวลไลฟ์ ไปถึง เช่น เวียดนาม จีน พม่า อินโดนีเซีย อินเดีย เนปาล ปากีสถาน ญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลี ( 2 ที่หลังเนี่ย ประหลาดใจล่ะสิ แต่เรามีครับ)
4. ภาพของของท่าน จะต้องถ่ายด้วยตัวท่านเอง ถ้ามีผู้อ้างลิขสิทธิ์ ในภาพของท่านทับซ้อนกัน ทางทีมงานขอสงวนลิขสิทธิ์ งดพิจารณาภาพของท่าน
5. กำหนดวันตัดสิน นับคะแนนและประกาศผลรางวัล วันที่ 26 ส.ค. 2554

หลักเกณฑ์การให้คะแนน
1.จำนวนผู้เข้าชม กระทู้รูปภาพของท่าน จะถูกนับเป็น 1 คะแนน
2.จำนวนผู้ที่ Like กระทู้ของท่านทาง Face Book จะถูกนับเป็น 5 คะแนน
3.จำนวนสมาชิกของกระดานข่าว เข้ามาคอมเม้นท์โหวตให้รูปของท่านจะถูกนับเป็น 10 คะแนน (กรณีที่มีผู้มาคอมเม้นท์ แต่ไม่ได้เป็นสมาชิก จะได้รับ 5 คะแนนเท่ากับการกด Like และไม่นับคะแนนกรณีทีมงานเข้าไปคอมเม้นท์ โดยทีมงาน = โอ๊ต แอ๊น อุ่น)

รางวัล
- ท่านที่ได้รับคะแนนรวมสูงที่สุด (ขั้นต่ำ 100 คะแนน) รับคูปอง สำหรับการบินภายในประเทศจำนวน 2 ที่นั่ง (ไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าน้ำมัน และบริการเสริมอื่นๆ) 1 รางวัล
- ท่านที่ได้คะแนนรองลงมาตามลำดับ รับคูปองเงินสดของห้างสรรพสินค้า Central มูลค่า 500 ,300 และ 200 บาท รวม 3 รางวัล (ท่านละ 1 รางวัล)

ท่านสามารถเข้าชมเวบไซต์ ได้ที่ www.TravelLifeThailand.com และ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TravelLifeThailand@hotmail.com หรือโทร 089-6367666