[มือสอง] ครีม Pretty Secret, กลูต้าOver White Drink

670 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 1,135

420 ฿

  • ครีม Pretty Secret, กลูต้าOver White Drink รูปที่ 1
  • ครีม Pretty Secret, กลูต้าOver White Drink รูปที่ 3
รายละเอียด

Pretty Secret

Sunblock Protection SPF100

ครีมปรับขาวขั้นเทพ ที่สาวๆตามหา...กำลังฮิตในหมู่พริตตี้และนางแบบ
ครีมปรับผิวขาวผสมกันแดดและอัลฟ่าอาบูติน เนื้อเดียวกับยูกิฮาดะ แต่เริ่ดกว่าค่ะ
ด้วย ส่วนผสมของ Titanium Dioxide ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการสะท้อนแสงแดด ทำให้สามารถกันแดดได้เป็นอย่างดี แถมยังมีประสิทธิภาพในการปรับผิวให้ขาวเนียน ลดจุดด่างดำด้วยAlpha Arbutin เนื้อครีมไม่เหนียว เกลี่ยง่าย แถมกันน้ำด้วยคร้า เริ่ดขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่าต้องลองค่ะ สาวๆ...

เนื้อครีมมี 3 สีนะคะ เลือกได้ตามสภาพผิวเรยจ้า

สีขาว (ไม่มีวิ้ง) เหมาะสำหรับผิวขาวถึงขาวเหลือง

สีชมพู (มีวิ้ง) เหมาะสำหรับทุกสีผิวคร้า (สีนี้ขายดีมั่กๆ)

สีเนื้อ (มีวิ้ง) เหมาะสำหรับผิวสองสีถึงคล้ำ

ยอดขายถล่มทลาย 5000 หลอดใน 2 สัปดาห์!!!
สินค้าออกเคเบิ้ลทีวี ขายที่1850บาท ซื้อ1แถม1 (ตกอันละ925บาทนะจ้ะ)

ปกติ690 บาท ราคาพิเศษ 420 บาท ฟรีค่าจัดส่งแบบEMS

มีของพร้อมส่งไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ส่งเร็ว ส่งไว ไม่ต้องรอให้เสียอารมณ์!!! ส่งทุกวันจ-ศ บอกได้คำเดวว่าเริ่ดค่ะ!!!
ราคาส่งPMมาค่ะ รับรองถูกสะใจ
รีวิวบางส่วนจากผู้ใช้จิงคร่า......

[url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=7ce2a5ac8ed572655f08fb943cfc8122][img]http://image.ohozaa.com/i/ecb/rnok2.jpg[/img][/url]

[url=http://image.ohozaa.com/show.php?id=e6029ae7a76991bcf9f0e8e2d7260c72][img]http://image.ohozaa.com/i/7bb/dmhnr.jpg[/img][/url]

คำถามที่พบบ่อย...

ทาแร้ววอกมั้ย ดูหลอกตาหรือป่าว? : ใช้นิสเดวก้อพอค่ะ นิสเดวก้อขาวแร้ว แต่ถ้าต้องการความขาวมากๆให้บีบเยอะๆได้คร่า ทาในปริมาณที่พอดีไม่วอกไม่หลอกตาแน่นอน คอนเฟิมว่า เหมือนผิวจิงขาวเรยคร้า

เนื้อเหนียวมั้ย? เกลี่ยยากหรือป่าว? ขนเยอะจะเหนียวติดเส้นขนหรือป่าว? : เกลี่ยง่ายค่ะ ไม่เหนียวเลย แล้วก้อไม่ติดขนด้วยคร้า ใช้แร้วติดใจแน่นอน^^

โดนน้ำ โดนเหงื่อแร้วเปงคราบมั้ย ? : ถ้าน้ำอย่างเดว ไม่ฟอกสบู่ ไม่หลุดไม่ลอกไม่คราบนะคะ กันน้ำค่ะ ยิ่งโดนน้ำ ยิ่งทำให้เนื้อครีมเนียนไปกับผิวเลยคร้า เช็ดออกได้ตามปกติไม่เผยสีผิวจิงแน่นอนจ้า

[url=http://image.ohozaa.com/view/ksh6][img]http://image.ohozaa.com/i/cad/iupEP.jpg[/img][/url]

สะเทือนวงการพริตตี้ นางแบบพริตตี้ซีเครทสุดยอดบอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นอัลฟ่าอบูตินยอดขายถล่ม ทลายอันดับ1 พริตตี้ นางแบบนิยมใช้ ฮอตสุดๆใครไม่ใช้ไม่ chic

