[ใหม่] ซันคล่าร่า

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - ยโสธร - คนดู 155

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซันคลาร่า อาหารเสริม สำหรับผู้หญิง  ประกอบ ด้วยสารอาหารที่ออกฤทธิ์ กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศ จึงมีผลทำให้ฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมระบบการทำงานของร่างกายเกิดความ สมดุล

วิธีการรับประทาน รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนนอนน้ำ้หนักเกิน 55 กก. 2 แคปซูล ก่อนนอน ขนาดบรรจุ ใน 1 กล่องประกอบด้วยซันคลาร่าจำนวน 2แผง แผงละ 15 แคปซูล  บรรจุชีลล์อย่างดี  อย.เลขที่ 13-1-06950-1-0015 

ส่วนประกอบสำคัญโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง   34.67% สารสกัดจากทับทิม  15.00%คอลลาเจนจากปลา 13.67% สารสกัดจากเปลือกสน  8.83% Alpha  Lipoic  Acid 6.16% สารสกัดจากชาเขียว  5.00% แคปซูล16.67% สารอาหารเหล่านี้ออกฤทธิ์ กระตุ้นการ สร้างฮอร์โมนเพศ ควบคุมฮอร์โมนจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมระบบการทำงานทุกส่วนของร่างกาย 


ส่วนประกอบที่สำคัญ มีประโยชน์ ดังนี้

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองมีฤทธิ์แก้ปวดประจำเดือน ช่วยให้รอบเดือนปกติ ลด อาการสวิงสวายในสตรีวัยทอง,รักษาระดับน้ำตาล, แก้อาการตะคริวที่กล้ามเนื้อขา, ทำให้ช่องคลอดมีน้ำเมือกหล่อลื่น,เสริมโครงสร้างกระดูกและเนื้อเยื่อคอลลา เจน 
สารสกัดจากทับทิม  มีสิทธิภาพในการป้องกันอนุมูลอิสระสูง, ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี
คอลลาเจน  เป็นโปรตีนที่ทำใหเกิดความสปริงตัวของผิวหนัง ให้ผิวเต่งตึง เรียบเนียน กระชับ

สารสกัดจากเปลือกสน ช่วยให้ผนังเส้นเลือดโดยเฉพาะเส้นเลือดดำ(Veins)มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น 
กรดอัลฟ่าไลโปอิค
 เป็น สารจำเป็นของร่างกาย สำหรับการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพราะเมื่อรับประทานเข้าไปกรดนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นกลูต้าไธโอน ทำให้ร่างกายสามารถยับยั้งการเกิดอนุมูลอิสระทำให้ผิวขาวสว่างขึ้นด้วย 
สารสกัดจากชาเขียว ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด, ป้องกันเบาหวาน, ช่วยให้น้ำหนักลดลง, ป้องกันความผิดปกติของผิวหนัง, ป้องกันโรคParkinsonและAlzheimer 

คำเตือน
** เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน รวมทั้งสตรีที่ยังไม่มีประจำเดือน ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ

มั่นใจ ซันคลาร่า ผ่านการรับรองจาก

รับประทานได้ทั้งชาวไทยพุทธ และ ชาวไทยมุสลิม