ด้วยสุดยอดนวัตกรรมที่มีอยู่ในพริตตี้ซีเครทสุดยอดบอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่น อัลฟ่าอาบูติน ที่ผสมผสานสุดยอดส่วนผสมที่บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน24ชม. และยังทำงานเข้าตรงลึกถึงระดับเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จาก อัลฟ่าอาบูตินสูตรเข้มข้นนำเข้าจากต่างประเทศซึ่งสกัดจากต้นของแบร์เบอร์รี่ ชั้นยอดที่ออกผลแค่ปีละ2ครั้งซึ่งแตกต่างอาบูตินทั่วไปที่มีส่วนผสมของแป้ง จึงทำให้ไม่ได้มาตรฐานใช้แร้วไม่เห็นผล ซึ่งนี่คือความแตกต่างของพริตตี้ซีเครทสุดยอดบอดี้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นอัลฟ่า อาบูตินที่ช่วยให้ผิวของทุกท่านเผยผิวที่ดูดีที่แท้จิงจากภายใน ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดนั้นกลับคืนสภาพภายใน14วันขาวกระจ่างใส เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องภายใน7วันภายใต้การผลิตโดยโรงงานมาตรฐานผ่านการ รับรองมาตรฐานกานผลิต GMP จากกระทรวงอุตสาหกรรม ผลลัพธ์ที่ได้จึงทำให้ผู้ใช้ ใช้แล้วเหงผลเร็วเพราะส่วนผสมของอัลฟ่าอาบูตินนั้นเป็นอนุพันธ์ที่ให้ ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดจากการวิจัยซึ่งเหงผลมากกว่า โคจิคและกลูต้า และที่สำคัญมี อย.ถูกต้องใช้แล้วปลอดภัยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

ผลลัพธ์หลังการใช้ 7 วัน

-ผิวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้นขึ้น ดูมีชีวิตชีวา
-ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น
-จุดด่างดำแลดูจางลง
-ผิวสม่ำเสมอมากขึ้น

ราคาปกติ ขวดละ 890 บาท พิเศษช่วงแนะนำ 690 บาท

[url=http://image.ohozaa.com/view/kpr2][img]http://image.ohozaa.com/i/4b5/x5wkf.jpg[/img][/url]

กลูต้าOver White Drink กลุต้าพร้อมดื่ม เทรนด์ใหม่มาแรงที่สุดของยุค เพียงเติมน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้วิตามินซีสูง เขย่าดื่มก่อนนอน เห็นผลเจิดจรัสออร่ากว่าใคร นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแท้ 100% ผ่านมาตรฐานการผลิต GMP ของประเทศญี่ปุ่น ปราศจากสาร Preservatives (สารกันบูด) สาเหตุของการเกิดมะเร็ง
ส่วนประกอบ L-Gluta 10,000 mg, Placenta 5,000 mg, Grape Seed 1,000 mg, ALA 1,000 mg, Vit-C 500 mg, Nac 1,000 mg
ผลลัพธ์จากการดื่ม Over White Drink ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อทานติดต่อกันอย่างน้อย 5-7 ขวด คืนความอ่อนเยาว์เหมือนอายุผิววัย 18 ลดปัญหารอยสิว ฝ้า กระ จางลงเมื่อทานติดต่อกัน มีรสชาติเผ็ดร้อนเล็กน้อย และมีกลิ่นโสมเพื่อดับกลิ่นฉุนของพลาเซนต้า ปลอดภัยจากสารกันบูด
ขาวปลอดภัย ไม่อันตราย ผ่าน GMP ญี่ปุ่น มาพร้อมฉลากที่มีส่วนประกอบที่เชื่อถือได้ กินแค่ตัวเดวครบ ไม่ต้องทานเร่งขาวหรือวิตซีเพิ่มค่ะ ลองเองแล้วติดใจ กินดีแล้วจึงบอกต่อนะจ้ะ ของเค้าดีจิงๆๆๆๆ ฮิตมากๆๆๆในหมู่พริตตี้ ดีกว่ากลูต้าน้ำทุกตัวจ้ะ คอนเฟิม!!!

ราคา ขวดละ 150 บาท

แวะไปชมสินค้าอื่นๆ หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beautyyourskin.com จ้า

ราคาพิเศษสำหรับเวปนี้นะค่ะ

ต้องการสั่งซื้อ กรุณา PM หรือ ติดต่อได้ที่เบอร์ 087-908-2596 ( บอกด้วยนะค่ะว่ามาจากเว็บไหน)